Chương 99 Thỏa hiệp

279 35 1
                                    

99. Thỏa hiệp

"Người không có chữ tín, chẳng làm chi nên việc. Ngươi đã đồng ý với ta, tại sao lại không làm?" Mãi tới khi tìm được lý do bảo Cổ ra ngoài, trong phòng chỉ còn lại hai người, Bách Nhĩ mới mở miệng chất vấn, sắc mặt y âm trầm, hoàn toàn không để ý đối phương nghe có hiểu lời y nói hay không.

"Ta không có đồng ý." Đồ ưỡn cổ nói. Sau khi hắn tỉnh táo lại từ trong dục vọng, phát hiện Bách Nhĩ đã hôn mê, gọi thế nào cũng không tỉnh dậy, hắn liền sợ hãi. Lúc này nghe Bách Nhĩ hỏi như vậy, cỗ lửa giận trong lòng cũng không khỏi dâng lên, không biết là thương tâm nhiều hơn hay là sợ hãi nhiều hơn. Hắn ghét Bách Nhĩ có thể dễ dàng nói bỏ bọn họ là bỏ, mặc kệ là y xuất phát từ nguyên nhân gì.

Bách Nhĩ nói không nên lời, hiển nhiên lúc này mới nhớ, thời điểm đó Đồ quả thật không có đồng ý với y, khi ấy tuy y cố giữ bình tĩnh, nhưng cuối cùng vẫn bị cơ thể này ảnh hưởng, không thể kiên trì nghe câu trả lời của đối phương, trong lúc nhất thời y bỗng cảm thấy nản lòng thoái chí vô cùng.

"Chúng ta đã giao phối, ngươi chính là bạn đời của ta, sao ta có thể vứt bỏ bạn đời của mình được." Thấy y trầm mặc, ánh mắt nhìn lên nóc nhà lại trở nên mờ mịt, trong lòng Đồ cảm thấy hoang mang, liền vội vàng nói.

Nghe vậy, đôi mắt Bách Nhĩ di chuyển, thu hồi ánh mắt, khẽ cười lên tiếng "Bạn đời?" Trong giọng nói của y mang theo chút châm chọc. Thú nhân tàn phế trong bộ lạc không phải đều bị chính bạn đời của mình vứt bỏ sao? Hai chữ bạn đời này, trong mắt y còn không bằng hai chữ huynh đệ.

"Bách Nhĩ, ngươi từng nói, một khi trở thành bạn đời, liền không thể dễ dàng vứt bỏ lẫn nhau, vô luận thương tàn hay là không sinh con được." Đồ không thích Bách Nhĩ dùng ngữ khí như vậy để nói chuyện, vì thế hắn trầm giọng lặp lại lời trước kia của y.

"Ta không đồng ý." Bách Nhĩ có chút mệt mỏi, khép mắt lại, chậm rãi nói "Ta không đồng ý kết thành bạn đời với ngươi." Lúc cơ thể khỏe mạnh, y còn không đồng ý, sao có thể bởi vì mình bị liệt mà đồng ý chứ. Vậy vừa là vũ nhục y, vừa là vũ nhục Đồ.

"Thế nhưng chúng ta đã giao phối." Đồ nhịn không được nâng cao giọng.

"Giao... phối rồi thì sao? Trong tụ hội các bộ lạc không phải cũng có loại chuyện này ư..." Bách Nhĩ cảm thấy tên này kiên trì đến bất chấp đạo lý, người ngoài thấy y trong bộ dạng này, chỉ e chạy còn không kịp, mà hắn ngược lại cứ vội vàng đâm đầu vào, giống như y mà không đồng ý thì chính là có lỗi với hắn vậy.

"Ngươi không phải những người đó!" Đồ cũng nổi giận. Tuy hắn không xem thường các á thú dùng thân xác đổi lấy thức ăn ở tụ hội, thế nhưng hắn không có cách nào tha thứ cho việc so sánh Bách Nhĩ với bọn họ.

Bách Nhĩ rốt cuộc biết cái gì gọi là gậy ông đập lưng ông rồi, y mở to mắt, vô thanh nhìn Đồ, muốn biết bộ dáng hiện tại của mình còn có cái gì đáng giá để hắn kiên trì như vậy.

Đồ bị y nhìn đến mức có chút không chịu nổi, hắn xoay người kéo y vào lòng "Bách Nhĩ, ta sẽ đối tốt với ngươi. Ta cũng sẽ đối xử tốt với Cổ." Không thể không nói, Đồ vẫn luôn thay đổi giới hạn của thú nhân, bởi vì tới giờ chưa có thú nhân nào giúp người khác nuôi con mà không phải là con của mình cả. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu mà lúc á thú đổi bạn đời cũng sẽ bỏ rơi luôn cả đứa con thơ của mình.

【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ