65. Tà linh chiếm xác
“Ngươi đã từng ăn?” Động tác của Đồ chợt dừng lại, hắn liền nghĩ tới lúc trước Bách Nhĩ sảy thai.
“Ngươi từng ăn?” Cốc y mở to hai mắt nhìn, vừa mừng vừa sợ, bắt chước hỏi. Nếu không chỉ có á thú sinh con mới ăn được, thì quả là một chuyện tốt.
Bách Nhĩ ừ một tiếng, không nói thêm nhiều lời, mà tập trung tinh thần xem xét cảm giác trong cơ thể. Chờ khi hồi phục tinh thần thì phát hiện hai thú nhân này đang căng thẳng nhìn mình, y không khỏi bật cười.
“Dù có phản ứng gì không tốt thì cũng không nhanh như vậy đâu.” Y cười nói, thế nhưng trong bụng dâng lên một cảm giác ấm áp khiến y gần như có thể khẳng định thứ trước mắt chính là nhân sâm, hoặc là một thứ có công hiệu còn tốt hơn cả nhân sâm.
Nhìn thấy y bật cười, mà hai thú nhân thở phào nhẹ nhõm ra, nhưng ngay lập tức lại căng thẳng lên.
“Gian động của ta ở bên cạnh, Bách Nhĩ, ngươi có muốn qua đó nằm nghỉ không?” Cốc vu hơi chột dạ, tựa như Đồ nghĩ vậy, ông cũng cho rằng nếu không phải mình đưa thứ này ra trước mặt Bách Nhĩ, y cũng sẽ không nghĩ tới chuyện ăn nó.
“Ngươi có thể đi không? Hay là để ta bế ngươi?” Đồ vừa hỏi, vừa vươn tay ra.
Bách Nhĩ dở khóc dở cười, nâng tay trấn an vỗ lên một cánh tay hắn đưa tới trước mặt “Không sao… ta không sao, không có chỗ nào khó chịu hết, đợi một lát nữa đi.” Y biết nếu không dời lực chú ý của họ đi, hai thú nhân này sẽ còn tiếp tục lo sợ.
“Vu trưởng, chờ thú triều qua, ta đưa một tiểu thú nhân qua đây học mấy thứ này của ông có được không?” Tộc vu bộ lạc Hắc Hà không đáng tin cậy, mà y lại không có nhiều thời gian để chuyên tâm học cái này, nhưng nếu không có một người am hiểu về thảo dược, về sau người bộ lạc mới sinh bệnh, bị thương chẳng lẽ phải múa một khúc như bộ lạc cũ, uống hỗn hợp tro xương cùng với máu là xong sao? Bởi vậy lúc phát hiện lão giả này chịu nghiên cứu phương pháp trị bệnh cứu người, sau khi thấy nhẹ lòng, điều đầu tiên y nghĩ tới là đưa tiểu thú nhân Tinh, thằng bé học cái gì cũng nhanh tới đây.
“Để báo đáp, đến lúc đó ta sẽ đưa cách chế tạo cung tên ra.” Không đợi đối phương trả lời, y đã chủ động đưa điều kiện trao đổi, mà không có lấy lần hỗ trợ bộ lạc Đại Sơn vượt qua cửa ải khó khăn lần này để áp chế.
Không ngờ Cốc y lại khoát tay, chẳng hề để ý nói “Săn thú là chuyện của tộc trưởng, không liên quan tới ta, chuyện đó ngươi đi bàn với hắn đi. Ngươi muốn đưa ai tới thì cứ đưa, bao nhiêu cũng được, ta còn hi vọng càng nhiều người học càng tốt đấy, đáng tiếc thú nhân bộ lạc chúng ta không chịu học, họ thấy mấy cách của ta còn thua việc dùng lưỡi của chính mình liếm mấy cái…” Nói tới đây, ông lại có chút chán nản, thực tế, suy nghĩ của các thú nhân cũng đúng, bởi vì ngoại trừ phát hiện ra thứ kia có thể giúp sinh đẻ, thì những biện pháp trị thương khác của ông thật sự không tốt mấy.
“Tại sao không dạy cho á thú?” Nếu ông đã nói như vậy, Bách Nhĩ đương nhiên sẽ không khách khí, trong lòng lại chọn thêm Cổ nữa. Có điều y rất ngạc nhiên, á thú nơi này vô luận sức lực hay ngoại hình đều không khác gì nam nhân mấy, sao ngoại trừ nấu cơm, vá da thú lại không thể làm chút chuyện khác. Thí dụ như gieo trồng, hái lượm, thí dụ như hái thuốc chữa bệnh, mấy thứ này bọn họ hoàn toàn có thể ứng phó được mới đúng chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNG
General FictionMình up lại truyện lên với mục đích tự thẩm, không ham hố lượt đọc hay lượt tương tác. Mình CHƯA XIN PHÉP nhóm dịch, nên bạn nào dị ứng thì vui lòng ghé wordpress của NHÓM DỊCH GỐC để ủng hộ nhóm nhé. Lý do cụ thể mình có để ở mô tả trên tường của m...