27. Chiến đấu
Cự vĩ thú không giống tiểu nhĩ thú, nó to tương đương với bốn năm thú nhân gộp lại, mà còn có cái đuôi bự sắc bén, lực sát thương rất lớn, thường thường cần nhiều thú nhân khỏe mạnh hợp tác mới bắt được. Nếu là thú nhân tàn phế, vậy càng cần dụng tâm tính toán, mà không giống như thú nhân bình thường đùng đùng xông lên cắn xé.
Dựa theo lời dặn dò của Bách Nhĩ, bốn người chia làm ba hướng tới gần con cự vĩ thú kia. Tốc độ của Nặc là nhanh nhất, nên phụ trách dụ địch, nhiễu loạn tầm mắt của cự vĩ thú, Duẫn cùng thú nhân Tu, bị điếc một bên kia thì đánh lén từ mặt sau, giữ nhiệm vụ công kích vào cái đuôi của nó, còn thú nhân Quả thiếu cánh tay kia, vì mất chi trước, để hình thú không tiện, nên trực tiếp hóa thành hình người, cầm gai thú Bách Nhĩ cho hắn, phụ trợ ba người kia, mỗi khi ai gặp nguy hiểm, hắn sẽ nhào tới giải cứu.
Đuôi của cự vĩ thú rất lợi hại, hồi trước thú nhân gặp phải nó, đều đồng loạt ra tay, cự vĩ thú rất phòng bị, đuôi nó quất qua quất lại nên không ai dám tiếp cận, cuối cùng muốn bắt giết cũng phải hao phí rất nhiều công sức, về phần bị đuôi nó quật trúng làm cho bị thương thì là chuyện rất thường tình rồi. Mà mấy người Duẫn lần này, bởi vì có trận pháp thứ thứ ẩn nấp, lại có Nặc ở trước dụ địch, cộng thêm bọn họ cố thu bớt hơi thở, nên cự vĩ thú cứ tưởng chỉ có một con sói què, nó đang hưng phấn vì thức ăn dâng tới miệng, thì cái đuôi to đằng sau lơ là bị hai con mãnh phú cắn phập vào. Cự vĩ thú vừa đau lại vừa giận, nó vừa dùng sức vùng vẫy cái đuôi, muốn hất cái thứ trên đó ra, vừa muốn quay đầu cắn lại, nhưng nó lại bị Quả từ mặt khác chui ra, dùng gai thú đâm mạnh vào cổ, vì thế lực chú ý lại bị dẫn dắt đi. Duẫn biết mình nhìn không thấy, bởi vậy cắn một nhát lên liền dùng tứ chi bấu chặt vào cái đuôi to bằng cơ thể hắn, răng nanh cắm sâu vào, cự vĩ thú vẫy thế nào cũng không dứt ra được. Tu bị quăng ra sau, lại từ hướng khác nhào tới, mỗi lần bị hất ra, liền sẽ kéo một miếng huyết nhục của nó. Cự vĩ thú đau đớn vô cùng, mỗi khi muốn quay lại đối phó với hai người phía sau, thì luôn bị khiêu khích phía trước, thấy không gây được tổn thương thực chất cho nó, Nặc liền lộ ra răng nanh sắc nhọn, cắn từng nhát vào cổ nó, làm cho nó đầu đuôi đều đau đớn. Mà người dùng một kích cuối cùng khiến cự vĩ thú ngã xuống, không phải là ba người họ, mà là Quả thừa dịp nhảy lên lưng nó, dùng gai thú đâm vào mắt nó. Gai thú dài cỡ bốn năm mét, cộng thêm lực của thú nhân, đủ để đâm từ mắt nó vào thẳng trong não. Trong phút chốc cự vĩ thú ngã rầm xuống, vô luận là thú nhân ở trong trận hay ngoài trận đều ngỡ ngàng, không thể ngờ rằng nhanh như vậy đã kết thúc. Mãi tới khi cái đuôi của cự vĩ thú đập rầm xuống mặt đất, ba người còn lại mới phát hiện Duẫn bị đè ở dưới, thật vật vả nhấc đuôi cự vĩ thú ra, lại thấy bên kia cái đuôi của nó đã bị cắn tới nhìn thấy xương trắng phếu, khó trách về sau nó càng lảo đảo. Ngoài miệng Duẫn dính đầy huyết nhục, bụng trướng lên, hóa ra lúc nãy bám trên đuôi nó, hắn vừa cắn vừa ăn, lúc nãy thiếu chút nữa bị đè tới nôn ra. Ba người kia cười ha hả, vừa cười bộ dạng của Duẫn, vừa vì hợp lực giết chết cự vĩ thú mà vui vẻ.
“Ta không ăn, chẳng lẽ muốn vừa cắn vừa nhổ ra à?” Duẫn bị cười đến mặt hơi đỏ lên, sau đó ợ một cái, rất hợp lý biện giải cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNG
General FictionMình up lại truyện lên với mục đích tự thẩm, không ham hố lượt đọc hay lượt tương tác. Mình CHƯA XIN PHÉP nhóm dịch, nên bạn nào dị ứng thì vui lòng ghé wordpress của NHÓM DỊCH GỐC để ủng hộ nhóm nhé. Lý do cụ thể mình có để ở mô tả trên tường của m...