Chương49: Kí sinh và nỗi sợ

329 63 4
                                    

Chuyển cảnh qua chỗ England.

Có điều gì đó không ổn đang xảy ra.

Anh nhìn Scotland đang sợ hãi ôm chặt lấy đứa em trai Britain của cả hai đang mất kiểm soát, ôm chặt đầu mình mà lo lắng.

Trên cần cổ và khuôn mặt của UK là một ấn ký đánh dấu mà Việt Phóng từng phát ra.

Là một con Chimeras kí sinh!

"Việt Phóng! Cậu mau nói xem có cách gì không?! Mau lên!!!"

"Đừng có hối! Đây là lần đầu tiên tôi gặp một con kí sinh cấp cao đấy! Bình thường mấy con này là do anh Việt Minh giải quyết. Tôi chỉ giết được mấy con tầm trung và thấp thôi! Hơn nữa cách để tiêu diệt con cấp thấp, cấp trung và cấp cao đều khác nhau rất nhiều đấy!"

"Vậy thì cậu phải nghĩ cách đi chứ!"

Việt Phóng bị England hét bên tai thì khó chịu ôm tai mình che đi nhanh chóng.

Được rồi.

Không biết thì tự mày mò.

Đây cũng không phải lần đầu cậu phải tự mày mò tìm hiểu mấy thứ này.

Chimeras ở thế giới kia trên thực tế được gọi là linh thú biến dị nên cái tên Chimeras này làm cậu rối não vl.

Linh thú biến dị cấp thấp là tự do cường đoạt cơ thể của những kẻ yếu ớt để tung hoành nên khá dễ đối phó.

Loại cấp trung là nhắm vào dục vọng rồi cắn nuốt con người.

Còn loại cấp cao thì là xâm nhập vào lúc con người có tâm lí yếu thế nhất, khiến cho bọn họ bất lực phải dựa vào chúng.

May là con này không phải cấp thánh đấy.

Cấp thánh thì chắc cậu phải tìm anh Vietnam hoặc cha mới có thể xử lí được mất.

"Mọi người tản ra trước đi. Scotland, anh thả y ra được rồi."

Việt Phóng mỉm cười lướt qua chỗ Đông Dương.

"Chăm sự nhờ anh, Đông Dương."

"Biết rồi."

Vừa dứt lời, Đông Dương đã lấy ra một con dao nhỏ, tự cắt vào lòng bàn tay của mình.

"Indochine!"

France Empire hốt hoảng hét lên nhưng lại bị Martial Law ngăn tiến về phía y.

"Ngài sẽ làm phiền tới hai bọn họ đấy."

"Đừng lo, pháp trận được tạo ra từ máu. Chuyện này lâu rồi cũng sẽ quen thôi."

Việt Phóng hờ hững đáp lại, lấy ra một con dao sạch khác, tự cứa vào lòng bàn tay trái của mình.

Giờ thì để ta xem ngươi có chịu ra không nào.

Đông Dương tiến lại gần Việt Phóng, miệng lẩm bẩm câu chú gì đó không rõ nghĩa rồi máu của cả hai dần chảy xuống đất, tựa như đã có một hình mẫu sẵn mà vẽ thành một pháp trận quấn quanh chỗ của UK.

....

Linh thú dị biến trong cơ thể của UK cảm nhận được mùi máu mời gọi mình ra, có chút mất cảnh giác trong phút chốc.

Nó tên là Patheona, tên thường gọi là Pathe.

Một linh thú dị biến thuộc dòng hổ cực bắc.

Khả năng đặc biệt của nó chính là thôi miên và khiến cho những kẻ khác chìm sâu trong nỗi sợ của họ.

Chỉ là không biết là do trước đây nó quá xui hay quá may mắn mà những kẻ nó nhắm đến đều khác biệt với cái con người nó đang kí sinh hiện tại.

Những kẻ kia vô cùng đáng ghê tởm.

Những nỗi sợ của chúng lại càng ghê tởm hơn.

Nhưng mà chính vì thế nỗi sợ của người trước mặt này càng cao đẹp.

Hình như y tên là United Kingdom of Great Britain and Northern Ireland hay còn có thể gọi tắt là United Kingdom hay Britain.

Tên thật đẹp.

Y vốn sinh ra chỉ có những người anh trai của mình ở bên cạnh, sau này những người khác lại lần lượt rời bỏ y mà đi, chỉ còn mỗi hai người anh là Scotland và England ở lại.

Vì vậy y càng sợ mất đi bọn họ.

Càng sợ cô đơn.

Khác hẳn những gì mà nó nhìn thấy trong nỗi sợ của những kẻ đáng ghê tởm kia.

Nó muốn bảo vệ y.

[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ