Chương75: Đối tượng

246 42 4
                                    

Việt Minh thở dài cũng ôm lại Taiwan nhưng vừa ngước đầu lên anh đã kinh hoảng hét lớn, đẩy y ra sau mình.

"Taiwan, cẩn thận!"

"?!!"

Taiwan không phòng bị, bị Việt Minh đẩy ra sau, vừa hay liếc mắt thấy một người, không phải!

Là một người phụ nữ điên lạ mặt đang nhảy vọt về phía mình với một mảnh gỗ nhọn lớn!!!

Y không nghĩ nhiều được ngay lúc cấp bách này nhưng y chắc chắn nếu bây giờ y tránh đi nhất định người bị thương sẽ là anh!

Taiwan ngay lúc quyết định liền kéo Việt Minh theo cùng, khóa chặt anh trong lòng mình.

"FOXLAND!!!"

Tiếng gọi chói tai vừa dứt một thân ảnh nhanh nhẹn lướt qua Taiwan và Việt Minh, một trận pháp bảo vệ ngay lập tức rầm rập đổ xuống chặn đứng đòn tấn công của người phụ nữ điên kia.

Taiwan ôm chặt Việt Minh trong lòng, nhận thấy mọi thứ đã an toàn thì mới thở hắt ra một hơi, nhìn lên người mà mình vừa gọi đến.

Foxland, một linh thú biến dị cấp cao y vừa kí khế ước thần hộ mệnh gần đây.

Cô ta sở hữu một nhan sắc lạnh băng không cảm xúc, đôi tai cáo cùng chiếc đuôi xù xì lúc nào cũng uốn cong quanh chân mình.

Một con cáo núi cái đích thực.

Việt Minh bấy giờ mới hoàn hồn đẩy Taiwan ra, kiểm tra hết một lượt từ trên xuống dưới của y.

"Taiwan, cậu, cậu có làm sao không thế?! Tôi..."

"Được rồi mà. Chúng ta ổn rồi."

Y đặt hai tay lên đầu cậu vò vò vài cái cho rối tung lên.

Thật tình, lúc nãy suýt nữa thì Việt Minh của y bị thương rồi.

Foxland thấy cả hai không có việc gì thì gỡ bỏ trận pháp bảo vệ.

Đúng lúc này người phụ nữ điên kia cũng lao thẳng đến chỗ Foxland, hét lớn.

"Foxlen!!!!"

Việt Minh ngồi dậy nhìn qua chỗ của hai người phụ nữ kia mà câm nín.

"Cậu biết cô ta sao?"

"Ừm, là Seathybia. Cô ấy đến đây cùng với tớ."

Seathybia trong dạng một con báo cái lớn đang vồ lên vui vẻ liếm láp khuôn mặt của Foxland.

Những chiếc hoa văn trên đuôi của cả hai ngoe nguẩy rồi quấn vào nhau tạo thành liên kết chặt chẽ.

Foxland mặt đã đỏ bừng, ngại ngùng nhưng không đẩy Seathybia ra, để yên cho cô tùy ý đè mình ra.

Taiwan nhìn một màn trước mặt, mắt hơi liếc về phía Việt Minh rồi thu hồi lại.

Y từng nghe Foxland kể về bạn đời của mình, không ngờ lại là cái ả đàn bà điên suýt nữa làm hại tới cả anh và y.

Thôi thì cứ để bọn họ yên một lúc đi.

Ngôi mộ của Nam Kỳ: Are you kidding me?

....

Sau khi thăm mộ xong, Việt Minh về chỗ của Taiwan ở một thời gian, chủ yếu là anh vẫn chưa muốn về căn cứ.

"À mà này. Tại sao cô lại kí khế ước thần hộ mệnh với Taiwan thế? Cô còn bạn đời của mình mà."

"...."

Việt Minh hỏi, Foxland để yên cho Seathybia nhìn mình chòng chọc như đang chờ câu trả lời, ngó lơ cả hai.

Vẫn chưa phải lúc thích hợp để nói ra.

Linh thú biến dị sẽ chết sau khi chủ khế ước thần hộ mệnh của mình chết.

Đó là điểm khác biệt giữa linh thú và linh thú biến dị.

Nếu Taiwan chết, đồng nghĩa với việc Foxland cũng sẽ chết và Seathybia sẽ mất đi bạn đời của mình.

Mãi mãi.

Ai biểu, linh thú không thể bước vào luân hồi làm chi.

Foxland nhận thấy Việt Minh với Seathybia đã để yên cho mình thì thầm thở phào trong lòng, đột nhiên nhớ tới hôm cô cùng Taiwan kí khế ước thần hộ mệnh.

Taiwan đã từng hỏi cô tại sao lại đột ngột xuất hiện rồi muốn kí khế ước thần hộ mệnh với y.

Cô đã không trả lời.

Có ai lại muốn đối tượng của mình biết mình muốn giết y đâu chứ.

[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ