Trái đi bảy bước, quẹo phải đi năm bước, một con chó ngao mắt xanh, đầu nhọn... không, là tiểu nhĩ thú đang khó chịu cắn một gốc cây đại thụ, hiển nhiên nó đã nhận ra dù đi thế nào thì cũng sẽ trở lại vị trí ban đầu, vừa không thấy con mồi tản ra mùi máu tươi đâu, vừa không thấy đồng bạn, nó bắt đầu hoang mang.
Thời diểm Duẫn cùng Bách Nhĩ xuất hiện, nó lập tức phát hiện, đôi mắt hung ác quay lại nhìn. Từ lúc Duẫn được Bách Nhĩ dẫn tới bước cuối cùng, hắn liền phán đoán ra vị trí của tiểu nhĩ thú, không đợi nó tấn công, hắn đã bổ nhào tới, mở miệng cắn vào nơi hẳn là cổ của nó, bởi vì tiểu nhĩ thú trở mình, một miếng này liền dừng trên mông nó. Tiểu nhĩ thú gào một tiếng, quay đầu muốn cắn ngược lại.
Bách Nhĩ vỗ trán, đồng thời chộp nhanh gai thú trong tay, chuẩn bị nếu một người không được y liền xông tới phía trước hỗ trợ.
May mà thân hình Duẫn đủ lớn, thêm lực nhào qua, dù tính sai, vẫn ngăn được tiểu nhĩ thú phản công lại, tuy trên lưng bị cắn một phát, nhưng cũng chỉ như gãi ngứa, vì thế theo tiếng động, quyết đoán bồi thêm một nhát. Tiểu nhĩ thú giãy dụa mấy cái liền đoạn khí.
Lúc máu tươi trượt vào trong khoang miệng, trong tích tắc đó, Duẫn đột nhiên cảm thấy tâm huyết cùng hào khí đã lâu trước kia ùa về trong cơ thể, cả người nhất thời tràn ngập sức mạnh, chỉ cảm thấy trên đời này rốt cuộc không có chuyện gì có thể làm khó được hắn.
"Bách Nhĩ, tiếp theo." Ném thi thể tiểu nhĩ thú, hắn trở lại bên cạnh Bách Nhĩ, khí phách dâng trào, hô.
Đây đương nhiên không phải là dã thú đầu tiên hắn săn được, cũng không phải dã thú hung mãnh nhất hắn từng săn, mà là con thú đầu tiên hắn tự mình săn được sau khi bị mù, điều này chứng thực dù mắt hắn có mù, chỉ cần động não nhiều hơn hắn vẫn có thể vồ bắt con mồi, không thể nghi ngờ đó chính là mở ra một thế giới mới trước mắt hắn, khiến hắn không thể nào không hưng phấn được.
"Thương thế của ngươi..." Bách Nhĩ chỉ ngón tay, dò xét vết thương trên lưng hắn, thấy vài dấu răng sâu hoắm, nhưng da thịt cũng không bị xé toác ra, khiến y cũng yên tâm hơn.
"Có là gì đâu." Duẫn không để ý nói, ngược lại không phải hắn cố gắng chống đỡ, mà là vết thương như vậy đối thú nhân mà nói quả thật không có ảnh hưởng gì. Thấy hắn không giống làm bộ, lại đầy chờ mong đại sát một hồi, Bách Nhĩ thoáng cân nhắc tình thế trước mắt, liền đồng ý tiếp tục. Nếu không phải y tự biết hiện tại mình chưa thể đối phó với tiểu nhĩ thú lớn như chó ngao, cũng sẽ không để Duẫn ra tay. Nhưng bây giờ Duẫn cho y cảm giác, tựa hồ trong đó là rất thích thú. Khiến y không khỏi nhớ tới vài bộ hạ trước kia của mình, rõ ràng vết thương chồng chất trên người, lại vẫn xin lệnh xuất binh, cuối cùng trên chiến trận đó... Y không để mình nghĩ tiếp nữa.
Hai người chọn tấn công những con tiểu nhĩ thú đơn độc, bởi vì có kinh nghiệm lần đầu, nên Duẫn phán đoán vị trí của tiểu nhĩ thú ngày càng chính xác, động tác cũng ngày một gọn gàng, linh hoạt, từ con thứ tư trở đi, dường như đều là cắn một nhát là xong, cũng không bị thương nữa.
Khi Nặc dẫn hơn mười thú nhân xuất hiện, nhìn thấy chính là cảnh tượng: Tiểu nhĩ thú phân làm tốp năm tốp ba ở trong rừng, cùng với Duẫn đang đánh giết tiểu nhĩ thú, và Bách Nhĩ thản nhiên đứng cách đó không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNG
General FictionMình up lại truyện lên với mục đích tự thẩm, không ham hố lượt đọc hay lượt tương tác. Mình CHƯA XIN PHÉP nhóm dịch, nên bạn nào dị ứng thì vui lòng ghé wordpress của NHÓM DỊCH GỐC để ủng hộ nhóm nhé. Lý do cụ thể mình có để ở mô tả trên tường của m...