Vô đề

116 3 0
                                    

https://xiangguanneitinghu.lofter.com/post/1ecf1c7e_efe267c5

Vô đề 1 / quỷ thiết x nguyên lại quang một phát xong tay mới khai không biết cái gì xe?

Nói ở phía trước:

ooc ooc ooc

Tam quan bất chính hành văn rác rưởi

Đơn thuần chỉ nghĩ khai cái tiểu phá xe x chính mình sản lượng cơm no áo ấm x

Lần đầu tiên lái xe có khả năng sẽ khai tiến trong biển x

Vô cốt truyện! 👌

Quỷ thiết đi vào tầng hầm ngầm, mấy ngày trước, hắn hướng rượu nuốt đồng tử xin 4 viên viên đạn, làm hắn trợ giúp "Đại giang sơn" tổ chức đuổi giết nguyên lại quang thù lao.

Nếu không phải bởi vì quỷ thiết phản bội, vị kia bốn ngày vương đầu đầu hiện tại khả năng đang cùng chính mình bộ hạ thương lượng như thế nào diệt trừ "Đại giang sơn" bước tiếp theo kế hoạch đâu. Bắt được nguyên lại quang làm "Đại giang sơn" vận mệnh đã xảy ra 180 độ đại chuyển biến, chính là bởi vì điểm này, rượu nuốt đồng tử không so đo hiềm khích trước đây, đáp ứng rồi quỷ thiết thỉnh cầu.

Tầng hầm ngầm chỉ có một cái ghế trên đỉnh đèn lóe mỏng manh quang. Nguyên lại quang ngồi ở ghế trên, đối với quỷ thiết đã đến không có một chút phản ứng. Hắn bình tĩnh mà nhìn tầng hầm ngầm xám trắng vách tường, giống như ngày xưa nhìn vịt xuyên nước sông lân lân ánh sáng nhạt.

Quỷ thiết nhìn này trương tuấn mỹ sườn mặt, không cấm hít sâu một hơi. Ở hắn cùng nguyên lại quang sớm chiều ở chung đoạn thời gian đó, hắn từng vô số lần trộm đánh giá quá nhà mình chủ tử khuôn mặt: Mũi cao thẳng, lông mày bay vào thái dương, lông mi trường mà kiều lại không có vẻ nữ khí. Hạ nhiệm vụ khi, nguyên lại quang luôn thích đem đôi mắt nhíu lại, ngẩng đầu lên, mà hết thảy này ở quỷ thiết trong mắt đều như là một loại dụ hoặc.

"Ngài không có gì tưởng nói sao?" Quỷ thiết nói.

Nguyên lại quang thoáng ngẩng đầu, hắn thúc nổi lên tóc, bình thường luôn là cái ở bóng ma hạ cổ hình thành một cái đẹp độ cung.

"Không có." Thanh âm thực nhẹ, nguyên lại quang phảng phất không có há mồm: "Ta thua tâm phục khẩu phục, muốn chém muốn xẻo các ngươi tùy ý."

Sao có thể tâm phục khẩu phục? Là ta phản bội hắn a. Quỷ thiết trong lòng tưởng. Hắn nhìn chằm chằm vào nguyên lại quang kia tiệt lộ ra tới cổ, trong lòng thi ngược ước số thế nhưng bắt đầu ngo ngoe rục rịch, hắn trong lòng dâng lên một cổ vô danh lửa giận: Dĩ vãng ở nguyên gia, ta vì hắn liều sống liều chết, hắn liền cái con mắt cũng chưa đã cho ta cũng thế, hiện tại hãm sâu vũng bùn, lại như cũ giống đóa thanh cao hoa sen, bày ra một bộ không thể dâm loạn bộ dáng đầy hứa hẹn nào?

Quỷ thiết áp xuống tức giận, thấp giọng nói: "Ngài không oán ta?"

"Oán ngươi cái gì? Ta nguyên lại quang một oán chính mình có mắt không tròng đề bạt ngươi; nhị oán chính mình còn đối đãi ngươi không đủ chu đáo. Nếu là trước kia nơi nào thương cập ngươi tự tôn, còn thỉnh ngươi thứ lỗi." Lúc này, nguyên lại quang mới quay mặt đi. Thấy quỷ thiết trong mắt có chút cái gì muốn áp lực không được, hắn đột nhiên cười, dùng ánh mắt đem quỷ thiết từ đầu đến chân quét một lần: "Tiểu thí hài trưởng thành a."

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ