Vietnam chạy tới bên cạnh y, một đống lộn xộn vải vóc cùng mấy thứ đồ dùng khâu vá cứ thế đập vào mắt.
"Sắp tới em có thể sẽ rời đi nên em muốn làm cái gì đó tặng anh với Đông Lào. Sau này nếu có thể gặp lại nhất định em sẽ nhận thấy được hai người."
".... ừm."
Cậu mỉm cười nhẹ đáp lại.
Rời đi sao?
Chỉ sợ em không quyền rời đi rồi China.
Đông Lào nhìn cậu, dường như đã phát giác ra cái gì đó không đúng nhưng mà lễ thừa kế sắp diễn ra, cha Đại Nam cũng sắp về rồi tới lúc ấy có chuyện rồi tính sau.
....
"Em đừng có ngang bướng nữa Đại Nam!"
Tây Sơn hét lên lại phải cố gắng kiềm nén tức giận nhưng hắn càng kiếm nén bản thân Đại Nam lại càng ngó lơ hắn.
"Một là chúng ta cùng nhau quay về, những thứ khác hẵng nói tới. Hai là em phải tự nói chuyện này cho các ngài ấy. Em tự chọn đi!"
Đại Nam thở dài nhìn hắn biến mất khỏi khoảng không trước mặt liền kéo tay Đại Thanh ra khỏi người mình.
Tự nói cho các trưởng bối biết chuyện này?
Bọn họ có khi sau khi biết chuyện sẽ không bao giờ cho phép y tới thế giới bên kia nữa ấy.
"Em muốn đi sao?"
Đại Thanh nhìn y, dường như muốn kéo y lại, hận không thể trói chặt sâu bên trong người.
"Em không thể để các trưởng bối biết truyện này được. Hơn nữa dù sao sớm muộn em cũng phải trở về bên ấy."
Đại Nam hiện tại là người quản lí gia tộc Bách Việt nhưng tính tình y cực kì cổ quái nên hầu hết công việc đều do các trưởng bối chia nhau giải quyết.
Về vấn đề quan hệ vừa nãy.
Nếu nói không ngoa thì Tây Sơn và Đại Nam chính là kiểu kết hôn chính trị. Mặc dù đã có với nhau tận mắ m đứa con nhưng y vẫn không ngừng tìm cách ly hôn với hắn.
Còn lí do thì là vì y muốn độc thân a!!!!
Chỉ là đòi hủy khế ước bạn đời lần nào y liền bị hắn hành lên hành xuống lần ấy đến độ bây giờ y nhớ luôn cả giờ sinh hoạt bạn đời với hắn kìa.
Và cuối cùng sau mấy chục năm tìm cách y đã tới thế giới bên kia tìm giải phá rồi bất ngờ chưa?!!!
Giải pháp của y hiện tại chính là Đại Thanh đấy!
Chỉ cần khiến Tây Sơn tin rằng tình cảm của y và Đại Thanh là có thật thì y có thể danh chính ngôn thuận bắt hắn phải giải trừ khế ước bạn đời rồi.
Hiện tại đang trong tình trạng chứng mình tình cảm đây.
Mặc dù hơi tội lỗi khi khiến Đại Thanh yêu phải người như mình nhưng y không hối hận đâu.
Chủ nghĩa độc thân muôn năm!!!(≧∇≦)/
Đại Thanh tiếc nuối thả y ra nhưng cũng nhanh chóng ôm lại, ương ngạnh hôn thêm lên môi y một đoạn dài nữa.
"Hứa với anh, mau chóng trở về."
"Biết rồi mà."
Đại Nam đáp lại, thoải mái gỡ vòng tay của gã ra mà rời đi.
Lát sau, bên trong không gian tối đen như mực lối tới phía thế giới bên kia, Tây Sơn đứng đợi y ở giữa đó, chỉ cần y xuất hiện liền tiến lại gần, ngay lập tức ấn người y vào trong lòng mình.
Để có thể kết hôn với y, đặt dấu ấn bạn đời trên người cả hai hắn thực sự đã đánh đổi rất nhiều.
Thật sự rất nhiều.
Cho dù bị thế nhân có dè bỉu coi khinh bao nhiêu hắn cũng nhẫn được.
Vì y hắn sẵn sàng vứt bỏ đi sự tự cao của mình.
Chỉ cần y ở bên cạnh thôi.
Đại Nam, cầu xin em đừng khiến anh thất vọng được không?
Ít nhất nếu em đã không thể mở lòng vậy tại sao năm ấy em lại đối tốt với anh làm gì chứ.
"Tây Sơn?"
Không có tiếng đáp lại.
Đại Nam thở dài một tiếng rồi ôm lại hắn.
Dù chỉ là một hành động nhỏ cũng khiến hắn run rẩy sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)
ActionVũ trụ thứ hai - Văn án: Vietnam năm nay đã hai mươi ba cái xuân xanh mới nhận được một cái nhiệm vụ tới thế giới bên kia lần đầu tiên kết quả liền bị cái tính đi lạc của bản thân hại thảm, bất đắc dĩ trở thành thần hộ mệnh của một người tên China. ...