Chương 135: Ba nhi tử

379 38 0
                                    

135. Ba nhi tử

Một đường không nói gì, một tay Bách Nhĩ đặt ở sau lưng, một tay khoát nhẹ lên lưng Đồ, lững thững mà quay trở về, ngược lại là Đồ thường thường nhìn trộm y, có đầy lời trong bụng nhưng lại không nói thành một câu. Bước đi của hai người cũng không chậm, đảo mắt đã tới rừng trúc bờ bên kia, chỉ là chưa đợi họ đi lên đã thấy một trái bóng tuyết trắng từ trong rừng lăn ra, rầm một phát, té trên mặt băng, còn trượt ra xa một khúc.

Đồ chết lặng nhìn con vật nhỏ kia vì bị té mà mù mịt đầu óc đang cố gắng đứng dậy, trong quá trình đứng lên còn trượt hai ba cái mới có thể miễn cưỡng đứng vững được, nhưng mà khi nó vừa định rũ lông, xoay người lại, thì kết quả lại bịch một cái, ngã xoài bốn chi ra.

Húc thở dài, không đành lòng nhìn, nên nó nâng móng vuốt lên che mắt, cảm thấy thằng út thật là mất mặt.

Đồ dại ra một lúc, rồi mới đi qua, ngậm lớp lông mềm mại ở cổ của Chiêu vẫn đang nằm sấp trên mặt băng, sau đó đi tới trước mặt Bách Nhĩ, ngốc nghếch nhìn bạn đời của mình, tứ chi như đạp trên mây, có cảm giác như đang nằm mơ vậy.

Bách Nhĩ ôm lấy Chiêu từ miệng hắn, vừa định lên tiếng, lại phát hiện Chiêu cựa quậy trong lòng mình, sau đó giãy ra, vươn cái mình nhỏ của nó, vội vàng liếm lên đầu của Đồ, liếm cho tới khi Đồ lấy lại tinh thần, sau đó hắn bắt đầu liếm lại, nó mới vừa lòng mà ngừng liếm.

"A phụ!" Đúng lúc này, phía sau Bách Nhĩ vang lên tiếng gọi vui sướng và kích động của Cổ.

Đồ nghiêng đầu qua nhìn, kết quả liền nhìn thấy trên lưng con sư tử vàng nhỏ có một tiểu á thú mặc quần áo bông, bên ngoài khoác da thú tuyết trắng, ngồi ngay ngắn. Lời nói trong cổ họng, trong mắt Đồ cứ như vậy bị mắc kẹt, lần này ngay cả chân cũng không biết phải bước như thế nào.

Ngược lại là Cổ mang theo Tiêu Đồ chạy chậm tới trước mặt Đồ, sau đó nằm sấp xuống, Tiêu Đồ từ trên lưng Cổ trượt xuống, đợt tới lúc Cổ giúp bé đứng vững, bé mới đan chéo hai tay trước ngực, hơi khom người về phía Đồ, làm đại lễ tham kiến trưởng giả ở đại lục thú nhân, cung kính gọi "Phụ thân đại nhân!"

Môi Đồ run run thật lâu, sau đó bước qua ngửi mấy cái, cuối cùng lại là chân tay luống cuống quay đầu nhìn Bách Nhĩ "Bách Nhĩ..." Trong ánh mắt hắn tràn đầy cầu xin, bối rối và mờ mịt. Một đứa con đã vui mừng lắm rồi, hai đứa xuất hiện, mặc dù có chút khiếp sợ, nhưng vẫn có thể gắng gượng thừa nhận. Thế nhưng lúc phát hiện mình có tận ba đứa con, hơn nữa đứa thứ ba còn là tiểu á thú trân quý, hắn liền cảm thấy niềm hạnh phúc này thật sự quá lớn, lớn tới mức mặc dù hắn có thể thong dong quản lý toàn bộ bộ lạc Dũng Sĩ với thú nhân dũng mãnh hoặc ngang ngược, nhưng lại không biết phải phản ứng thế nào với tình huống trước mắt này. Hơn nữa, hắn không kiềm chế được suy nghĩ có phải còn có đứa thứ tư, thứ năm lại từng bước đi ra không, nếu vậy thà rằng lập tức xuất hiện hết trước mặt hắn còn hơn, để tránh trái tim nhỏ của hắn chịu không nổi vui sướng và kích động mỗi lần lại tăng vọt lên này.

Bách Nhĩ ho nhẹ một tiếng, xoay người xoa đầu Tiêu Đồ, tán thưởng, sau đó ôm bé đặt lên lưng Đồ, ở phía sau Húc.

【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ