Uống trấm
Tình quang + thiết quang quý loạn.
Trước nửa bộ phận là nhất thiết vây xem tình quang, sau đó thiết quang, sau đó NTR hiện trường thảm biến ( viết không nổi nữa ) 3/P.
Đựng ám chỉ tính tình thiết yếu tố.
Thật sự thực lôi.1
Chủ nhân cao khiết, chính trực, cường đại.
Là trong nước hỏa, hỏa trung vũ, vũ trúng độc.
2
Quỷ thiết ở nguyên thị vượt qua cái thứ nhất mùa hè, hoài đạm bạc mà xa cách lòng hiếu kỳ cẩn thận quan sát đến cái này hắn sắp bảo hộ cả đời âm dương sư thế gia hết thảy. Hắn đối với chính mình làm nguyên thị trọng bảo tự mình hiểu lấy xa không có làm nguyên lại quang đao tới minh xác mà khắc sâu.
Đang là buổi trưa, thái dương chính độc. Đình viện cũng đã không có đi lại nói chuyện với nhau tiếng người, tràn đầy làm người chậm trễ nhiệt tịch bầu không khí. Nguyên lại quang ở tẩm điện giữa trưa hưu, khinh bạc thông khí màn trúc thả xuống dưới, ngăn cách con muỗi cùng nhìn trộm. Tẩm điện bốn phía dẫn một vòng nước chảy. Tiếng nước róc rách, toái ngọc bắn châu, lạnh lẽo sâu kín. Quỷ thiết ngồi ở lâm thủy trên hành lang, đầu gối trước hoành thả thái đao, ở mái hiên đầu hạ bóng ma khép hờ mắt, võng mạc thượng đong đưa ấm kim cùng xanh biếc giao tạp quầng sáng, lâm vào tựa ngủ phi ngủ an bình bên trong.
Chỉ là, đang nghe đến tiếng bước chân trong nháy mắt, hắn vẫn là cực kỳ cảnh giác mà chuyển qua đầu. Người tới có một đầu cùng nguyên lại quang tương tự tuyết sắc tóc dài, nhưng mà mặt mày ôn nhu như mài giũa quá ngọc thạch, lại cùng hắn kia lẫm lẫm như lưỡi đao chủ nhân ranh giới rõ ràng không tương tự. Quỷ thiết không ở nguyên gia gặp qua người này. Nhưng mà người hầu nhóm đều thuần thục thả ăn ý mà tiếp đãi hắn, này cho thấy hắn nên là nguyên thị khách quen.
"Ta nghe nói lại quang phía trước trong núi bị tập kích, ít nhiều tùy thân bảo đao hóa hình vì Phó Tang Thần mới được cứu trợ. Xem ra chính là ngươi, quỷ thiết." Đối phương mỉm cười nói, "Ta tên là an lần tình minh, là ngươi chủ nhân bằng hữu, hôm nay đặc tới an ủi hắn thương thế."
Quỷ thiết đem thái đao đặt phía bên phải, hướng đối phương hành một cái ngồi lễ. Hắn vừa mới từ lại quang vì hắn an bài lão sư nơi đó học được nhân loại này võ sĩ lễ tiết, cử chỉ chi gian còn không phải thập phần tự nhiên, có một loại y dạng họa hồ lô, có nề nếp cứng đờ. Chỉ là hắn bề ngoài giảo hảo quần áo mỹ lệ, vụng về cũng bị tân trang thành một loại thiên nhiên nghiêm túc đáng yêu, đó là hắn lão sư cũng không đành lòng nhiều hơn trách cứ. An lần tình minh nhìn chăm chú vào đối phương động tác, hơi chút có điểm ngoài ý muốn khơi mào mi: "Thực sự có giáo dưỡng, không hổ là lại quang đao. Tuy rằng này đối phó Tang thần tới nói, không khỏi dư thừa một chút."
Quỷ thiết không có đáp lại này phân đánh giá. Hắn là nguyên thị trọng bảo, lý nên như thế. Hắn trong miệng chỉ là nói: "Ngài là muốn gặp chủ nhân sao? Chủ nhân hiện tại đang ở nghỉ trưa, còn xin đợi một thời gian."
An lần tình minh không tỏ ý kiến, một đôi đôi mắt màu xanh băng vẫn là thẳng tắp đánh giá quỷ thiết. Hắn ánh mắt giống như thật thể, làm quỷ thiết cảm thấy một loại bị xuyên thủng bất an cảm, thủ hạ ý thức liền sờ hướng về phía chuôi đao. Nhận thấy được Phó Tang Thần động tác nhỏ sau an lần tình minh cười một chút, trong miệng tùy ý ừ một tiếng, nói một câu "Hắn biết đến".
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)