Phiên ngoại 22: Chiêu (4)
Mới vừa chui qua mỏm đá thông với hồ nước kia Chiêu liền nghe thấy tiếng thở dốc ồ ồ cùng với tiếng cơ thể nặng nề va chạm vào vách núi của con thú xấu xí. Chiêu cuống quít chạy tới, chỉ thấy trong ánh sáng mong manh, con thú xấu xí tự đâm người vào vách núi đến vết thương chồng chất, trên bộ lông đều là vết máu loang lổ, ngay cả trong kẽ móng vuốt cũng rịa ra máu. Trong lòng Chiêu hoảng hốt, đang muốn tiến đến ngăn cản hành động điên cuồng của nó thì đã thấy con thú xấu xí đột nhiên nhìn về phía cậu, bởi vì ánh sáng quá yếu, nên nhìn không rõ thần sắc trong mắt nó, chỉ là cảm thấy sâu thẳm trong đôi mắt kia là sự điên cuồng khiến cho lòng người run sợ.
"Tên xấu xí kia, ngươi làm sao vậy?" Chiêu chỉ cảm thấy tim mình đập thình thịch, cũng không biết là bởi vì thấy được cảnh tượng khiến cho người ta kinh sợ hay là bởi vì ánh mắt của nó.
Không ngờ vừa phát ra âm thanh, con thú xấu xí liền như bị kích thích, nhào mạnh về phía Chiêu.
"Đánh nhau hả? Ta không sợ ngươi đâu." Chiêu nhanh nhẹn tránh đi, đè nén lo lắng trong lòng, cười nói. Cậu nghĩ mình luyện tập với nó dù sao cũng dễ chịu hơn là để nó đâm đầu vào tảng đá. Nhưng mà sau khi ngươi đánh ta cắn mấy cái qua lại, Chiêu càng cảm thấy có gì đó không đúng, bởi vì cậu phát hiện con thú xấu xí tựa hồ muốn quấn đến sau lưng của cậu, Chiêu không khỏi cảm thấy khó hiểu mà hỏi: "Này, ngươi rốt cuộc muốn làm gì hả?"
Con thú xấu xí có lẽ cũng bị chuyển động vòng quanh mà có chút không kiên nhẫn, giận dữ gầm lên, tiếng rít gào như sấm ở trong động kín càng không ngừng vang vọng, làm cho tai Chiêu chấn động đến ong ong lên, nhất thời phân tâm liền bị nó quật ngã xuống đất. Chiêu bị đè tới kêu rên ra tiếng, đang muốn xoay người phản kháng con thú xấu xí thì cổ liền bị cắn một cái, trong lòng cậu không khỏi run lên, dọc xương sống cảm thấy rét lạnh, thầm nghĩ con thú xấu xí không phải là đói đến choáng váng rồi muốn ăn mình đấy chứ. Ngay lúc cơ thể cậu căng chặt, chuẩn bị liều mạng với con thú xấu xí thì lại có cảm giác ở gốc đuôi mình có một thứ gì đó nóng hâm hấp đặt vào. Chiêu ngẩn người, phát hiện vật kia luôn muốn chui vào cái mông đóng chặt của cậu, cậu không khỏi rùng mình một cái, hoảng sợ kêu lên: "Này, này, ngươi làm gì vậy?" Cậu rốt cuộc biết thế này là sao, thế nhưng có thể là bởi vì lúc trước sơ ý, cái đuôi đã bị đẩy qua một bên, muốn kẹp chặt đuôi cũng không làm được.
"Đại ca, đại ca, ngươi thấy rõ ràng mà, ta không phải là á thú! Ta là thú nhân! Ta là thú nhân..." Cổ bị cắn, cho dù Chiêu có dùng sức lớn hơn nữa cũng không được, chỉ có thể vừa không ngớt lời khuyên răn, vừa có ý đồ hóa thành hình người. Chẳng qua mới vừa biến hoá một nửa, cậu liền hét thảm một tiếng, lại biến trở về nguyên dạng, "A... Đau! Đau! Đau! A a a, nhẹ chút, nhẹ chút... Huynh đệ, ngươi không thể như vậy... ta là... ta là thú nhân, không, không, ta với ngươi đều là giống đực, là đực đấy... A mạt ơi, cứu con..."
Con thú xấu xí thở hồng hộc, phần háng mạnh mẽ cử động, bộ dạng chẳng giống kẻ bị vây trong đói khát trường kỳ. Mất đi thần trí, nó tựa hồ tìm ra cách phát tiết thích hợp cho sự hung bạo trong cơ thể, đâu dễ dàng để ý tới lời cầu xin tha thứ của Chiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNG
General FictionMình up lại truyện lên với mục đích tự thẩm, không ham hố lượt đọc hay lượt tương tác. Mình CHƯA XIN PHÉP nhóm dịch, nên bạn nào dị ứng thì vui lòng ghé wordpress của NHÓM DỊCH GỐC để ủng hộ nhóm nhé. Lý do cụ thể mình có để ở mô tả trên tường của m...