130. Thú nô
"Bách Nhĩ, chúng ta cũng làm như bộ lạc Dũng Sĩ đi, cướp thành Thanh Long này luôn." Hạ nhịn không được mở miệng, bộ dáng nóng lòng muốn thử. Từ sau khi nội công hình thành được một chút, lá gan của hắn càng lớn hơn. Nghe hắn nói, mắt Chân liền sáng lên.
"Ngươi có thể tháo xích hắc thạch xuống?" Bách Nhĩ không trả lời ngay, mà hỏi lại.
Hạ sờ mũi, lắc đầu. Tuy họ đổi hơn ba mươi nô lệ, thế nhưng quá trình tháo hắc thạch lại không thấy được, nên sao có thể biết chứ.
"Không tháo được xích hắc thạch, ngươi là muốn mấy thú nô kia chết giữa đường?" Giọng nói của Bách Nhĩ hơi nghiêm khắc lại "Hay là đợi Ưng chủ về, tàn sát hết thú nô các thành còn lại?"
"Sao... sao có thể?" Hạ lắp bắp, hắn không nghĩ tới sẽ có hậu quả nghiêm trọng như vậy.
Sao lại không? Thành Huyền Vũ bị công phá, Ưng chủ khẳng định sẽ nhận được tin tức, nếu đang ở bên ngoài, tất nhiên sẽ lập tức quay về, nếu đang ở Đế Đô, thì sẽ cho người tuần tra các thành khác, vô luận thế nào, tốc độ di chuyển của thú nô không thể hóa thành hình thú cũng sẽ giảm mấy lần, mà lại ở thảo nguyên rộng lớn, vô bờ bến này, cơ hội hai bên gặp nhau là rất cao. Tới lúc đó, họ không sợ, thế nhưng thú nô lại nhất định trở thành vật hi sinh. Mà trải qua chuyện này, vô luận là trút giận hay là diệt hậu họa, có khả năng rất lớn Ưng chủ sẽ giết một lượng lớn nô lệ trong đế quốc.
"Kể cả chúng ta không ra tay, thành Huyền Vũ xảy ra chuyện như vậy, Ưng chủ cũng sẽ giết thú nô." Đối với lời giải thích của y, mọi người nghe thấy đều nhíu mày, có chút lo lắng nói.
"Các thành khác không có động tĩnh, vậy ánh mắt của Ưng chủ sẽ chỉ dừng trên bộ lạc Dũng Sĩ, mà không cho rằng thú nô có vấn đề."
Nghe y nói xong, những người khác vẫn không hiểu, mà Cổ im lặng nãy giờ chợt nói tiếp "Giống như con có một đống trái cây, có người cướp một trái của con, con nhất định sẽ đuổi theo tên đó, đánh một trận, cướp trái cây về, nếu cướp lại không được, thì cũng phải đánh cho hắn bầm dập mặt mũi. Thế nhưng nếu có một người nữa lại tới cướp, con sẽ nghĩ tới chuyện ăn hết luôn chỗ trái cây đó trước, đỡ bị người ta cướp mất."
Bách Nhĩ đưa tay xoa đầu Cổ, ánh mắt lộ ra tán thưởng. Cổ đang ngượng ngùng, thì cảm thấy mình bị một vật nhỏ lông xù đẩy ra, là một con thú con lông trắng, đặt hai chi đạp lửa lên đùi Cổ, dùng sức ngưỡng thẳng đầu, muốn thay thế Cổ thu hút sự chú ý của Bách Nhĩ, có điều do nhỏ con quá, dù Bách Nhĩ đang ngồi, con thú con này cũng không đủ trình độ chạm vào tay của y.
"A mạt thường xuyên ôm đệ, sờ đệ, đại ca lâu rồi mới được như vậy, đệ còn muốn giành à?" Cổ nhấc con thú con lên, ôm vào lòng, vừa chỉ vô cái mũi nhỏ của nó vừa nói.
Chiêu lập tức ngượng ngùng, grào grào hai tiếng, vươn đầu lưỡi nho nhỏ, màu hồng thân thiết liếm lên ngón tay chỉ vào mũi nó của Cổ.
"Rõ ràng có thể nói, lại không chịu nói. Có phải đệ biết biến hóa nhưng cố ý không biến hóa không?" Cổ bị Chiêu liếm liền cười rộ lên, hôn lên đỉnh đầu con thú con, sau đó cố ý nghiêm mặt hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【HOÀN】TRỌNG SINH THÚ NHÂN CHI TƯỚNG
General FictionMình up lại truyện lên với mục đích tự thẩm, không ham hố lượt đọc hay lượt tương tác. Mình CHƯA XIN PHÉP nhóm dịch, nên bạn nào dị ứng thì vui lòng ghé wordpress của NHÓM DỊCH GỐC để ủng hộ nhóm nhé. Lý do cụ thể mình có để ở mô tả trên tường của m...