CHƯƠNG 50: Ra khỏi sơn động

392 42 1
                                    

50. Ra khỏi sơn động

"Cổ, về sau ngươi có thể lấy con của Bách Nhĩ." Không đợi Bách Nhĩ nghĩ ra làm sao sửa suy nghĩ của Tiểu Cổ cho đúng, Sơn đã cười to, nói. Các thú nhân khác nghe vậy trên mặt đều lộ ra biểu tình kỳ quái, có lẽ họ nghĩ, cho tới bây giờ nếu không phải tộc trưởng ép buộc hôn phối, còn ai vào đây mà cưới Bách Nhĩ, rồi cùng y sinh con chứ.

Trong lòng Bách Nhĩ đồng dạng cũng có suy nghĩ, y cúi đầu hỏi Cổ "Hay là ta nhận ngươi làm nghĩa tử được không?" Cha mẹ không có ở đây, ta cũng không có con, ngươi đối đãi ta vô cùng chân thành, ta liền nhận ngươi làm con, từ nay về sau tận tâm bảo hộ, có phúc cùng hưởng, có họa cùng gánh.

"Nghĩa tử là gì?" Trong mắt Cổ tràn đầy nghi hoặc.

"Nghĩa tử chính là..." Bách Nhĩ trầm ngâm một lát, vốn định nói là con nuôi, nhưng cơ hồ có thể đoán ngay sau đó đối phương sẽ hỏi, con nuôi là gì, vì thế y chỉ có thể giải thích theo cách một thú nhân có thể hiểu được "Ngươi là nhi tử của ta, thế nhưng vì chúng ta không có quan hệ huyết thống... Ngươi không phải do ta sinh ra, nên phải thêm một chữ "nghĩa". Nói như vậy, ta chính là nghĩa phụ của ngươi, sau này sẽ đối xử với ngươi như nhi tử của ta."

Tuy Cổ nghe vẫn thấy hồ đồ, thế nhưng câu đầu tiên nó lại nghe rất rõ ràng, mắt không khỏi sáng lên.

"Ta có thể không?" Nếu nói như vậy, nó cùng Bách Nhĩ sẽ thân thiết hơn những người khác.

"Nếu ngươi đồng ý." Thấy sắc mặt nó mừng rỡ, trên mặt Bách Nhĩ cũng lộ ra tươi cười, y khẽ gật đầu. Đương nhiên có thể, lời như vậy y sẽ tùy tiện nói sao?

"Nghĩa phụ!" Tiểu Cổ cũng thông minh, thế nhưng không hỏi thêm nhiều, lập tức mở miệng gọi to.

Các thú nhân không ngờ còn có thể như vậy, đều cảm thấy mới mẻ, nhưng vẫn có người rất biết phá hỏng không khí "Bách Nhĩ, sao ngươi không phải là nghĩa mạt?" Ngươi không phải là á thú à?

Mặt Bách Nhĩ cứng lại, có phần không có lời nào để nói mà nhìn về phía Giác, y thấy người này lúc cần khôn khéo lại không khôn khéo, lúc không cần lại khăng khăng làm rõ ra khiến người ta đau đầu.

"Nghĩa phụ dễ nghe hơn." Nhìn lại ánh mắt cần được giải thích của Giác, y chỉ có thể nói như vậy. Còn những người khác nghĩ sao, không liên quan tới y.

"Đúng vậy, đúng vậy, nghĩa phụ dễ nghe hơn." Cổ ở bên phụ họa, kỳ thật đối với nó mà nói, nghĩa phụ hay nghĩa mạt đều không sao, quan trọng là về sau nó với Bách Nhĩ chính là người một nhà.

Giác sờ mũi, vẫn cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, nhưng lại không thể nói rõ ra được, nên đành phải im lặng. Tát lại nhìn qua Đồ, nghĩ đến ngày đó Đồ nói với gã đừng xem Bách Nhĩ là á thú, cuối cùng tại đây gã đã nhận được chứng thực. Một á thú lại muốn làm "phụ", chuyện này thật là... Gã âm thầm lắc đầu, có chút không thể lý giải.

Từ đó về sau, Cổ càng thêm thân thiết với Bách Nhĩ. Nó đã từng vô số lần hâm mộ các tiểu thú nhân khác có a phụ, a mạt để làm nũng, mà nay Bách Nhĩ, người mà nó vẫn luôn sùng bái, thế nhưng lại trở thành nghĩa phụ của nó, trong lòng nó không khỏi dâng lên cảm giác tự hào, ưu việt hơn các tiểu thú nhân khác. Bởi vì trong trái tim nho nhỏ của nó, không có á thú và thú nhân nào có thể tốt hơn Bách Nhĩ cả.

【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ