112. Mang thai thú con
Lúc Bách Nhĩ tỉnh lại đã ở trong nhà đá, bên cạnh là ánh mắt sưng đỏ của Tiểu Cổ và Tiểu Mục, còn có những thú nhân khác. Ngoại trừ Cổ, ánh mắt những người khác nhìn y đều có chút kỳ lạ, như là bi thương lại như là vui mừng. Y hoảng hốt trong chốc lát, mới nhớ tới chuyện đã xảy ra, ánh mắt đờ đẫn một lúc, sau đó mới chậm rãi trở mình ngồi dậy.
"Sao các ngươi đều ở đây?" Y thấp giọng hỏi, sắc mặt bình tĩnh, đối với chuyện của Đồ và việc mình ngất xỉu đều không đề cập tới.
"A mạt." Tiểu Cổ cùng Tiểu Mục mỗi đứa một bên vội vàng đỡ y dậy, động tác rất cẩn thận.
"Bách Nhĩ, ngươi... ngươi phải bảo trọng thân thể. Tuy Đồ không còn nữa, thế nhưng trong bụng ngươi..." Nói chuyện là Duẫn, thế nhưng lúc này ngay cả Duẫn vẫn luôn trầm ổn cũng không có cách nói hết lời. Tuy loại chuyện này để á thú nói sẽ tốt hơn, nhưng mấy á thú kia vừa rồi vẫn khóc không ngừng, vì sợ gợi lên thương tâm trong lòng Bách Nhĩ, nên mới đuổi họ đi.
"Ta không sao, các ngươi đều về đi." Bách Nhĩ thản nhiên nói.
Những người khác thấy y như vậy, đều không rõ trong lòng y nghĩ gì, nhưng có chuyện lại không thể không nói ra, mặc dù đối với một á thú mới mất đi bạn đời mà nói, nó cũng chẳng thể xem là một chuyện tốt được. Sau đó bọn họ không khỏi nhớ tới người bạn đời và đứa con bị sảy kia của Bách Nhĩ, không ngờ cách một thời gian dài lại phát sinh chuyện tương tự như vậy, trong lòng đều không khỏi cảm thấy sầu thảm.
"Bách Nhĩ, trong bụng ngươi có thú con. Vu trưởng nói, nếu ngươi còn hành hạ mình như tối qua, đứa nhỏ sẽ không giữ được." Cuối cùng vẫn là Nặc mở miệng, kiên trì một hơi nói hết ra.
Bách Nhĩ sửng sốt một lát, ánh mắt mờ mịt "Ngươi nói cái gì?"
Các thú nhân còn tưởng rằng y không có cách nào chấp nhận sự thật này, nên đều trầm mặc, Cổ ấp úng mở miệng "A mạt, sáng Kinh đem người về, là vu trưởng cho người uống thuốc, không thì... không thì thú con trong bụng người sẽ không còn nữa."
Bách Nhĩ lấy lại tinh thần, rốt cuộc hiểu rõ ý của họ, y rũ mắt xuống, như lâm vào trong trầm tư, không có ai phát hiện tay y đặt dưới tấm da thú đang run nhè nhẹ. Một hồi lâu, y mới ngước mắt lên, vẫn là câu nói kia "Ta không sao, các ngươi đều về đi."
Các thú nhân cũng không giỏi an ủi, cứ như vậy ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi cũng không phải là cách, Bách Nhĩ lại kiên trì như vậy, cuối cùng họ dặn Tiểu Cổ vài câu, sau đó Duẫn gọi Tiểu Mục qua, ai về nhà nấy. Có điều vẫn để lại hai người ở dưới nhà, ngừa có chuyện gì, tùy lúc có thể ứng phó.
"Sao con còn chưa đi?" Bách Nhĩ nhìn Tiểu Cổ ngồi bên cạnh mình, hỏi.
"A mạt..." Cổ bị hỏi thì giật mình, nó nhìn ánh mắt lạnh lùng của Bách Nhĩ, cố nén sợ hãi cuồn cuộn trong lòng, nó òa khóc, nhào vào lòng y, khóc lớn "A mạt, a phụ đã không còn, người đừng bỏ con..."
Bách Nhĩ cứng người lại, cười khổ, đưa tay xoa đầu nó "Nghĩ bậy gì chứ? Con là con ta, sao ta lại bỏ con được." Nói tới đây, mắt y nhìn ra cửa sổ, thong thả lại kiên định nói "A phụ của con cũng không phải là không còn."
BẠN ĐANG ĐỌC
【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNG
General FictionMình up lại truyện lên với mục đích tự thẩm, không ham hố lượt đọc hay lượt tương tác. Mình CHƯA XIN PHÉP nhóm dịch, nên bạn nào dị ứng thì vui lòng ghé wordpress của NHÓM DỊCH GỐC để ủng hộ nhóm nhé. Lý do cụ thể mình có để ở mô tả trên tường của m...