Đông sào

142 5 0
                                    

Làm bậy một cái lung tung bịa đặt pa, đơn thuần vì làm lái xe sinh hoài lưu, phi thường lôi, thấm vào, như có không khoẻ thỉnh tự hành điểm x, nếu buông chén tới mắng ta ta liền mắng ngươi!!

√ là thật sự mụ mụ quang, sinh hoài lưu bổn lên làm tay, sinh | thực | ung thư vặn vẹo giá trị quan thể hiện có

√ thế giới quan tương đối rác rưởi, tuy rằng không viết đến, nhưng là là cái loại này tùy thời sẽ tiến vào người qua đường kết cục thế giới quan ( liền lý giải vì là cái loại này hàm ác đọa kết cục Ất nữ du, sau đó này thiên chỉ viết tiếp tuyến BE như vậy

√ hàm nhất thiết tự mình hại mình chờ yếu tố, nhân vật tử vong có

√ chỉnh thể linh cảm đến từ các loại phổ cập khoa học phim phóng sự cùng Ất nữ du 《 nữ vương ong 》, thế giới quan trên cơ bản là lung tung bịa đặt, như có logic sai lầm là ta năng lực không đủ

√ còn có gì nhớ tới tăng thêm

Hết thảy đều OK nói:

Summary:

Quỷ thiết lợi hại như vậy đao, ta cùng hắn còn sinh bảy đem.jpg!!

【 thiết quang 】 đông sào
*
Ngủ say.
Chỉ là ngủ say, ý thức hôn mê, vô bi vô hỉ, cho dù có mộng cũng chỉ bất quá là một mảnh sâu và đen.
Có lẽ hắn nên tiếc hận, vì này thâm miên không muốn ban cho hắn một giấc mộng cảnh.
*
Lại quang mở mắt ra thời điểm, trước mắt đều là màu trắng.
Mông lung, không biện sâu cạn, giống một bãi phóng lâu rồi trở nên mềm sụp sụp bơ.
Qua một hồi lâu, hắn ánh mắt mới bắt đầu có thể ngắm nhìn, phân biệt ra hình thể cùng minh ám, tiến tới từ kia phiến không đều đều bạch bên trong phân biệt ra trần nhà cùng giường rèm.
Hầu trung khát khô, hắn hơi hơi giật giật môi, liền có người đệ phát ngọt thủy uy đến hắn bên miệng.
"Là "Kiếm" vẫn là "Liêm"?" Hắn hỏi.
"Là "Liêm"."
Lại quang không có gì cảm tình lên tiếng, gần ở tỏ vẻ chính mình nghe thấy được, "Như vậy như cũ đưa đi sáp sào đi."
Tám kỳ chính sửa sang lại tán loạn một đoàn thiết bị, nghe thấy cái này hồi đáp sau giương mắt nhìn hắn một cái, đỏ tím tròng mắt lộ ra một loại hỗn loạn trong sáng, "Không xem một cái? Dù sao cũng là ngươi sinh hạ hài tử đâu."
Lại quang hừ cười một tiếng, cũng không xem hắn, "Một đoàn thịt khối mà thôi, có cái gì đẹp. Huống hồ này năm diệp chi sào bên trong, lại có cái nào không phải ta con nối dõi đâu?"
"Tự nhiên, chúng ta bệ hạ tôn quý vô cùng, đương nhiên không cần chiếu cố mỗi một cái "Liêm"." Tám kỳ ' bang ' một chút khép lại sửa sang lại tốt hộp y tế, "Nhưng mà ta cần thiết nhắc nhở ngài, "Kiếm" đã hồi lâu không có sinh ra."
"Bảy đem khuynh thế chi "Kiếm" còn chưa đủ sao?" Lại quang trong lòng dâng lên một chút bực bội, hắn không nghĩ tiếp tục cái này đề tài.
"Vô luận là "Liêm" vẫn là "Kiếm", bản chất đều bất quá là tiêu hao phẩm, tự nhiên là càng nhiều càng tốt không phải sao?"
"Ngươi là ở chỉ trích ta?"
"Nói chi vậy, bệ hạ tự nhiên là sẽ không tại đây phương diện ra sai lầm." Tám kỳ dạo bước lại đây, từ trên xuống dưới nhìn chăm chú vào đệm chăn gian sào vương, "Ta chỉ là kiến nghị ngài dẫn vào tân gien."
Lại quang nghiêng đầu tới, tròng mắt màu đỏ tươi: "Tỷ như ngươi sao?"
Tám kỳ oai phía dưới, "Thật đáng tiếc, ta gien hình cùng ngài có một nửa trùng hợp bộ phận, cũng không phải cái thích hợp đối tượng."
"A, ngươi này không biết sống bao lâu yêu quái, nói vậy thượng một thế hệ cũng không phải cái thứ nhất đối tượng, hiện tại lại trang cái gì đâu?"
"Quá mức thân cận gien hình giao hợp hậu đại sẽ là bộ dáng gì ngài cũng biết, cho dù là ta cũng là sẽ khắc chế chính mình tần suất, rốt cuộc tam đại thời gian với ta mà nói cũng không tính quá dài." Tám kỳ vươn hơi tiêm tế đầu lưỡi liếm hạ môi, "Đương nhiên nếu ngài khăng khăng muốn nếm thử ta cũng hoàn toàn không để ý."
"Đủ rồi." Lại quang nhắm mắt lại, hắn có chút mỏi mệt, sinh sản rốt cuộc vẫn là sẽ tiêu hao cực đại thể năng, hắn tính toán ngủ tiếp một hồi, "Ta còn còn chưa có mở rộng gien kho tính toán, ngươi lui ra đi."
"Tám chi tế sắp đã đến, nếu ngài ở kia phía trước còn chưa sinh hạ tân "Kiếm", làm ơn tất suy xét ta kiến nghị, bằng không chúng ta -- hoặc là nói các ngươi liền sẽ yêu cầu tân "Hoa"."
Lại quang không có trả lời.
*
Tám chi tế tổ chức ở bách hoa nở rộ ngày xuân, là chúc mừng trời đông giá rét đã qua, hết thảy vui sướng hướng vinh lễ mừng, đó là ít có, "Liêm"
Cùng "Kiếm" đều sẽ gia nhập ngày hội.
"Liêm" cùng "Kiếm" tuy rằng bề ngoài xem ra cũng không rất lớn bất đồng, nhưng này nội tại lại khác nhau như trời với đất, "Liêm" chủ tư lao động cùng sinh sản, mà "Kiếm" còn lại là sắc bén vô cùng chiến sĩ. Chỉ là vô luận là liêm cùng kiếm, này bản chất đều bất quá là cung phụng vương chất dinh dưỡng thôi -- có lẽ từ sinh lý mặt phân cách giai cấp là cái đơn giản nhẹ nhàng phương thức, ở toàn bộ năm diệp chi sào trung, chỉ có vương mới nắm có chí cao vô thượng sinh dục quyền bính, này sẽ khiến cho tất cả mọi người sẽ cam tâm tình nguyện vì vương phụng hiến hết thảy, rốt cuộc chỉ có sinh dục mới có thể sáng tạo tương lai, mà bọn họ đều là vương sở sinh hạ con nối dõi, hướng tương lai phó thác gien cũng không bất đồng.
Lại quang hoá phân giải khai chính mình vạt áo, lụa mỏng từ trên người chảy xuống, hắn bước vào ao.
Tối nay lại đến nghi thức thời gian -- mà sống dục con nối dõi mà lệ hành nghi thức.
Vương thân thể cực kỳ thích hợp sinh dục, không bằng nói đó chính là vì sinh dục mà cấu tạo. Hắn thời gian mang thai chỉ có ngắn ngủn một vòng, mà sinh sản sau thực mau liền có thể đầu nhập tiếp theo cái chu kỳ. Như vậy thời gian đương nhiên cũng không đủ để lệnh một cái phôi thai phát dục hoàn chỉnh, "Liêm" ở mới vừa sinh hạ khi bất quá là một đoàn thịt khối, yêu cầu bị đưa đến sáp sào tiến hành bước tiếp theo phân liệt cùng ấp trứng mới có thể chân chính trưởng thành số lượng mười cái thân thể, "Kiếm" tắc sẽ không tiến hành phân liệt này một bước sậu. Mà đúng là dựa vào như vậy phương thức, mới có thể làm vương một người chống đỡ khởi toàn bộ quốc gia dân cư nha.
Hiện tại thời tiết còn có chút rét lạnh, lại quang cảm thấy cả người chi tiết đều có chút cứng đờ, nhưng mà nước ao ấm áp, hơi chút giảm bớt điểm này hàn cương. Phụ trách hầu hạ vương "Liêm" ở buông xuống mành sau báo cho hắn "Nhuỵ" đã chuẩn bị tốt, lại quang lên tiếng.
Hắn sở chọn lựa "Nhuỵ" khuôn mặt tú lệ dáng người đĩnh bạt, trước mắt một giọt lệ chí giống như trong nước một đuôi hắc cá chép. Hắn là sào vương bạn lữ, cây trụ, trợ thủ đắc lực, cộng hệ vận mệnh người, hoa trung cộng sinh nhuỵ -- cứ việc nào đó ý nghĩa đi lên giảng, là đơn phương. Quỷ thiết làm lơ quỳ với một bên người hầu trộm nâng lên tầm mắt, trần trụi thân thể đi xuống hồ nước, tàn phá trong suốt hai cánh thu nạp ở sau người.
Lại quang đang đứng với giữa ao, thủy dọc theo hắn vòng eo nhẹ nhàng đẩy ra từng vòng gợn sóng, bị cởi xuống lụa mỏng bày ra ở mặt nước, là thật lớn cánh hình dạng. Kia một tầng sa nếu là mặc vào thân, còn lại là có thể trên mặt đất kéo ra xinh đẹp kéo đuôi lớn nhỏ, giống như một đôi rực rỡ lung linh màng cánh -- đúng vậy, kia chính tượng trưng cho bị vương vứt bỏ hai cánh.
Quỷ thiết trong miệng mang theo thanh thiển vị ngọt, ước chừng là tới phía trước ăn qua đồ vật. Hắn hôn môi tự đầu ngón tay bắt đầu, thật cẩn thận đụng vào từng đoạn tứ chi. Quý nhân vươn đầu ngón tay bị hắn tiếp được phủng ở lòng bàn tay, rơi xuống môi thành kính mềm nhẹ như hôn môi thần chi vũ, quỷ thiết lôi kéo đôi tay kia cùng chính mình giao triền vũ đạo, đụng vào lại chỉ là lướt qua liền ngừng, làn da ngắn ngủi tiếp xúc sau tách ra, giống như Tango vũ trung lẹp xẹp gót giày. Ở hắn rốt cuộc đem sắc bén môi dừng ở vương trên môi khi, hắn thật cẩn thận ngậm khởi kia cánh môi, giống như côn trùng cẩn thận dùng khẩu khí nhấm nuốt một mảnh cánh hoa. Rũ ở quỷ thiết mặt sườn tóc mai phảng phất có được sinh mệnh nhẹ nhàng đong đưa, một đôi râu dường như câu quấn lên lại quang rũ ở mặt sườn tóc mai, mời hắn trao đổi tin tức tố, cùng chung lẫn nhau.
Mang theo thử, tác cầu, mời ý vị tin tức tố bị phóng xuất ra tới, quanh quẩn ở bọn họ bốn phía giống như vô hình màn che. Quỷ thiết ẩn ẩn ngửi được ngọt lành lại chua xót hương vị, hắn trên mặt vì thế dâng lên tình dục đà hồng. Mà biến mất ở những cái đó mềm nhẹ hàng dệt sau "Liêm" không dao động, này không kỳ quái, bọn họ vẫn chưa bị giao cho sinh dục thiên chức, tự nhiên cũng vô pháp đọc lấy này ý dụ giao phối tin tức.
Các tư này chức, phân công hoàn mỹ, này tòa sào huyệt không gì phá nổi.
Mà quý trọng, dựng dục cả tòa sào huyệt tương lai tử cung hiện nay đang bị thô to dương vật xâm phạm, ở không ngừng đỉnh lộng trung run rẩy.
Mũi nhọn mang theo móc dương vật xẻo cọ vách trong, đẩy ra nhắm chặt cung khẩu, để chính mình tinh dịch ở sau đó có thể thông thuận không bị ngăn trở rót tiến kia chỗ nho nhỏ vật chứa. Lại quang vì như vậy kích thích nhẹ giọng thét chói tai, ngón tay ấn ở quỷ thiết phần lưng quát ra vệt đỏ, bụng nhỏ co rút lại xoắn chặt tham nhập chính mình trong cơ thể sinh mệnh chìa khóa. Lụa mỏng sớm đã ở như vậy kịch liệt động tác bị hoàn toàn tẩm ướt, lại vô pháp duy trì kia tăng mũ sứa giống nhau uyển chuyển nhẹ nhàng ưu nhã tư thái, chìm vào trong nước trở thành một đoàn nặng nề thi thể. Quỷ thiết ôm sào vương, làm đối phương đem cặp kia chân triền ở chính mình trên eo, dùng dưới thân huyệt khẩu nuốt chính mình dương vật, hắn một mặt hôn môi trước mắt xương quai xanh, một mặt duỗi tay vuốt ve thượng lại quang lưng, ở con bướm cốt nơi đó vuốt ve.
Nơi đó có hai nơi không dễ phát hiện vết sẹo, giống như là rút đi cái đinh sau lưu lại hố động, là kia thoái hóa rớt hai cánh lưu lại cuối cùng một chút dấu vết. Quỷ thiết run lên sau lưng cánh, mang theo một trận vẩy ra bọt nước, hắn kia trong suốt cánh ở ánh đèn hạ hiện ra một loại cầu vồng sắc thái. Khẩu môi ướt át, lẫn nhau liên tiếp thời điểm tin tức cùng tình cảm theo lưu động thể dịch mà nhanh chóng trao đổi, ở kia trong nháy mắt, bọn họ cơ hồ hòa hợp nhất thể, trở thành một gốc cây sống mái song nhuỵ cộng sinh diêm dúa độc hoa.
Thủy nhiều ít thừa nâng thể trọng, khiến cho quỷ thiết đỡ lại quang trên dưới động tác càng thêm thông thuận, so với kia cực nóng khang huyệt hơi hiện lạnh lẽo thủy theo dương vật ra vào mà rót nhập trong dũng đạo, lại bị mang theo gai ngược dương vật xẻo cọ đi ra ngoài. Lại phốt-gen tức phát run, âm đạo co rút co rút lại, hắn hầu trung phát ra thấp thấp rên rỉ, tay khấu ở quỷ thiết cổ sau.
Hắn đầu bạc rũ xuống tới, nước chảy chảy quá quỷ thiết khuôn mặt, xẹt qua trước ngực phía sau lưng, treo ở kia tàn phá cánh thượng, cuối cùng rơi vào trong nước, giống như đang ở bện kén. Lại quang lôi kéo quỷ thiết đầu tóc, ở tiếp cận cao trào khoái cảm trung cắn răng bật cười: "Lúc này đây ngươi cần thiết làm ta hoài thượng có thể dựng dục ra "Kiếm" con nối dõi." Quỷ thiết kéo tơ lột kén, ở kia trong đó tìm kiếm tới rồi đỏ thẫm đầu vú, giống như tìm được rồi trên nền tuyết một con quả mọng, hắn ngậm trụ nó, mút hôn nó, mơ hồ không rõ trả lời vấn đề này.
"Nhuỵ" tinh dịch thực mau liền được như ý nguyện trước sau như một rót vào no đủ thành thục tử cung, dương vật rời khỏi sau bọn họ thực mau liền ngưng kết thành khối, ngăn chặn còn không thể khép kín nhục huyệt. Chúng nó muốn ở bên trong ngây ngốc vài tiếng đồng hồ, thẳng đến tân sinh mệnh tại đây cắm rễ sinh trưởng. Bị nhão dính dính xuyên khối lấp kín hạ thân tư thế cũng không dễ chịu, lại quang hơi hơi nhíu mày.
Nhưng mà này đó đều là tất yếu, vì làm năm diệp chi sào có thể vận hành đi xuống, vì có thể làm gien bị sinh sản truyền thừa đi xuống, này đó đều là tất yếu.
Xong việc lười biếng lệnh lại quang không muốn nhúc nhích, hắn duy trì phía trước giao hợp tư thế, cằm lót ở quỷ thiết trên vai, tay đùa bỡn sau lưng kia đôi cánh.
Kia cánh vốn cũng là một đôi xinh đẹp hoàn chỉnh mỏng cánh, nhưng mà nếu hắn chọn lựa quỷ thiết làm "Nhuỵ", như vậy bay lượn đối người sau tới giảng liền cũng không phải tất yếu việc. Rốt cuộc muốn trở thành vương "Nhuỵ", tự thân cũng yêu cầu trả giá nhất định hy sinh mới được nha.
Nhưng mà bị cắt rớt một nửa cánh sau, quỷ thiết cũng vẫn chưa biểu lộ ra bất mãn, rốt cuộc có thể bị vương lựa chọn, bị giao cho đem chính mình gien hướng tương lai truyền thừa cơ hội, vì sao còn muốn so đo này rách nát thể xác đãi ngộ đâu? Hắn đối sào trung chúa tể cuồng nhiệt chỉ tăng không giảm, cho dù ở không cần hắn thời khắc cũng sẽ trung thành bạn này tả hữu, mà này hoặc nhiều hoặc ít lại là bởi vì tin tức tố tác dụng sao?
"Nếu lần này cũng không phải "Kiếm", như vậy ngươi cũng liền không có làm "Nhuỵ" giá trị cùng tư cách."
Ở đảo hồi mềm mại đệm giường, chìm vào hắc trầm cảnh trong mơ phía trước, lại quang tùy ý, nhẹ nhàng, mà lại lãnh khốc làm ra tuyên án.
Quỷ thiết chống đôi tay đè ở hắn phía trên, há miệng thở dốc, cuối cùng lại chỉ có thể nhìn người nọ một nửa hãm ở gối đầu trung mặt nghiêng, gần như không thể nghe thấy từ hầu trung bài trừ một chút thanh âm, phảng phất là cực kỳ khắc chế một tiếng than khóc.
Rốt cuộc, "Nhuỵ" cùng những người khác lại có cái gì bất đồng đâu? Bản chất cũng bất quá là cung cấp nuôi dưỡng vương chất dinh dưỡng không phải sao? Bọn họ đều bất quá là bị khung ở một đám tiểu ô vuông ( cell ) bên trong linh kiện, cộng đồng gắn bó này chỉ sào, này chỉ cự thú sinh tồn.
*
Nhưng mà, tại đây một lần, vương sở sinh dục con nối dõi vẫn cứ là bình thường "Liêm".
Tám kỳ đem một chồng bức tranh được in thu nhỏ lại ở lại quang trên bàn mạt khai, ý bảo hắn mau chóng ở trong đó lựa chọn ra thích hợp đối tượng.
Giảo hoạt xà hơi hơi nheo lại dựng đồng, lập với một bên chờ đợi hắn quyết đoán.
Màu sắc rực rỡ bức tranh được in thu nhỏ lại bị cầm ở tế bạch đầu ngón tay, ánh mặt trời xuyên thấu qua nửa trong suốt bức tranh được in thu nhỏ lại dừng ở lại quang trên mặt, vì hắn kia nhất quán khuyết thiếu sắc thái mặt mày điền một chút sinh khí -- mà không phải kia giống như bị bát huyết tranh thuỷ mặc họa dường như bất tường tư thái.
"Ta tạm thời không nghĩ chọn lựa." Lại quang đầu ngón tay buông lỏng, bức tranh được in thu nhỏ lại rung rinh từ trên tay hắn chảy xuống, "Ta cho rằng hiện tại còn không có đổi mới "Nhuỵ" tất yếu, bảy thanh kiếm đã là cũng đủ."
"Như vậy." Tám kỳ khinh phiêu phiêu nói, "Ngài năm diệp chi sào sẽ ở năm nay mùa thu phía trước diệt vong."
"Đây là uy hiếp?"
"Không, đây là một cái trần thuật." Xà trả lời.
Lại quang nhấp môi, nhìn chăm chú vào tám kỳ dưới chân xà hình bóng dáng. Vẫn luôn chiếm cứ ở sào nội, bất lão bất tử, cùng đời trước dây dưa không thôi quái vật.
"...... Ngươi rốt cuộc là cái thứ gì?" Hắn nâng lên tầm mắt, nhìn thẳng kia lai lịch không rõ quái vật.
"Ta chỉ là một con rắn thôi." Tám kỳ bình thản trả lời.
*
Không hề bị yêu cầu "Nhuỵ", tự nhiên cũng không có tiếp tục bị bảo tồn ở 巣 trung tất yếu.
Sinh dục là vương thiên chức, như vậy chọn lựa cũng đủ ưu tú bạn lữ liền đương nhiên cũng là này chức trách một bộ phận. So với cả tòa sào sinh tử tồn vong, nho nhỏ một chi nhụy hoa căn bản bé nhỏ không đáng kể, không phải sao?
Ở tám chi tế sắp đã đến trước một cái trăng tròn, lại quang bình tĩnh trần thuật sự thật này cùng quyết đoán.
Hắn không xem quỷ thiết đôi mắt, chỉ là báo cho hắn đi chuẩn bị tối nay cuối cùng một lần ' nghi thức ' sau liền xoay người tránh ra. Hoa mỹ lụa mỏng trên mặt đất kéo ra ưu nhã tiếng vang, giống như hai chỉ có thể bay cao tinh linh lông cánh.
Mà vô luận là hắn vẫn là quỷ thiết, đều sớm đã vứt bỏ không trung lĩnh vực.
巣 trung nhất trân quý tử cung, chỉ có ưu tú nhất tinh dịch mới có tư cách rót nhập trong đó.
Quỷ thiết đem lại áp suất ánh sáng ở hồ nước bờ biển, thô bạo đè nặng vòng eo tiến vào. Hắn hai mắt đỏ lên, nghiến răng nghiến lợi, thái dương rũ xuống đầu tóc ở kia tuyết trắng thân hình thượng nhảy lên đụng vào, sưu tầm tin tức tố hoặc là đáp án.
"Ta không được sao?" Hắn nghiến răng nghiến lợi, ra tay bóp lấy sào vương mềm mại nhiều nước thể xác, "Ngài rõ ràng nói qua ta sẽ là ưu tú nhất "Nhuỵ"."
"Nhưng mà...... Ta kỳ thật cùng bọn họ cũng không bất đồng sao?"
Sào huyệt mẫu thân tùy ý quỷ thiết động tác, thân hình hắn chỉ vì sinh dục mà tồn tại, mặt khác không cần thiết công năng đều bị vứt bỏ, giống như không có chi tiết yếu ớt ấu trùng. Hắn duỗi tay ôm quá kia tràn ngập cảm giác thần kinh thái dương, đặt ở bên môi hôn môi: "Các ngươi đều là ta hài tử."
Quỷ thiết không dám tin tưởng nhìn hắn, phảng phất là không thể tin được như vậy mềm nhẹ lãnh khốc lời nói. Hắn môi run lên, tiếp theo kéo ra cặp kia tuyết trắng chân lại một lần hung hăng quán nhập.
"Ta vốn chính là ưu tú nhất "Kiếm"." Hắn nghiến răng nghiến lợi, bóp ở lại quang cổ, "Là ngươi huỷ hoại ta."
Nhưng mà lại quang chung quy chỉ là cười như không cười nhìn hắn, giống như thần minh đầu hạ thương hại.
Mà hắn sở hữu giãy giụa cùng không cam lòng, chung quy chỉ là vương trong mắt buồn cười múa rối bóng sao?
Quỷ thiết cúi đầu, cắn lại quang yết hầu, mà người sau tựa hồ phát hiện hắn ý đồ, xô đẩy bắt đầu kháng cự.
Làm một phen "Kiếm", hắn thân thể vốn là xứng có cường đại nhất võ trang. Sắc bén khẩu khí, tôi độc lưỡi dao sắc bén, cứng rắn cốt cách, cứ việc kia đối cung cấp linh hoạt tính cơ động hai cánh bị cắt toái, hắn vẫn là có thể dễ như trở bàn tay giết chết một con ấu trùng.
Huyết từ hắn răng gian chảy ra, quỷ thiết một giọt không dư thừa đem chúng nó đều nuốt đi xuống. Hắn duỗi tay sờ lên chính mình bụng, có cái gì bị xả đoạn, vỡ vụn thanh âm xuyên thấu kia tầng da thịt, ở khoang bụng trung rầu rĩ rung động.
Quỷ thiết xé mở chính mình bụng, tay cắm vào bị giảo toái nội tạng, vẫn luôn hoàn toàn đi vào, thăm tiến. Hắn cuối cùng sờ đến chính mình cột sống, đem nó kéo ra tới. "Kiếm" cột sống cốt chất cứng rắn, sắc bén nhiều thứ, độc tố phụ với này thượng, là bọn họ cả đời chỉ có thể ra tay một lần lưỡi dao.
Quỷ thiết rút ra bản thân trân quý nhất cây đao này, liên quan xả ra bản thân nội tạng, bẻ gãy chính mình lưng. Thần kinh đứt gãy làm hắn mất đi đối nửa người dưới khống chế, hắn chắc chắn ở mười lăm phút trong vòng chết đi.
Nhưng thì tính sao đâu? Này một cả tòa sào huyệt đều sẽ vì hắn chôn cùng, mà hắn sẽ cùng lại quang chết cùng một chỗ.
Hắn cúi đầu hôn môi lại quang mất máu mà tái nhợt môi, đem kia thanh đao cắm vào mềm mại ngực.
*
"Quỷ thiết, ngươi đang xem cái gì?"
Quỷ thiết nghe vậy quay đầu lại đi, hắn đang đứng ở đình viện nội một viên đại thụ phía dưới, thời tiết đúng là đầu xuân, kia trên cây treo đầy đóa hoa. Mà nguyên lại quang rất xa đứng ở trên hành lang, chính hướng hắn phương hướng xem ra.
Quỷ thiết nghiêng nghiêng đầu, hắn mới vừa sinh ra linh trí không lâu, ngây thơ tò mò, sẽ chú ý tới quanh mình cơ hồ hết thảy sự vật. Hắn nhường nhường thân mình, hướng nguyên lại quang triển lãm vừa mới hấp dẫn chính mình tầm mắt đồ vật: "Ong."
"Ong mật có cái gì đẹp?" Nguyên lại quang tìm guốc gỗ, từ đình viện kia một đầu dạo bước mà đến, gặp được trên cây sở kết tổ ong, quỷ thiết phía trước nhìn chăm chú đối tượng, "Nga? Là Ong Hậu a."
Kia tổ ong bên ngoài, một con hai cánh tàn phá ong đang dùng chính mình khẩu khí gắt gao cắn kia một khác chỉ hình thể pha đại, bụng tròn trịa ong. Nguyên lại quang rất có hứng thú nhìn một hồi, cười khẽ đối này đó bận rộn bay múa ong mật làm ra vận mệnh tuyên án: "Cư nhiên liền ong chúa đều bị kéo ra tới giết chết, xem ra này tòa sào sống không quá năm nay."
"Vì cái gì?" Quỷ thiết hỏi.
"Mất đi thủ lĩnh tổ chức, kề bên hỏng mất không phải cũng là đương nhiên sự tình sao? Điểm này thượng, người cùng ong đều không sai biệt lắm." Nguyên lại quang nói, hắn đối kia tổ ong hứng thú thiếu thiếu, còn có càng nhiều phức tạp sự tình đáng giá lấp đầy suy nghĩ của hắn. Hắn xoay người rời đi, tiếp đón quỷ thiết đuổi kịp chính mình bước chân: "Ngày sau so này hảo chơi thú vị, quỷ quyệt thiện biến đồ vật nhiều đến là."
Quỷ thiết không rõ nguyên do, nhưng bản năng tín nhiệm chủ nhân, mang theo một tia đối tương lai chờ mong theo đi lên.
Chỉ là hắn rốt cuộc vẫn là không tự chủ được quay đầu lại nhìn thoáng qua kia chết đi Ong Hậu.
-- hắn nhìn đến một cái đen nhánh xà từ kia tổ ong trung chui ra tới.
【end】

Notes:

Một chút văn trung làm lơ khoa học list:
1. Ong mật Ong Hậu sẽ không lui rớt cánh, kiến hậu mới có thể ở giao phối sau bóc ra hai cánh chuyển vì ăn lông ở lỗ. Nhưng mà vì nghệ thuật hiệu quả xoa nhẹ một chút ngạnh ( có một chút tượng trưng nguyên thế giới lại quang chúng bạn xa lánh ý tứ
2. Kỳ thật giống nhau ong mật là sẽ không ở mùa đông sinh sôi nẩy nở, bởi vì năng lượng cùng đồ ăn hữu hạn, vô pháp cung cấp nuôi dưỡng ấu trùng, mà không sự sinh sản chỉ có giao phối công năng cặn bã hùng phong sẽ ở mùa thu bị đá ra sào huyệt tự sinh tự diệt ( sinh sản là đệ nhất động lực.jpg【 nhưng là bởi vì lúc ban đầu viết là mùa đông sử dụng liền tùy ý giả thiết vì mùa đông!
3. Nhất thiết có thể tự mình hại mình là neta ong mật gai độc liên tiếp nội tạng như vậy

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ