73. Chuyển đi
Hôm sau, để á thú không đến mức vô lực đi đường, Bách Nhĩ bảo người chia cho mỗi người họ một miếng thịt nướng lớn cỡ nửa lòng bàn tay thú nhân, chắc chắn ăn không đủ no, nhưng có thể miễn cưỡng duy trì hoạt động của bọn họ.
"Ngươi có thể ném nó đi, thế nhưng nếu đi không kịp tốc độ của mọi người, thì đừng trách ta quăng ngươi đi đấy." Thấy một á thú kiên cường muốn ném miếng thịt trong tay mình xuống, Bách Nhĩ thản nhiên nói.
Ý nghĩa bị quăng đi là gì, không cần nói thì tiểu hài tử cũng biết. Ngay cả thú nhân còn không dám hành tẩu một mình trong thú triều, huống chi là một á thú, không bị xé nát mới là lạ đấy.
Mặt á thú kia hơi trắng bệch, nhưng vẫn rụt tay, im lặng cắn.
"Mỗi người đều có thể được chia một túi nước, do chính các ngươi đeo trên lưng, ai không mang, hoặc ném đi, vậy cho tới khi gặp được nguồn nước tiếp theo ở phía trước, người đó cũng sẽ không có nước uống." Bách Nhĩ lạnh lùng nhìn bọn họ, ý bảo các thú nhân lấy các túi da thú nước ra, chia cho á thú.
"Các ngươi tốt nhất nên biết rõ..." Ánh mắt y chậm rãi nhìn thẳng lại đôi mắt tràn ngập hận ý của á thú kia, sau đó híp lại, toát ra tia lạnh lùng, mãi cho tới khi đối phương lo sợ mà chuyển mắt đi "Nơi đây không phải bộ lạc, sẽ không có người cưng chiều các ngươi nữa. Đừng có thử thách tính kiên nhẫn của ta, hậu quả không phải những người như các ngươi có thể chịu đựng được đâu."
Có chuyện chỉ cần nêu ra, người thông minh sẽ tự biết phải làm thế nào. Đương nhiên nếu quá ngu xuẩn, Bách Nhĩ tuyệt đối sẽ không bỏ qua, để tránh liên lụy tới những người khác.
Vì sợ á thú hoảng sợ chạy lung tung, dây leo cột chung họ lại với nhau cũng không được cởi bỏ, chỉ nới lỏng ra một chút, cố gắng không để ảnh hưởng tới hành động của bọn họ. Trải qua mới có một đêm, mà á thú bình thường sắc mặt lúc nào cũng sáng ngời giờ đã xanh xao, uể oải vô cùng.
"Bách Nhĩ, giờ ngươi hãy thả Na Nông ra đi." Thấy bọn họ đã chuẩn bị xuất phát, lại không hề có ý định thả Na Nông ra, tộc trưởng cùng đám thú nhân bộ lạc nóng vội nói.
"Tộc trưởng làm gì mà sốt ruột thế, nếu đã đợi được một đêm, thì đợi thêm một lát nữa có sao đâu." Bách Nhĩ cười, đưa tay kéo Na Nông từ trong tay Hạ qua, vẫn bóp cổ như cũ, thành công uy hiếp một đám thú nhân không kiềm chế được tính nóng nảy mà muốn xông lên "Chúng ta ra khỏi sơn động, tự nhiên sẽ trả lại nhi tử yêu dấu cho ông."
Tộc trưởng suy sụp, phất tay để các thú nhân lui ra, ánh mắt quét qua tộc vu từ ngày hôm qua sau khi vạch trần thân phận tà linh của Bách Nhĩ liền không đưa ra một chủ ý gì nữa, trong lòng ông ta căm hận. Rõ ràng lúc trước người chủ trương giết Bách Nhĩ chính là tộc vu, không ngờ sau khi hai bên trở mặt, lão già đó lại không hề lên một tiếng nào. Nếu không phải tộc vu nắm giữ truyền thừa chữ viết của bộ lạc, mà người kế nhiệm lại đã chết trong thú triều, ông thật sự muốn đẩy mạnh lão già đó vào trong đám dã thú.
Bách Nhĩ đương nhiên sẽ không quan tâm mâu thuẫn nội bộ của họ, sau khi sắp xếp xong nhân thủ, liền chuẩn bị xuất phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNG
General FictionMình up lại truyện lên với mục đích tự thẩm, không ham hố lượt đọc hay lượt tương tác. Mình CHƯA XIN PHÉP nhóm dịch, nên bạn nào dị ứng thì vui lòng ghé wordpress của NHÓM DỊCH GỐC để ủng hộ nhóm nhé. Lý do cụ thể mình có để ở mô tả trên tường của m...