Phiên ngoại 18: Tát và Đào Đào (3)

181 16 0
                                    

Phiên ngoại 18: Tát và Đào Đào (3)

Qua hai ngày Đào Đào mới dần dần thích ứng được, thế nhưng thời gian Tát ở một mình cùng á thú thủ lĩnh bộ lạc Thanh càng tăng, ánh mắt người trong bộ lạc nhìn Đào Đào cũng dần trở nên hơi khác thường, có đồng tình, có vui sướng khi người gặp họa, cũng có biểu tình hiển nhiên là mọi chuyện vốn nên như thế.

"Ngươi ngốc à, sao lại để Tát ở riêng với á thú bộ lạc Thanh kia?" Chung quy vẫn có người bênh vực kẻ yếu, Hồng Dật tìm thấy Đào Đào đang nặn nồi gốm trong phòng làm gốm, liền hét lớn vào tai y.

Đào Đào chỉ cảm thấy tai mình bị hét đến ong lên, một hồi lâu mới khôi phục lại thính giác, y không khỏi ngiêng đầu cọ tai vào vai, mới nhìn Hồng Dật đứng trước mặt không biết từ khi nào đã trở thành bằng hữu của mình, bình tĩnh nói "Hồi trước là thủ lĩnh bảo đi theo, giờ thủ lĩnh không cho đi theo nữa." Y hiểu ý của Hồng Dật, nhưng quan hệ của y và thủ lĩnh không phải là quan hệ đó, y cũng chưa bao giờ hi vọng xa vời, thậm chí ngay cả nghĩ cũng không dám. Thủ lĩnh đối xử với y rất tốt, cho y ăn no, cho y cuộc sống yên ổn, khiến y không cần dựa vào thú nhân cũng có thể sống rất tốt, còn có thể làm việc mình thích, lúc ra ngoài còn tình nguyện chở y, sao y có thể ngăn cản thủ lĩnh tìm kiếm bạn đời cho được. Vả lại chuyện của thủ lĩnh y cũng không thể ngăn cản.

"Đồ ngu ngốc nhà ngươi." Hồng Dật chỉ vào mặt Đào Đào, gần như là nghiến răng toát ra mấy chữ này. Nhưng trong lòng hiển nhiên y cũng hiểu rõ, so với á thú Thanh tộc kia, vô luận dung mạo hay năng lực Đào Đào đều thua xa. Vì thế y chán nản, vung tay lên "Thôi đi, không theo thì không theo, dù sao lâu như vậy cũng chẳng có kết quả, còn không bằng đổi thú nhân khác, chưa chắc đã kém hơn Tát đâu."

Đào Đào cho là Hồng Dật nói giỡn nên cũng không để ở trong lòng, nào ngờ hôm sau liền có thú nhân đưa con mồi tới cửa.

"Đào Đào, ta thấy ngươi rất tốt, làm bạn đời của ta đi." Lai lịch của thú nhân này cũng không nhỏ, là một trong nhóm người tham gia vào bộ lạc Bách Nhĩ hồi mới xây dựng, tên là Kỳ, chính là thú nhân hồi trước được Bách Nhĩ nối xương chân cho. Luận về võ công, y có sức để đấu với Tát. Đối với Đào Đào, ban đầu y vốn không để vào mắt, dù sao không phải thú nhân nào cũng thích á thú tay thô chân to như thế, nhưng mà sau khi nghe chuyện Đào Đào bảo vệ Tát, y liền phát hiện á thú này rất tốt, nên động lòng, chỉ là vẫn chưa tìm được cơ hội săn đón thôi.

Đào Đào hơi ngây ngẩn ra nhìn con nhuyễn cốt thú dưới đất, lại nhìn thú nhân anh tuấn có bộ dáng cường tráng cao lớn, nhất thời y có chút luống cuống tay chân. Đây là lần đầu tiên có thú nhân theo đuổi y, lại còn là một thú nhân xuất sắc như thế, y không biết có phải đối phương đang trêu cợt mình không. Nếu không phải, y nên trả lời như thế nào đây?

Trong mắt y không che giấu nổi hoang mang khiến Kỳ vốn chỉ theo lý tính cho rằng Đào Đào thích hợp làm bạn đời lần đầu tiên cảm thấy thật ra á thú này cũng rất đáng yêu, trên mặt không khỏi lộ ra một nụ cười dịu dàng, nói tiếp "Sau khi tụ hội các bộ lạc kết thúc sẽ cử hành nghi thức kết bạn đời. Nếu ngươi tình nguyện, bây giờ chúng ta cùng tới chỗ vu trưởng báo danh..." Kỳ còn chưa nói xong liền cảm thấy một luồng sát khí mãnh liệt ập tới, sau khi vội vàng thối lui hai bước, tránh được một chiêu tấn công sắc bén, y mới nhìn thấy là bằng hữu thân thiết của mình, là thủ lĩnh đại nhân xuất sắc mang theo một khí thế lớn mạnh chắn giữa y và Đào Đào, trong đồng tử màu đen là lửa giận cháy hừng hực.

【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ