Thần minh đáp án

125 4 0
                                    

https://niyaodeziyou.fun/wid570783

Thiết quang | thần minh đáp án

Tác giả: 红蔻 (Hồng sơn móng tay)

Quỷ thiết bắt lấy một đoàn nho nhỏ hồn phách, ở minh giữa sông bôn ba.
Bốn phía là một mảnh sương mù mênh mông hôi, dưới chân đen nhánh nước sông trung nổi lơ lửng vô số bị lạc vong linh u hồn, chúng nó tre già măng mọc trào ra mặt nước ý đồ hôn môi quỷ thiết trần trụi bên ngoài cẳng chân, nhưng lại đều bởi vì thoát khỏi không được quy tắc trói buộc mà thật mạnh quăng ngã trở lại trong nước.
Một đợt tiếp theo một đợt.
Một đợt lại là một đợt.
Trên mặt sông cuồn cuộn ra một mảnh hơi mỏng sương mù.
Ở chỗ này, thời gian yên lặng, không gian than súc, không có thanh âm, không có khí vị, không có tân sinh cùng tử vong, không có nhật nguyệt sao trời thay đổi, cái gì đều không có, chỉ có một mảnh hư vô. Quỷ thiết không biết chính mình vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, hắn đã ở chỗ này lưu lại quá dài thời gian, trường đến quên mất lúc ban đầu chống đỡ hắn đến chỗ này nguyên nhân, hắn lang thang không có mục tiêu về phía trước đi tới, ngày qua ngày, cùng trong đầu hư cấu ra tới thần minh đối thoại.
Lần trước chúng ta cho tới chỗ nào rồi. Hắn hỏi.
Nga đối, vận mệnh.
Vận mệnh có thể bị thay đổi sao.
Vận mệnh chỉ có thể bị nhìn thấy, vô pháp bị thay đổi.
Hắn tự hỏi tự đáp.
Quỷ thiết nhẹ nhàng nâng lên trong tay hồn phách.
Như vậy thần đâu, thần có thể thay đổi chính mình vận mệnh sao.
Nói xong chính hắn trước cười một chút.
Quang cầu lúc sáng lúc tối, phát ra so dĩ vãng càng lượng thảm đạm bạch quang, nó tựa hồ cũng ở cười nhạo quỷ thiết thiên chân vấn đề.
Vận mệnh, có thể bị thay đổi sao.
Lại một lần, hắn lẩm bẩm tự nói, rơi vào chính mình ảo tưởng ra ảo giác.

Quỷ thiết ở lò hỏa bên tỉnh lại. Bên tai truyền đến leng ka leng keng rèn cương nhận thanh âm, hắn mở to mắt theo thanh âm ngẩng đầu nhìn lại, thấy đứng ở đống lửa bên đang ở gõ dung cương nam nhân.
Nam nhân ăn mặc thanh kiệm áo tang, kéo tay áo, lỏa lồ bên ngoài cánh tay thượng che kín vết sẹo, một đầu nhìn ra lên trường đến vòng eo đầu bạc bị cao cao thúc khởi, chỉ để lại trên trán rơi rụng ra một sợi hỏa hồng sắc tóc mái không an phận hôn môi hắn sườn mặt.
Thấy hắn tỉnh, nam nhân buông trong tay bị rèn hồng cương phiến, chậm rãi từ bếp lò mặt sau dạo bước đi vào quỷ mặt cắt trước.
Tỉnh?
Hắn hỏi.
Quỷ thiết không tự chủ được trả lời.
Là.
Hắn mơ mơ màng màng, cảm giác chính mình quên mất rất nhiều sự, quên mất chính mình là ai, quên mất trước mắt người là ai, này hết thảy với hắn mà nói đã xa lạ lại quen thuộc, nhưng lại vẫn là đối nam nhân hỏi ra nói cầm lòng không đậu đáp lại, như là năm này tháng nọ xuống dưới dưỡng thành thói quen.
Nam nhân nhún nhún vai, cong lưng nâng quỷ thiết cánh tay đem hắn từ trên sàn nhà kéo.
Cũng thật có thể ngủ a, 【——】.
Một trận kịch liệt ù tai phủ qua nam nhân mặt sau nói ra hai chữ. Quỷ thiết đầu đau muốn nứt ra, hắn theo bản năng cảm thấy không có thể nghe rõ kia hai chữ là trước mặt người ở gọi tên của mình, vì thế hắn vội vàng, bức thiết bắt được nam nhân lót ở cánh tay hắn hạ bàn tay, hỏi.
Ngươi đang nói cái gì, ngươi biết ta là ai.
Nam nhân biểu tình cười như không cười.
Ngươi? Không phải ta nguyên thị trọng bảo sao.

Mỹ lệ lại cường đại nam nhân nằm ở quỷ thiết thân hạ thở dốc. Ở trên người hắn, sinh dữ tợn quỷ giác đại yêu lúc này chính bóp nhân loại thon gầy vòng eo cúi người đại khai đại hạp đĩnh động, hắn cường ngạnh mà bẻ ra nam nhân ý đồ khép lại hai chân, dùng hắn dây đằng, hắn hoa chi thật sâu cấy vào tiến nhân loại trong cơ thể, trừu động phát ra lả lướt tiếng nước, hắn động tác cũng không ôn nhu, như là loại trừng phạt, cái này làm cho vị trí ở vào thừa nhận một phương nam nhân thống khổ nhíu mày, hắn bị đỉnh đến không được về phía thượng hoạt động, không thể không lựa chọn nâng lên hai tay bám lấy yêu quái cổ, phát ra ẩn nhẫn đến mức tận cùng nức nở.
Không được...
Hắn phát ra phản kháng thanh âm.
Nhưng này mỏng manh phản kháng giây tiếp theo liền mai một ở càng vì rõ ràng vang dội tiếng sóng biển.
Đại yêu vươn hai căn thon dài ngón tay thăm vào nhân loại trong miệng, hắn thu hồi sắc nhọn móng tay thọc đến càng sâu chút, cảm thụ được nhân loại khoang miệng độ ấm, khẩn nhiệt lại non nớt, hắn ngón tay bị kiều nộn vách tường thịt gắt gao bao vây mút vào. Nước dãi theo không thể khép kín khóe miệng róc rách chảy xuống, đầu bạc đại yêu chế trụ nam nhân ý đồ giãy giụa thoát đi thân thể, dùng to rộng bàn tay đem kia viên yếu ớt đầu áp chế ở ven tường, hắn mỉm cười, thọc vào rút ra ngón tay bắt chước ra nào đó tràn ngập xâm phạm tính động tác, loại này mang theo mãnh liệt nhục nhã ý vị tư thế làm hắn cảm thấy vạn phần vừa lòng.
Nam nhân bị tra tấn đến thân thể có chút co rút, có vẻ chật vật bất kham.
Trong không khí truyền đến nồng đậm xạ hương vị, nhưng càng nhiều vẫn là tản ra không đi mùi tanh.
Đầu bạc hồng đồng sinh lần đầu quỷ giác yêu quái tán thưởng nhìn tóc dài nhân loại vẻ mặt thống khổ, rất là hưởng thụ, cúi xuống thân liếm liếm dưới thân con mồi thốc khởi mày.
Ngươi nhìn xem ngươi, thật đẹp a.
Tay áo thế long gan hoa văn quần áo bị ném đặt ở một bên bàn lùn thượng, mắt lạnh nhìn trận này xuất sắc nói kịch.

Quỷ thiết lại một lần đã tỉnh.
Thanh phong ấm áp phất quá, hắn mở to mắt, phát hiện chính mình nằm ở đình viện.
Đầu bạc cập eo nam nhân ngồi ngay ngắn có lý hắn cách đó không xa đệm hương bồ thượng chà lau trong tay thái đao, quỷ thiết từ trên mặt đất bò lên, ngơ ngẩn nhìn kia đem toàn thân ngăm đen trường đao, hắn cảm thấy chính mình giống như nhớ tới cái gì, nhưng trên thực tế cái gì cũng chưa nhớ tới.
Hắn quên mất rất nhiều đồ vật, tỷ như tên của hắn, còn có trước mặt cái này làm hắn cảm thấy quen thuộc người tên gọi.
Hắn nghĩ không ra, loại này cảm giác vô lực làm quỷ thiết cảm thấy bối rối.
Ngươi tỉnh.
Nam nhân hỏi.
Là.
Quỷ thiết không tự chủ được trả lời.
Nói xong hắn ngẩn ra một chút, không rõ chính mình vì cái gì sẽ trả lời như thế thuần thục.
Hắn nhìn nam nhân, ma xui quỷ khiến mà, hướng hắn hỏi ra một vấn đề.
Vận mệnh có thể bị thay đổi sao.
Không nghĩ tới nam nhân nghe xong thế nhưng cười ha ha lên.
Vận mệnh? Đó là cái gì? Chỉ cần cũng đủ cường đại, vận mệnh lại tính cái gì.
Quỷ thiết tinh tế nhấm nuốt cái này cái này trả lời.
Như vậy thần minh đâu, thần minh có thể thay đổi chính mình vận mệnh sao.
Hắn hỏi tiếp nói.
Ngươi tưởng từ ta nơi này biết chút cái gì đâu.
Nam nhân hướng hắn chớp chớp mắt, lộ ra một cái giảo hoạt biểu tình.
Thần có thể sáng tạo sinh mệnh, nhưng là không thể thay đổi vận mệnh, bởi vì bọn họ được đến một ít đồ vật, tự nhiên cũng muốn mất đi ngang nhau giá trị đồ vật.
Rối tung màu trắng tóc dài nam nhân đứng lên, hắn tựa hồ không quá muốn cùng quỷ thiết đàm luận cái này đề tài, vì thế hắn cầm thái đao đưa lưng về phía người hướng nơi xa đi đến.
Nếu ta là thần minh, ta sáng tạo ngươi, ở ta giao cho ngươi linh hồn kia một khắc, liền liền mất đi thay đổi chính mình vận mệnh năng lực.
Quỷ thiết nhìn hắn đi xa bóng dáng, hắn che lại nóng lên mắt trái, cảm giác đầu đau muốn nứt ra.

Ở một mảnh trắng xoá nhìn không thấy giới hạn sương mù, quỷ thiết hợp lại trong tay mông lung quang đoàn không biết mỏi mệt về phía trước đi tới.
Vận mệnh.
Hắn hỏi.
Vận mệnh có thể bị thay đổi sao.
Quang đoàn phát ra lúc sáng lúc tối ánh sáng, tựa hồ ở cười nhạo hắn thiên chân vấn đề.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ