113. Ta tên là Bách Nhĩ
Lúc Đồ tỉnh lại, xung quanh là một màu tối đen, bên tai có rất nhiều tiếng hít thở, hiển nhiên còn có những người khác, hơn nữa lại không ít, trong mũi lấp đầy mùi hôi thối của mồ hôi và nước tiểu trộn lẫn, khiến hắn xém nữa lại không thể thở nổi. Lưng dán lên mặt đất lạnh lẽo, ẩm ướt, rất không thoải mái, hắn vừa định ngồi dậy, liền cảm thấy cơn đau nhức từ bả vai và chân trái truyền đến, đồng thời còn có một chuỗi tiếng vang thanh thúy phát ra, giống như có thứ gì đó xuyên qua xương bả vai của hắn, vừa cử động liền đau tới mức khiến cơ thể run rẩy, thứ đó va chạm vào mặt đá dưới đất, phát ra âm thanh chói tai giữa không gian yên tĩnh. Hắn hít một hơi lạnh, lại nằm xuống, chỉ cảm thấy khắp cơ thể vì cử động nho nhỏ vừa rồi mà toát ra một tầng mồ hôi mỏng.
"Ngươi tỉnh rồi?" Một giọng nói khàn khàn ở cách đó không xa truyền đến.
Đồ đang cố gắng mở to mắt ra, ý muốn thấy rõ hoàn cảnh chung quanh. Sau đó không phụ kỳ vọng của hắn, rốt cuộc ở vị trí gần đỉnh đầu, hắn thấy được một chút ánh sáng trong suốt, mông lung, chắc là ánh trăng, xem ra hiện tại đang là ban đêm.
"Ngươi tên là gì?" Giọng nói kia không nghe thấy hắn trả lời, cũng không nổi giận, mà hỏi tiếp.
Ta tên là gì? Đồ sửng sốt một lát, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu hắn là hai chữ Bách Nhĩ, ngoại trừ hai chữ này, lại không có cái gì khác, vì thế hắn theo bản năng trả lời "Bách Nhĩ." Không biết vì sao, khi nói ra hai chữ này, khóe môi hắn lại hiện lên một nụ cười nhàn nhạt, có cảm giác ấm áp chảy qua trong lòng.
Người nói chuyện với hắn tựa hồ sửng sốt một lát, mới nói tiếp "Ngươi không phải thú nhân sao? Sao lại lấy tên của á thú?"
Đồ thở ra một hơi, nghĩ một lát, nhưng cũng không thể nhớ ra cái gì, vì thế hắn hừ một tiếng, nâng mình, sờ soạng bên cạnh xem có cái gì có thể dựa vào không, sau đó liền xê dịch qua, nửa ngồi tựa vào chỗ xem như là khô ráo kia, bởi vì đã chuẩn bị tâm lý, nên miễn cưỡng có thể nhịn cơn đau, làm hết một loạt động tác bình thường không có gì đơn giản hơn này, có điều sau khi hoàn thành, mồ hôi lạnh toát ra toàn thân hắn giống như đội mưa vậy.
"Ai quy định tên này nhất định phải là á thú mới được lấy?" Chờ khi hô hấp ổn định lại, hắn mới mất hứng nói.
Người kia bị hỏi thì á khẩu, vì thế lại hỏi ngược lại "Vậy ngươi là người bộ lạc nào? Sao lại rơi vào tay Bối Mẫu?"
"Ta..." Đồ dừng một lát, cảm thấy đầu hơi đau, nhịn không được mà khó chịu nói "Sao ngươi hỏi nhiều vậy." Hắn là người bộ lạc nào... Sao hắn không nhớ ra được? Đây là đâu? Sao hắn lại ở trong này? Từng nghi vấn lần lượt dâng lên, khiến đầu hắn đau như muốn nứt ra. May mà cái người bị hắn mắng cũng không để ý giọng điệu của hắn không tốt, mà lên tiếng tiếp, giải cứu hắn ra.
"Bởi vì bọn họ đều không nói chuyện với ta, ngươi biết không, trước kia ta thích nói chuyện nhất, không có ai nói chuyện, so với ban ngày kéo dây thừng, làm khổ sai còn khó chịu hơn, ta nghẹn tới sắp phát điên rồi." Người kia cười ha ha, có chút tự giễu, có chút chua xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNG
General FictionMình up lại truyện lên với mục đích tự thẩm, không ham hố lượt đọc hay lượt tương tác. Mình CHƯA XIN PHÉP nhóm dịch, nên bạn nào dị ứng thì vui lòng ghé wordpress của NHÓM DỊCH GỐC để ủng hộ nhóm nhé. Lý do cụ thể mình có để ở mô tả trên tường của m...