https://blackxyz.lofter.com/post/1cd736b3_ef516ca0
https://archiveofourown.org/works/17681981
【 âm dương sư - thiết quang 】 lấy chú lệnh chi
Tóm tắt: Sống đến hiện đại quỷ thiết, ở đi ngang qua đông mộc thị khi, ngoài ý muốn bị chén Thánh lựa chọn, đạt được chú lệnh, triệu hoán nào đó ý nghĩa có lợi là hắn nguyện vọng người, hắn sẽ làm sao đâu?
★ báo động trước ★
1.fate AU, bổ ma ngạnh, cp: Quỷ thiết × nguyên lại quang, nhiều năm linh hạn chế miêu tả, tiểu hài tử liền nghe lời nga
2. Khả năng có điểm logic sai lầm, cùng với ooc
3. Không cẩn thận khoa trương quang ca sức chiến đấu, cùng với không có xuất hiện tên thật servent không cần đại nhập, tác giả chỉ là lười đến suy nghĩ.
4. Rất có thể có chữ sai cùng viết sai lầm, 1551
5. Có chút mặt trăng danh từ tác giả hạt viết, văn mạt có chú thích.
6. Quang ca kêu nhất thiết master, không phải thực mang cảm sao? Sa điêu như ta, cũng chỉ có thể nghĩ ra loại này thân phận thay đổi.
7.11-16 là tam p, còn không có phản bội tiểu quỷ thiết cùng chuyện gì đều trải qua đại quỷ thiết × nguyên lại quang, cái này xe viết ta thật sự đầu trọc, logic ngạnh thương, miêu tả ooc, còn kém điểm lật nghiêng, siêu cấp thương mắt, kiến nghị nhảy quá.【 âm dương sư 】 lấy chú lệnh chi ( thiết quang )
by tuyết lai lai lai tử
1.
"Nguyện vọng?...... Ta cũng không có loại đồ vật này."Tóc đen thanh niên nhìn mu bàn tay thượng màu đỏ hoa văn 【1】, nhẹ giọng mà lẩm bẩm mà nói.
Ngồi ở hắn đối diện ảo thuật gia 【2】 nghe vậy nháy mắt kích động lên, có chút nói năng lộn xộn mà tỏ vẻ vô luận cái dạng gì điều kiện hắn đều có thể thỏa mãn, chỉ cần......
Chỉ cần hắn có thể triệu hoán servent【3】, tham gia chén Thánh chiến tranh 【4】, thắng lợi lúc sau đem chén Thánh giao cho ảo thuật gia.
"...... Ngươi yêu cầu nói, không có gì biện pháp có thể dời đi nó sao? Ta đối với ngươi nói chén Thánh không có gì hứng thú."
Lòng mang quỷ thai ảo thuật gia ở kiến thức xem qua trước không ra song thập niên hoa thanh niên không cần tốn nhiều sức liền giải quyết một khác gia ảo thuật gia thế gia phái tới cường đại sử ma, trong lòng sớm có kế hoạch muốn đem vị này cường đại ngoại đạo chiến lực đưa về bên ta trận doanh, không chỉ có gia tăng rồi chén Thánh chi chiến thắng suất, nếu ở trong chiến tranh sử dụng quá độ thủ đoạn bại lộ sau cũng có một cái có thể ném nồi đối tượng.
Cường đại mà đối ma thuật thế giới hoàn toàn không biết gì cả.
Cỡ nào hoàn mỹ, quân cờ.
Luôn mãi xác nhận quá dời đi phương pháp, nhưng là cần thiết đến hắn trước triệu hoán servent, thanh niên hơi trầm tư trong chốc lát, tỏ vẻ có thể trước triệu hoán servent.
Nếu servent nguyện ý nghe từ ảo thuật gia chỉ huy, hắn có thể cung cấp ma lực chi viện 【5】, bảo đảm servent hành động tự do.
2.
Mừng rỡ như điên ảo thuật gia vội không ngừng dâng lên mất công làm ra thánh di vật 【6】.Nguyên thị trọng bảo, tì thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)