147. Vi An biết bay
Chuyện Vi An rời đi, thật ra Tát có biết. Hoặc là nói, là Tát cố ý thả người, nên y mới có cơ hội rời đi. Nhưng mà nghe được Tu miêu tả sơ qua quá trình lần theo dấu vết, vẫn khiến gã kinh ngạc.
Tựa như suy nghĩ của Viêm vậy, vô luận là Bách Nhĩ hay là Tát, họ đều nghi ngờ ngoại trừ lấy khói báo cho Ưng tộc biết vị trí cụ thể của bộ lạc, thì với sự yếu đuối của á thú làm sao có thể vượt qua rừng rậm nguy hiểm, để báo tin mình thu thập được cho Ưng tộc. Sự thật chứng minh, cho dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng, họ vẫn là coi thường người Ưng tộc.
Vi An biết biến hình. Trong quá trình bị các thú nhân phô trương thanh thế đuổi bắt, ngay trước mắt mọi người, trên lưng y mọc ra hai cánh lớn màu đen, sau đó bay đi.
Cứ như vậy bay đi!
Tình huống đó có thể nói là chấn động vô cùng, các thú nhân có mặt đều choáng váng, căn bản không kịp phản ứng.
Biết biến hóa, nói cách khác Vi An thật ra là thú nhân? Nhưng sao y chỉ mọc cánh mà không biến thành hình thú? Nhưng nếu không phải thú nhân, thì sao lại có thể mọc ra cánh? Trừ Bối Mẫu, chưa từng nghe á thú tộc khác có thể biến hóa được. Không thể không nói, ngoài việc bị cái định luật nhân quả càng phân tích càng không rõ ràng này làm cho đau đầu, thì phần lớn các thú nhân còn cảm thấy có chút trái với lẽ thường và đáng thương cho Mạc.
"Nói với Mạc một tiếng đi." Trầm mặc thật lâu, Tát nói. Quan hệ của gã và Mạc rất tốt, lần này lợi dụng đối phương, trong lòng gã vẫn cảm thấy không thoải mái.
Có điều cảm giác không thoải mái này từ khi biết Vi An mang đi cái gì toàn bộ đều hóa thành hư không, người lãnh đạm như gã, còn chưa nhịn được mà muốn ra tay đánh cho tên bị sắc đẹp mê hoặc đầu óc kia một trận. Nếu không phải từ đầu tới cuối Mạc vẫn không đánh lại, mà ngay cả tránh cũng không, thì nói không chừng gã sẽ không kiềm chế được mình mà đánh cho hắn tàn phế luôn. Thế nhưng đối mặt với đồng bạn lộ ra nội tâm yếu ớt nhất trước mặt mình, chỉ cần là thú nhân, dù cho còn giận hơn nữa cũng không có khả năng tiếp tục ra tay.
"Ta muốn đi tìm y về." Đợi thật lâu lại không thấy có nắm đấm nào hạ xuống, Mạc đang ôm đầu cuộn mình trên mặt đất chậm dãi đứng thẳng dậy, sau đó lại ngã xuống đất, ánh mắt mờ mịt nhìn nóc nhà. Cho tới giờ, hắn vẫn không hiểu sao Vi An lại làm như vậy. Hắn đối với y còn chưa đủ tốt sao? Nếu không thích hắn, tại sao lại chủ động bày tỏ với hắn, thậm chí làm bạn đời của hắn? Cả đời này hắn đều dùng ý tốt để đo lường người khác, cho nên dù đến lúc này, trái tim bị thương, máu chảy đầm đìa, hắn vẫn không hiểu.
Cơn giận của Tát vốn đã hạ xuống, đột nhiên nghe thấy lời đó, gã không khỏi nổi giận nhấc chân đá bay Mạc ra ngoài. Đào Đào nhìn thấy, bị dọa đến run rẩy, lúc này y mới biết thủ lĩnh mà nổi giận đáng sợ biết bao nhiêu, đồng thời quyết định về sau càng phải ngoan ngoãn hơn, tuyệt đối không thể chọc giận con sói đen này.
"Ngay cả bạn đời của mình là thú nhân hay á thú cũng không phân biệt được, với ngươi mà có thể tìm được người trở về sao." Tát giận đến gân xanh trên thái dương nổi rõ hết lên, hận không thể đá thẳng tên ngốc này tới chỗ Bách Nhĩ, cho Bách Nhĩ xử lý. Đáng tiếc gã không đành lòng, gã sợ Bách Nhĩ sẽ đánh Mạc cho tàn phế luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNG
General FictionMình up lại truyện lên với mục đích tự thẩm, không ham hố lượt đọc hay lượt tương tác. Mình CHƯA XIN PHÉP nhóm dịch, nên bạn nào dị ứng thì vui lòng ghé wordpress của NHÓM DỊCH GỐC để ủng hộ nhóm nhé. Lý do cụ thể mình có để ở mô tả trên tường của m...