CHƯƠNG 48: Tỉnh lại

345 44 0
                                    

48. Tỉnh lại

"Toàn thân á thú nóng lên thì sẽ chết đó." Bởi vì chân bị thương, nên Kỳ ngủ không quá sâu, vừa nghe hai người nói chuyện y liền tỉnh lại, lo lắng nói. Hồi trước y từng thấy một á thú bị bệnh, sau một đêm cả người nóng bừng lên đã không còn thấy tỉnh lại nữa.

Có mấy thú nhân bị tiếng nói chuyện làm cho giật mình tỉnh giấc, liền tới vây quanh.

"Cho y uống nước đi." Thấy môi Bách Nhĩ khô nứt, Tát đề nghị.

"Cho y uống máu thú đi, hồi trước Bách Nhĩ cứu Đằng cũng làm như vậy mà." Là Mạc từng thấy Bách Nhĩ cứu Đằng, nói.

"Đúng, đúng, xoa ngực cho y nữa."

"Hay là chúng ta đi nấu chút xương của đằng vân thú đi. Đáng tiếc là không có máu của tộc vu."

Các thú nhân tranh nhau nói, đưa ra đủ loại chủ ý, hơn nữa mỗi chủ ý họ đều nghiêm túc thử một lần, ngoại trừ không có máu của tộc vu, ngay cả xương đằng vân thú họ cũng mạo hiểm ra động tìm kiếm, vì thế xém nữa Giác đã mất mạng. Bởi vậy có thể thấy được, một khi được các thú nhân chân chính chấp nhận, cũng sẽ nhận được sự hồi đáp không hề giữ lại chút gì của họ.

Mặc cho vài biện pháp kia là hữu dụng hay vô dụng, tóm lại Bách Nhĩ cũng bị bọn họ dày vò cho tỉnh lại.

"Da thú... thấm nước... lau..." Khi mấy cái đầu thú đan xen một hai cái đầu người với ánh mắt lo lắng lọt vào mắt y, đầu óc hỗn độn của Bách Nhĩ rốt cuộc xuất hiện tỉnh táo trong phút chốc, âm thanh khàn khàn nói ra vài từ, còn chưa dứt lời, lại mê man đi.

"Bách Nhĩ nói dùng da thú thấm nước rồi lau." Cổ là người đầu tiên phản ứng lại, dừng một lát, nó chán nản bồi thêm một câu "Y lại ngủ rồi."

"Dùng nước ấm hay nước lạnh?"

"Nóng như thế, dùng nước lạnh đi."

"Lau ở đâu?"

"Bách Nhĩ chưa nói... Chỗ nào nóng thì lau chỗ đó đi..."

"Vậy lau tới bao giờ là được?"

"Cứ tiếp tục lau... Đút thêm cho y chút nước nữa..."

Trong lúc hỏi thăm cùng không xác định, các thú nhân luống cuống tay chân đổ nước trong túi da thú ra, dùng da thú nhúng vào, gần như lau hết da thịt bên ngoài của Bách Nhĩ. Bận rộn đến bình minh hôm sau, nhiệt độ cơ thể Bách Nhĩ rốt cuộc hạ xuống, cũng ngủ an ổn hơn, không khó chịu đến mức không thể chịu nổi như lúc trước, mà nói mê sảng không ngừng.

Các thú nhân đều mệt vô cùng, cũng lười tìm vị trí thích hợp, liền cứ như vậy nằm xung quanh Bách Nhĩ để nghỉ ngơi.

"Đồ, Bách Nhĩ sẽ khỏe lên phải không?" Trong mắt Tiểu Cổ giăng kín tơ máu, tràn đầy chờ mong, hỏi.

"Không biết." Đồ vì vẫn nằm ở chỗ đó, chống đỡ cơ thể Bách Nhĩ, nên hơn nửa lớp lông cũng bị tay chân vụng về của các thú nhân làm ướt, hắn không thoải mái dịch chuyển cơ thể, sau đó quay đầu, há miệng ngậm áo da thú của Bách Nhĩ, kéo y dịch qua chỗ khô ráo.

"Bách Nhĩ sẽ không chết!" Cổ rất không hài lòng với câu trả lời của hắn, tựa như muốn mượn điều này để áp chế bất an trong lòng.

【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ