CHƯƠNG 75 Đồ cáu kỉnh

360 42 0
                                    

75. Đồ cáu kỉnh

"Ta ở trong này." Bách Nhĩ thản nhiên đáp, nhìn lên trên bờ, dưới ánh nắng giữa trưa rọi xuống, đồng tử đen như hàn tinh, giữa ánh sáng rực rỡ xoay chuyển mang theo sự khoan thai, cao quý từ khi sinh ra đã có. Đồ chỉ cảm thấy hô hấp của mình bị kiềm hãm, trong đầu trở nên trống rỗng, nhất thời lại quên mất mình muốn làm gì.

Khóe môi Bách Nhĩ cong nhẹ lên, giống như tia nắng ban mai lướt nhẹ, xóa đi mây mù, sự hời hợt, lạnh nhạt vừa thoát ra trong lơ đãng lập tức biến mất vô tung.

"Muốn về à? Chờ ta một lát." Y nói, tay kéo dây leo, liền muốn lên bờ.

Bọt nước ánh lên ánh nắng mặt trời dọc theo đuôi mày trượt xuống, lăn tới cổ, tiếp tục tràn đầy mà rơi xuống, để lại trên làn da đã hơi khô một dấu vết không quá rõ rệt, sau đó nhanh chóng bốc hơi. Lúc hai điểm sậm màu như màu lúa mì trên ngực Bách Nhĩ đập vào mắt, Đồ liền cảm thấy đầu mình vang lên tiếng nổ, cả người đều thấy không khỏe. Hắn hoảng hốt xoay người, bất giác nuốt nước miếng.

"Ta ở ngoài rừng trúc chờ ngươi." Giọng điệu của hắn hơi gấp, bỏ lại câu này, liền vội vàng bước đi.

Bách Nhĩ nhìn bóng dáng hắn, chắc lại thẹn thùng rồi, vì thế y không khỏi cười ra tiếng. Không nhanh không chậm trèo lên bờ, cứ như vậy đứng đó một lúc lâu, để làm khô người, rồi mới lấy quần áo da thú mặc vào.

Cơ thể cứng đờ của Đồ đi ra rừng trúc, cúi đầu nhìn xuống tấm da thú quấn quanh hạ thân bị đội lên, sắc mặt hắn trở nên có chút khó coi.

Sao lại... Hắn cộp trán lên thân trúc lạnh lẽo, bóng loáng, chậm rãi bình ổn dục vọng đột nhiên dâng lên, trong lòng lại không có cách nào chấp nhận sự thật này.

Hắn thích á thú xinh đẹp, không nên là người như Bách Nhĩ. Bách Nhĩ dù có đẹp thì cũng không giống á thú... Có thú nhân nào vì đồng bạn của mình hơi đẹp một chút, liền nảy sinh dục vọng không? Chuyện này thật sự rất kỳ quái. Hơn nữa, kể cả là á thú, vào thời điểm nóng nhất của mùa mưa, cũng sẽ cởi trần, chỉ quấn bên hông một tấm da thú, cũng không thấy hắn vô duyên vô cớ động dục với người ta, chuyện này thật là...

"Sao vậy? Không thoải mái à?" Bách Nhĩ đi ra, thấy Đồ dùng sức đập đầu lên một cây trúc, y liền ân cần hỏi.

Tâm trạng của Đồ đang cáu kỉnh, cũng không nhận thấy có người tới gần, khi nghe thấy giọng nói của Bách Nhĩ, cơ thể hắn liền cứng lại, nhanh chóng nhìn xuống hạ thân, phát hiện nó đã yên tĩnh lại, hắn mới chậm rãi ngẩng đầu, nhưng ánh mắt lại dừng ở chỗ khác, không nhìn vào Bách Nhĩ.

"Không có việc gì, đi thôi." Hắn lạnh mặt nói, sau đó không đợi đối phương, đã bước đi trước.

Bách Nhĩ nhận ra tâm tình hắn khác thường, nhưng nghĩ lại chuyện lúc nãy, cũng không nghĩ ra chuyện gì khiến hắn như thế, nên y liền ném qua một bên.

"Không biết nơi này có mùa tuyết rơi giống bên ngoài không nhỉ?" Bách Nhĩ nhìn cỏ cây tươi tốt trước mắt, thấy không có dấu vết xơ xác, nên y không khỏi lẩm bẩm một câu.

Nghe thấy y nói, Đồ theo phản xạ muốn nhìn qua, nhưng lúc khóe mắt liếc tới mái tóc dài rối, ướt trên vai y, hắn lại cứng người mà dừng lại, sau đó cố gắng để mắt mình nhìn thẳng về phía trước.

【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ