Hình như tác giả đã xóa bài rồi, nên thôi đành đọc rồi tự tưởng tượng tiếp cảnh còn lại vậy :(((
Giữa mùa hạ sau giờ ngọ ( thiết quang 520 vui sướng www )
Phòng tắm play báo động trước!!!
Quang ca chủ động báo động trước!!!
Bình an kinh đã gần một tháng không có trời mưa, nhiều ngày khốc nhiệt lệnh người bực bội bất an.
Nguyên lại quang đỉnh ánh nắng, bôn ba với nguyên thị các hạng công tác giữa, mồ hôi nóng theo hắn trơn bóng cái trán rơi xuống, xẹt qua hầu kết, trải qua xương quai xanh, trôi đi với ngực.
Quỷ thiết đi theo nguyên lại quang bên cạnh, nhìn này sắc khí một màn yên lặng nuốt nước miếng. Thân là đại yêu, hắn là sẽ không cảm giác được nhiệt, nhưng là hắn lại mạc danh cảm thấy khô nóng khó nhịn, hắn nhìn còn ở bận rộn nguyên lại quang, đã bắt đầu nghĩ nghỉ ngơi trở về sự tình, phải biết rằng lần trước rượu nuốt chính là tặng hắn một ít thứ tốt đâu.
Sự tình vội xong, nguyên lại quang việc đầu tiên chính là về phòng tắm gội, hắn nằm ở bồn tắm, tùy ý nước ấm an ủi hắn mỏi mệt thể xác và tinh thần, đúng lúc này, một cái lỗi thời thân ảnh xông vào.
Nguyên lại nghe thấy thấy tiếng vang trợn mắt nhìn nhìn, quả nhiên kia khách không mời mà đến là quỷ thiết "Cút đi." Bởi vì khô nóng cùng mệt mỏi, nguyên lại quang thanh âm để lộ ra một tia vô lực, phối hợp hắn bị nước ấm chưng đỏ bừng gương mặt, có vẻ mạc danh sắc khí.
Quỷ thiết nhìn bồn tắm mạc danh nhược khí nguyên lại quang yết hầu một trận phát khẩn, ngày thường nguyên lại quang quá mức cường thế uy nghiêm, khó được thấy hắn lộ ra như vậy yếu ớt biểu tình, thật là làm người muốn thương tiếc lại muốn hung hăng khi dễ.
Quỷ thiết đi bước một đi hướng nguyên lại quang, nguyên lại quang có chút cảnh giác ngồi dậy, ướt dầm dề đầu tóc tán loạn rối tung ở trước ngực, có một loại sắc khí hỗn độn mỹ, quỷ thiết nhìn này mê người một màn, ánh mắt gia tăng, hắn đi rất chậm, cơ hồ là một bước một đốn, vừa đi một bên cởi quần áo, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm nguyên lại quang xem.
Nguyên lại quang bị hắn xem có điểm phát mao, hắn cũng biết quỷ thiết muốn làm gì, tuy rằng này không phải bọn họ lần đầu tiên, nhưng là nguyên lại quang nhớ tới quỷ thiết kích cỡ vẫn là cảm thấy da đầu tê dại "Quỷ thiết ngươi, muốn làm sao?"
"Kia chủ nhân ngài muốn sao?" Quỷ thiết khóe miệng giơ lên nghiền ngẫm độ cung, bạch cẩn bộ dáng hắn thoạt nhìn thuần lương vô tội, cười rộ lên thậm chí cho người ta một loại không hề lực công kích ảo giác, nhưng biết rõ hắn nguyên lại quang biết cái này cười mặt sau cất dấu cái gì.
Một chiếc tiểu phá xe ( tha thứ ta thật sự sẽ không sửa siêu liên tiếp tên orz )
https://m.weibo.cn/status/4374149906979449
Cuối cùng xin hỏi nhất thiết bị quang tổng đánh nhiều ít hạ XD
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)