CHƯƠNG 10: Tộc vu chữa thương

437 47 0
                                    

"Vị trí nào của tiểu nhĩ thú là yếu nhất?" Thấy bọn họ rốt cuộc không ruồi bu kiến đậu nữa, mấy người đều nhìn chằm chằm về phía y, lúc này Bách Nhĩ mới mở miệng hỏi. Y không thể nào làm như những người khác, phó thác tính mạng của mình hoàn toàn cho thú nhân vốn số lượng cũng chẳng nhiều, nên đối với tập kích vào bộ lạc của tiểu nhĩ thú y càng cần phải hiểu rõ.

"Tiểu nhĩ thú chỉ lớn bằng một nửa hình thú của thú nhân trưởng thành chúng ta, tốc độ của chúng rất nhanh, răng nhọn, móng vuốt sắc bén, thích cắn cổ của con mồi, thường là vài con, thậm chí mười mấy con cùng tấn công một mục tiêu, cơ bản là chúng sẽ không đi đơn độc. Thế nhưng eo của tiểu nhĩ thú rất nhỏ, bụng dưới mềm dẻo, không có lông, lúc chống lại chỉ cần cắt đứt eo hoặc cào vỡ bụng của chúng, chúng sẽ trở nên vô dụng." Duẫn tựa hồ hiểu ý tứ của y, trả lời sạch sành sanh, ngay cả câu y không hỏi cũng nói.

"Mũi với tai của tiểu nhĩ thú đều rất nhạy bén, muốn đánh lén chúng cũng không dễ gì." Nặc kiệm lời bổ sung một câu, hiển nhiên gã cũng nhận ra tính toán của Bách Nhĩ.

Bách Nhĩ trầm mặc một lát, hỏi tiếp "Tiểu nhĩ thú có sợ lửa không?"

"Sợ, thế nhưng chúng ta không có khả năng đốt lửa, không có nhiều củi như thế, lần này đốt hết, lần sau phải làm sao? Hơn nữa tiểu nhĩ thú rất kiên trì, chúng có thể bất động coi chừng con mồi rất lâu, cho đến khi tới thời điểm chúng cho rằng là lúc công kích tốt nhất." Duẫn nói.

Bách Nhĩ không khỏi yên lặng suy tư, nếu chính y gặp được tiểu nhĩ thú thì y sẽ làm sao, kết quả là vô kế khả thi, thân xác có khi cũng chẳng còn, trừ phi nội công của y luyện thành, hoặc còn có sức liều mạng.

Mấy người câu được câu chăng nói chuyện, không có vài tiếng cười cợt mang theo ác ý cũng cảm thấy thoải mái hơn. Hố lửa bốc cháy ngay giữa lều, lại có nhiều người, ngoại trừ không khí có chút khó chịu, hôi hám, thì sau khi Bách Nhĩ tới, đây là lúc ấm nhất.

Cũng không biết trải qua bao lâu, xa xa truyền đến một tiếng thú gầm, thú nhân thủ vệ bên ngoài đáp lại hai tiếng, á thú trong lều đều reo hò lên, mãi tới khi Duẫn nhấc bao da thú chứa thức ăn lên, còn Nặc lại hóa thành hình sói, Bách Nhĩ mới hậu tri hậu giác kịp phản ứng là tiểu nhĩ thú đã bị đuổi lui rồi.

Đúng lúc này, một thú nhân trẻ tuổi tóc ngắn chỉa lên như gai nhím, thân hình cao lớn, cường tráng, khoác tấm da thú đi tới, khiến cho không ít á thú mến mộ nhìn qua, nhưng mắt hắn quét một vòng quanh lều, sau đó lập tức đi tới chỗ Na Nông đang ngồi bên đống lửa, không thèm liếc mắt qua những người xung quanh.

Bách Nhĩ nhận ra đó là Đồ, người y từng gặp qua một lần, chẳng qua lúc ấy hắn để hình thú thôi. Đồ là dũng sĩ đệ nhất của bộ lạc, đương nhiên rất được á thú chào đón, nhưng hắn thích Na Nông, các á thú khác chỉ có thể vừa hâm mộ vừa ghen tị thôi, mà càng làm cho họ buồn bực chính là thú nhân theo đuổi Na Nông rất nhiều, mà mãi tới giờ Na Nông vẫn chưa chịu đưa ra lựa chọn, Đồ chỉ là có hi vọng hơn thôi.

"Na Nông, ta đưa các ngươi về." Ở trước mắt bao người, Đồ không hề giữ ý, mà thoải mái biểu lộ ý đồ của mình.

【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ