https://kacasuile233.lofter.com/post/3090e89c_1c78cf03b
【 thiết quang 】 lùm cây
Ghép đôi: Long gan lâm sốt ruột / nguyên lại quang
Báo động trước: Nơi công cộng pl/ay, có tề cam, doggy //style, đại khái là ngọt thịt, có một chút điểm điểm đi quá giới hạn, chú ý dùng ăn
q long gan lâm tâm là độc lập thiết, nguyên thị nhà xưởng chế tạo tân phẩm
Có cảm tình diễn, lâm tâm hoàn toàn a quang tam quan, thuần túy đao linh.
@ người rảnh rỗi khương ngạnh đến từ khương lao tư!!! Cảm ơn lao tư hữu nghị tài trợ!
↓↓↓↓↓↓↓↓
Tới xem chúng ta long gan lâm tâm soái ca...
http://archiveofourown.org/works/22450114
Summary:
Nguyên lại quang hôn môi hắn tân đao
Notes:
Báo động trước: Long gan lâm tâm là độc lập thiết, nguyên thị nhà xưởng chế tạo tân phẩm
Nơi công cộng play, có cảm tình diễn, lâm tâm hoàn toàn a quang tam quan, thuần túy đao linh.
01
Nguyên lại quang thuận theo mà tùy ý lâm tâm đem hắn ấn ở trên cỏ.Lúc này vẫn là hạ mạt, thời tiết còn lộ ra cổ oi bức, cho nên đương lưng chạm vào hơi lạnh mặt đất khi, nguyên lại quang bản năng rụt hạ thân.
Vừa mới làm ra tới không lâu đao linh cười một tiếng, hắn thanh tuyến có chút thiên hướng người thiếu niên thanh thúy, chẳng sợ trường thanh niên tướng mạo, kia sợi không cởi ra tới tính trẻ con cũng làm người không đành lòng trách cứ. Nguyên lại quang nhìn chằm chằm hắn trên trán càng thêm lóng lánh kim sắc ấn ký, hơi hơi híp híp mắt, lâm tâm nhưng thật ra tri tình thức thú, thuận theo mà đem cúi đầu tới, tùy ý nam nhân vươn tay dùng lòng bàn tay chậm rãi vuốt ve.
"Ta đủ tư cách sao?" Hắn câu lấy môi hỏi, đôi mắt hơi hơi cong lên tới, mang theo điểm cố ý vì này thân mật hướng chủ nhân thảo thưởng.
Nguyên lại quang hơi hơi sửng sốt một chút, ngay sau đó có chút bất đắc dĩ vỗ vỗ hắn mặt, hỏi ngược lại, "Ngươi nói đi?"
Đao linh bĩu môi, có chút bất mãn nam nhân trả lời, nhưng là ngược lại tưởng tượng hắn vị kia cái gọi là ca ca làm ra sự, tâm tình sáng ngời một chút, hắn khẽ hừ nhẹ một tiếng, phồng lên miệng nói, "Kia đương nhiên," hắn giọng nói xuống dốc, đột nhiên nhớ tới quỷ thiết cho dù là đều chỉ còn một phen đoạn đao tàn nhận nguyên lại quang vẫn là không quan tâm mà cứu hắn, hắn nhảy nhót thanh âm bỗng nhiên dừng lại, nhụt chí nói, "Thì tính sao, ta nếu là chặt đứt, nào biết chủ nhân có thể hay không đem ta tùy tay ném."
Ác nhân nhẹ nhàng xuy một tiếng, dùng mở ra đùi gắp một chút lâm tâm eo, "Làm bé ngoan, ta sẽ cho ngươi muốn."
"Hiện tại, không nên trước làm việc khác sao?"
Lâm tâm con ngươi ám ám, hắn nhìn chằm chằm nguyên lại quang từ cổ áo lộ ra tới hơn phân nửa cái trần trụi ngực, hầu kết đều nhịn không được trên dưới lăn lộn, hắn ách có chút khô khốc giọng nói nói, "Tuân mệnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)