https://chuanruochenmizhexuewufaziba.lofter.com/post/1f2e92f7_1c79dce4c
http://archiveofourown.org/works/22475395
【R】【 thiết quang 】 trong núi ký sự: Về quần áo
Summary:
"Ngươi rất giống người, quỷ thiết."
Lời nói là hướng về phía hắn nói, nhưng ngữ khí lại giống lầm bầm lầu bầu, quỷ thiết có chút không biết làm sao. Lúc ấy hắn cái gì cũng không biết, vừa không biết nguyên thị gia chủ này gần như yếu thế tư thái ý nghĩa cái gì, cũng không biết huyết khế giao cho hắn không ngừng là loại người tim đập —— hắn không hiểu người. Xuân đình ngày ngọ, sân chỗ sâu trong truyền đến thưa thớt trùng thanh cùng chim hót, mưa dầm chưa tiến đến, ngày xuân ấm dương chiếu vào hắn trên người, hắn chỉ là cảm thấy thực thoải mái.
Hắn nắm cái tay kia, đối phương không có quát lớn hắn, một cái tay khác ngừng ở quỷ thiết hầu kết chỗ, nhẹ nhàng mà bóp hắn hôn lên đi.Notes:
Tóm lại là về quỷ thiết các làn da một chút ý tưởng, xem như sờ cá ( chính văn ) khi sinh ra sờ cá.
* khả năng bởi vì gần nhất tổng ở cách vách vết đao liếm huyết, cho nên này thiên tiểu phá xe viết đắc ý ngoại ngọt nị (? ), nếu bị nị oai tới rồi là ta nồi.
* bao hàm nguyên da, thức tỉnh da cùng bạch cẩn, minh kỳ lục phong sẽ ở chính văn đề cập
* nhưng ta còn không có làm thanh hòa phục mặc quần áo trình tự, chờ ta mấy ngày nay nghiên cứu một chút, ta nhất định sẽ đọc sách
· nguyên thị trọng bảo da
Nguyên thị trọng bảo da ( nguyên da ) là thường phục, quỷ thiết hằng ngày làm công ăn mặc, ở yêu cầu đi theo nguyên lại quang ra ngoài khi giống nhau cũng sẽ xuyên, thậm chí xuất chiến khi cũng sẽ ăn mặc này một bộ quần áo. Bất quá đại đa số dưới tình huống, người khác cũng chỉ nhìn đến hắn sủy tam thanh đao, cổ áo chồng chất tầng tầng hoa mỹ vật liệu may mặc, chính mình lại không biết sửa sang lại, đi lại khi lộ ra thâm thâm thiển thiển sẹo tới.
Nguyên gia âm dương sư cùng hạ nhân nhiều ít cũng đều có điểm sợ hắn, còn có trưởng lão bất mãn hắn mang theo đao ở nguyên gia vô sở kị đạn mà xuất nhập, cầm quải trượng chỉ cây dâu mà mắng cây hòe mà chỉ trích nguyên lại quang, quang tổng liền ở bên cạnh khai nổi lên trào phúng: Hắn là tì thiết Phó Tang Thần, là nguyên thị trọng bảo, không mang theo đao chẳng lẽ trụ can? Ngồi không ăn bám.
Trưởng lão bị cái này bất hiếu tử tôn tức giận đến không được, nghĩ thầm: Đây là ngươi đem hữu thiết cùng sư tử chi hữu đều giao cho hắn lý do?
Ngày thường, nguyên lại chỉ là không mặc hắn kia bộ mang trụ giáp dày nặng quần áo, hắn cùng phần lớn quý tộc giống nhau, áo ngoài bất quá là rất nhiều kiện thú y qua lại đổi, chỉ là so sánh với dưới, thú y sấn đến hắn thập phần văn nhã, quỷ thiết tắc lẳng lặng đứng ở hắn bên cạnh người, quý tộc phục sức cùng hắn trên người gợn sóng hung hãn hơi thở hình thành một loại vi diệu mâu thuẫn.
Nhưng nguyên lại quang rất vừa lòng, hắn còn cảm thấy năm đó chính mình ánh mắt đặc biệt diệu, ở vật liệu may mặc nhan sắc thượng tuyển cùng quỷ thiết màu tóc gần nùng cám, nùng lệ hồng cùng thanh nhã tím, mười mấy năm qua xuyên hỏng rồi không biết nhiều ít kiện, cũng tân làm không biết nhiều ít kiện.
Tóm lại, là một bộ áp dụng với nhiều loại trường hợp, thả đã phương tiện hoạt động lại không cho nguyên gia rớt phần ăn mặc.
Lời thuyết minh: Tạm thời không nói bình an thời đại vải dệt tài chất cùng dệt pháp là gì, lúc ấy này ba loại nhan sắc đều là rất khó nhiễm ra tới, nào đó trình độ thượng quang tổng thiêu tiền năng lực cũng là nhất lưu.
· bạch cẩn sương phong
Bạch cẩn sương phong tính chất cùng loại với tiểu lễ phục, là càng chính thức một ít trường hợp xuyên.
Rốt cuộc quang tổng thiếu niên khi cũng là bình an kinh quý tộc "Con nhà người ta", tuổi hơi trường lại kế thừa gia chủ vị trí, không thể thiếu các kiểu tập hội. Hắn muốn tham dự nhã tập thơ hội, cũng muốn làm quỷ thiết hợp với tình hình tốt hơn, liền làm một bộ lịch sự tao nhã lại thanh quý.
Quỷ thiết khởi điểm không lớn thích, nhưng lại không nghĩ ngỗ nghịch nguyên lại quang ý tứ ném người của hắn, liền căng da đầu xuyên. Lại quang ôm cánh tay xem hắn không biết bắt tay để chỗ nào nhi bộ dáng, hỏi hắn chỗ nào không hài lòng, quỷ thiết thành thành thật thật mà nói: Không có phương tiện rút đao, sẽ bảo hộ không được chủ nhân.
Lại quang hỏi: Còn có đâu? Quỷ thiết giương mắt nhìn hắn, thấp giọng trả lời: Màu trắng quần áo thực sạch sẽ, sợ làm dơ.
Lại quang cơ hồ bật cười, này nhãi ranh có phải hay không không biết chính mình huỷ hoại nhiều ít bộ quần áo? Quỷ thiết trong phòng không có gương, hắn liền lôi kéo quỷ thiết đi đến trong đình viện hồ nước biên nhi thượng, hỏi hắn: Đẹp sao? Lúc đó hai người xem ra đều xen vào thanh niên cùng thiếu niên chi gian, đều là thanh lệ khuôn mặt, đều ăn mặc bạch y, liền cái đầu cũng không sai biệt lắm, ở gương sáng dường như trên mặt nước phảng phất chiếu ra chính là một đôi sinh đôi huynh đệ.
Quỷ thiết, ngươi nhớ kỹ... Lúc này lại quang đã thu cười, quỷ thiết mới từ trên mặt nước thu hồi ánh mắt.
Ngươi sẽ trở thành nguyên thị chí cường chi nhận, ngươi ta nhất định là kề vai chiến đấu. Nếu chúng ta tương bối, cũng là vì chống đỡ đối phương sau lưng địch nhân. Lại quang ngữ khí chắc chắn, quỷ thiết vừa muốn nói gì đã bị lại quang mà đổ trở về: Cái gì quần áo đều sẽ làm dơ.
Quỷ thiết vô pháp cự tuyệt. Nguyên lại chỉ nói đến quá mức chắc chắn, cứ thế hai người lâm vào dài dòng trầm mặc. Lại quang đi tới, thô lệ lòng bàn tay dán ở ngực hắn thượng, quỷ thiết nghe thấy hắn thấp giọng nói: "Ngươi rất giống người, quỷ thiết."
Lời nói là hướng về phía hắn nói, nhưng ngữ khí lại giống lầm bầm lầu bầu, quỷ thiết có chút không biết làm sao. Lúc ấy hắn cái gì cũng không biết, vừa không biết nguyên thị gia chủ này gần như yếu thế tư thái ý nghĩa cái gì, cũng không biết huyết khế giao cho hắn không ngừng là loại người tim đập —— hắn không hiểu người. Xuân đình ngày ngọ, sân chỗ sâu trong truyền đến thưa thớt trùng thanh cùng chim hót, mưa dầm chưa tiến đến, ngày xuân ấm dương chiếu vào hắn trên người, hắn chỉ là cảm thấy thực thoải mái.
Hắn nắm cái tay kia, đối phương không có quát lớn hắn, một cái tay khác ngừng ở quỷ thiết hầu kết chỗ, nhẹ nhàng mà bóp hắn hôn lên đi.
Quỷ thiết cảm thấy một trận rất nhỏ choáng váng, ngay sau đó ôm lấy nguyên lại quang eo, thuận theo bản năng đi đáp lại. Nguyên lại quang có lẽ chỉ nghĩ lướt qua liền ngừng, nhưng quỷ thiết lại đem hắn cô ở trong ngực, hắn tránh một chút, vô dụng, quỷ thiết như cũ hoàn hắn eo, chỉ là đình chỉ tác hôn, kia chỉ mang gia văn đôi mắt cũng mờ mịt mà mở, môi răng gian còn mang theo tinh lượng nước bọt.
Nguyên lại quang thở dài, hắn không phải không có đến thăm quá quý nữ dinh thự, thậm chí lúc ấy, là quỷ thiết ở xe bò biên chờ. Quỷ thiết gặp qua thật mạnh màn che sau giao điệp bóng người, cũng gặp qua đối nguyên lại quang lưu luyến không rời thiếu nữ.
Quỷ thiết tựa hồ biết hắn muốn hỏi cái gì, hiếm khi mà nhíu nhíu mày: Ta so với bọn hắn càng trân trọng chủ nhân, ái mộ chủ nhân. Hắn thật sâu gục đầu xuống, đem nguyên lại quang tay đặt ở bên môi hôn môi đầu ngón tay, lông mi bị ánh nắng nhuộm thành hoàng kim: Chủ nhân cũng rũ lòng thương với ta.
Nguyên lại quang không nói cái gì nữa, hắn đối tình yêu nam nữ cũng không chấp niệm, chỉ là hoảng hốt mà cho rằng cái kia thời cơ, cái kia hôn gãi đúng chỗ ngứa, nhưng cùng chưa kinh thế sự đao linh miêu tả nhân thế gian sân si cùng ái dục là một kiện vô vọng sự, cùng tình minh nói chú nói không chừng còn càng nhẹ nhàng chút.
Hắn cười cười, quyền đương cam chịu, hắn nếu dám bắt người mệnh đi cùng tà thần làm giao dịch, tự nhiên cũng dám vì chính mình tạo vật làm trả giá đại giới. Hắn màu đỏ đôi mắt dưới ánh mặt trời phảng phất thiêu đốt lựu hoa, quỷ thiết liền hành hương tựa mà hôn môi hắn mi cốt cùng khóe mắt, nhỏ vụn hôn hoa rụng tựa mà sôi nổi dừng ở nhân loại ấm áp làn da thượng.
Nguyên lại quang không có ngăn lại loại này chuồn chuồn lướt nước thức trò chơi, tùy ý hắn đem đầu củng ở cổ gian gà con mổ thóc, chính mình cầm hắn cám sắc đầu tóc ngoạn nhi. Quỷ thiết thân đến hầu kết khi thay đổi ý tưởng, hé miệng ngậm lấy không tính rõ ràng hầu kết, mút vào khi răng nanh để ở nhảy lên mạch máu thượng, hắn cảm giác được nguyên lại quang thực nhẹ mà run một chút, theo sau liền cứng lại rồi.
Quỷ thiết lập tức có chút buồn nản, ngược lại dùng đầu lưỡi đi liếm láp những cái đó địa phương. Nguyên lại quang thở ra một hơi, sờ sờ hắn phát đỉnh: Quỷ thiết, đi trong phòng làm.
Căn phòng này không thường dùng, bởi vì quỷ thiết không có gì tư vật, lại thường xuyên túc ở chủ trạch gian ngoài, thế cho nên có chút trống rỗng. Hai người liền ở cũ đằng tịch thượng cởi quần áo —— kỳ thật phải nói cởi một nửa, quỷ thiết liền lại thấu đi lên.
Nguyên lại quang dựa lưng vào tường, chỉ giải bên hông thằng kết, áo trên còn đáp trên vai thượng, quỷ thiết tựa như hắn vừa rồi làm như vậy, dùng tay bao trùm trụ hắn ngực, đồng dạng che kín ngạnh kén cùng vết sẹo tay. Hắn hạ bụng một trận co rút, lại nhịn xuống, hắn không nghĩ biểu hiện ra ngoài.
Quỷ thiết ngẩng đầu nhìn nhìn hắn, phục hạ thân đi liếm láp đầu vú. Không có cái nào quý tộc gia nữ nhi dám đi như vậy khiêu khích hắn, nguyên lại quang nhéo quỷ thiết trát khởi đầu tóc, nhưng không có thể nói ra lời nói, chỉ phát ra thở dốc.
Quỷ thiết không rõ nguyên do mà ngẩng đầu, dán qua đi cùng hắn trao đổi một cái lâu dài hôn, còn bối qua tay đem bím tóc cấp giải khai.
Nguyên lại quang thật muốn mắng hắn, nhưng quỷ thiết tựa hồ bị hắn phía trước phản ứng cấp cổ vũ, ngược lại ngậm lấy bên kia, đầu lưỡi vòng quanh quầng vú đảo quanh, lại không nhẹ không nặng mà toát ra tiếng tới. Loại này ngọt ngào lưu luyến giằng co thật lâu, tê dại khoái ý từ nguyên lại quang ngực một đường lan tràn đến hạ bụng, lại hướng xoay chuyển trời đất linh cái, bóp ở hắn yết hầu. Hắn ra sức đem chính mình từ cảm quan vui sướng trung rút ra ra tới, phát hiện quỷ thiết chính vô ý thức mà dùng hạ bụng đỉnh cọ hắn bắp đùi.
Quỷ thiết, đừng đùa... Hắn có điểm bất đắc dĩ, nhưng lại vui với ở tình sự làm dẫn đường nhân vật.
Chưa kinh nhân sự đao linh lúc này mới từ hắn trên người ngẩng đầu, vội vàng mà dùng chóp mũi cọ cọ hắn sườn mặt, tiếng nói bị tình dục nhiễm đến trầm thấp mất tiếng: Chủ nhân, ta muốn như thế nào làm?
Thanh âm kia theo nhĩ cốt truyền tới, tại thân thể không khang chấn động, nguyên lại quang sai điểm duy trì không được trượt xuống. Quỷ thiết tay mắt lanh lẹ mà đỡ hắn eo, hắn cũng liền nương lực đem chính mình căng lên. Quỷ thiết nguyên bản ngồi quỳ ở hắn trước người, nguyên lại quang đẩy đẩy vai hắn, nói: Đổi cái dáng ngồi.
Quỷ thiết buông hắn ra, biết nghe lời phải mà đổi thành ki ngồi. Nguyên lại quang loát loát hỗn độn ngạch phát, tìm về một chút sức lực, duỗi tay đem quỷ thiết bên hông lung tung rối loạn vải dệt đẩy ra, thấy được Phó Tang Thần cương cứng dương vật. Này cũng không phải là tùy tiện an ủi vài cái là có thể giải quyết, hắn tưởng.
Quỷ thiết tại đây một chuyện thượng kinh nghiệm thiếu đến đáng thương, liền dương vật cũng không kinh nhân sự, có vẻ ngây ngô lại xinh đẹp. Nhưng nguyên lại chỉ là tuyệt không chịu hạ mình dùng miệng giúp hắn, chỉ ở hắn giữa háng ngồi xuống, hai cái đùi tùng tùng mà vòng lấy quỷ thiết eo, phảng phất vui mừng Phật ôm ngồi đài sen. Quỷ thiết tưởng ôm hắn, bị nguyên lại quang chụp trở về. Hai người dương vật dán ở một chỗ, nguyên lại quang tay hợp lại cán qua lại vuốt ve, móng tay ngẫu nhiên quát cọ đến quy đầu, đưa tới quỷ thiết không thêm che dấu thở dốc.
Hắn dùng thô ráp tay kén ma xoa xoa quỷ thiết mã mắt, an ủi dương vật thượng đập đều gân xanh, rất là phí một ít công phu mới giúp quỷ thiết giải phóng ra tới. Phó Tang Thần đạn giật mình, không chỗ sắp đặt tay ở nguyên lại làm vinh dự trên đùi lưu lại thâm sắc nắm ngân, hắn bị cực lạc hướng hôn đầu, trực tiếp bắn ở nguyên lại quang trên bụng nhỏ, tinh dịch ở ngưng tụ thành ngưng keo trước chảy vào nguyên lại quang thiển sắc lông c* bên trong.
Quỷ mặt cắt thượng còn mang theo chưa cởi hồng triều, lại chú ý tới nguyên lại quang vẫn lập dương vật, kia ánh mắt cực nóng đến làm nguyên thị gia chủ có chút mặt nhiệt, vừa muốn thu hồi chân đã bị quỷ thiết bắt được cổ chân. Nguyên lại quang không cùng hắn đua cậy mạnh, dùng bao màu trắng đủ túi mũi chân cọ cọ quỷ thiết eo sườn, người sau đột nhiên rải tay, nhưng trên mặt vẫn là không nghĩ buông tha hắn biểu tình.
Nguyên lại quang không có để ý đến hắn, đứng dậy ba lượng hạ mặc xong rồi quần áo, đem hết thảy tình triều đều hốt hoảng che dấu. Quỷ thiết từ trên mặt đất nhặt lên lễ phục khoác ở trên người, đem cái trán để ở nguyên lại quang mu bàn tay.
Nguyên thị gia chủ sửa sửa tóc của hắn, dùng trêu đùa ngữ khí nói, quỷ thiết, cũng không nên lại đem quần áo làm dơ a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)