Đò (NC-17)

192 5 0
                                    

https://xzmt617.lofter.com/post/1d8fefa3_1c7312452

https://archiveofourown.org/works/21768718

【 thiết quang 】 đò ( NC-17 )

* linh cảm là âm nhạc kịch 《 đại giang sơn chi chương 》 tiểu diễn viên nhóm, cùng trò chơi cốt truyện không gì quan hệ

*OOC

Từ sinh nhập chết là lúc sẽ thấy cái gì?

Vượt qua Vong Xuyên, mắt thấy bờ đối diện mạn châu sa hoa hồng như nghiệp hỏa tám ngày, lúc ấy, sẽ thấy cái gì?

Cái này đáp án, quỷ thiết đã sớm biết.

Hắn đứng ở độc thuyền đầu thuyền, Vong Xuyên thượng không tiếng động, cũng không phong, tại đây ngạn cùng bờ đối diện chi gian, hắn thấy nguyên lại quang.

Hắn thấy chính mình ngồi quỳ ở nguyên thị đại trạch chỗ sâu trong hành lang gấp khúc, trong viện cây hoa anh đào ở dưới ánh trăng bay xuống đầy đất cánh hoa. Hắn nghe thấy tiếng bước chân rào rạt rung động, quay đầu, liền thấy nguyên lại quang đứng ở hành lang gấp khúc cuối, nửa người ở ánh trăng, bạch y đầu bạc, như là muốn cùng ánh trăng hòa hợp nhất thể.

Hắn đương nhiên sẽ thấy nguyên lại quang, không phải nguyên lại quang lại có thể là ai đâu.

Vô luận hắn là tồn tại, là đã chết, là thanh tỉnh, ở trong mộng, là yêu hắn, vẫn là hận hắn, hắn đều sẽ không quên.

Quỷ thiết đã từng không dám xa nói ái. Hắn cho rằng đó là trung thành.

Hắn lại biết cái gì đâu, khi đó hắn chỉ là một cây đao.

Hắn ý đồ sống thành nguyên lại quang muốn bộ dáng, xứng thượng nguyên thị trọng bảo danh hào. Lấy danh môn vọng tộc một viên tư thái tồn tại: Kiêu căng, trầm mặc, đoan chính. Nhưng là kia rất khó, hắn tổng cảm thấy ở chính mình linh hồn chỗ sâu trong quay cuồng phản nghịch cùng không kềm chế được, thường xuyên làm hắn khống chế không được làm ra chút chuyện khác người tới, thật giống như linh hồn của hắn từ nhỏ liền tàn khuyết. Lúc đó hắn bởi vậy cảm thấy hổ thẹn vạn phần, đặc biệt là nguyên lại quang ngữ mang kiêu ngạo nói hắn là nguyên thị mạnh nhất lưỡi dao sắc bén, là hắn bảo đao thời điểm, hắn tổng cảm thấy hắn tâm hẳn là trở nên càng cường, càng như là nguyên lại quang muốn bộ dáng.

Mà kia đúng là nguyên lại quang lợi hại chỗ không phải sao? Trở thành người khác thần chỉ.

Nhưng nguyên lại quang lại thực cô độc, bên ngoài hắn là uy nghiêm nguyên thị gia chủ, trở lại đại trạch chỗ sâu trong nội viện, hắn chỉ là một cái thon gầy đơn bạc người trẻ tuổi. Quỷ thiết thực thích bồi hắn trở về nội viện con đường kia, con đường kia rất dài, xuyên qua nguyên thị đại trạch tầng tầng lâu vũ, xuyên qua phảng phất không có cuối hành lang dài, đình viện ngẫu nhiên tiếng mưa rơi róc rách, ngẫu nhiên ánh trăng doanh doanh, ở con đường kia thượng, đi theo bọn họ bên người người sẽ càng ngày càng ít, mỗi người đều có không thể lại về phía trước đi chung điểm, chỉ có hắn không có.

Cuối cùng cuối cùng, hắn sẽ bồi nguyên lại quang đi đến kia gian nho nhỏ, trong viện tài cây hoa anh đào sân.

Chỉ có hắn.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ