Hiện tại là chín giờ sáng, Quẻ Ly trở về tới nhà chính rồi.
Nhưng cậu không dám bước vào, có chút lo lắng.
"Anh về rồi. Ngài Long Tinh Kỳ đang chờ anh ở phòng điều chế sau nhà chính đấy."
Đông Lào vừa trở về sau một đêm dài tập luyện, tiến tới thông báo cho Quẻ Ly.
"Cảm ơn em Đông Lào."
Quẻ Ly gật đầu cảm ơn, sau đó liền rời đi.
Lát sau, cậu liền đứng trước cửa phòng điều chế, nhẹ nhàng gõ hai tiếng.
Cốc, cốc.
"Cha, con tới rồi."
"Vào đi."
Tiếng của Long Tinh Kỳ vọng ra, mang theo sự vui vẻ khiến cậu có chút mừng rỡ.
May thật, cha vẫn chưa ghét cậu.
Quẻ Ly đẩy cửa bước vào, vui vẻ gọi một tiếng.
"Cha gọi con có việc gì sao ạ?"
"À, ta vừa mới chế ra một loại thuốc."
Long Tinh Kỳ mỉm cười giơ ra hai lọ thuốc, đem nó đặt vào trong tay Quẻ Ly.
"Ta nghe chuyện quan hệ của Đông Dương và FE rồi. Nhưng vì hai đứa nó là trực hệ, có cùng cha nên không thể kết dấu bạn đời đúng không? Đây là một loại thuốc có thể thay đổi điều đó."
Kết dấu bạn đời không thể kí trên hai người có cùng cha hoặc cùng mẹ nhưng nếu như một trong hai người có thể thay đi một phần máu của bản thân, biến cả hai thành không cùng huyết thống vậy thì liền dễ rồi.
"Cha, thật sự có thể có loại thuốc này sao?"
"Có mà. Ta đã ấp ủ chuyện này từ mấy năm trước trước rồi. Chỉ cần con hoặc Đông Dương uống loại thuốc này, cơ thể hai đứa sẽ tự động loại bỏ loại máu huyết thống của gia tộc ngoại lai, trở thành một con cháu Bách Việt thuần chủng, như vậy liền có thể kết dấu bạn đời với những người khác rồi."
Quẻ Ly nghe rõ, cơ thể có chút run lên vì phấn khích.
Vậy thì cậu cũng có thể kết dấu với JE đúng không?
Năm chặt hai lọ thuốc trong tay, Quẻ Ly cũng không nghĩ gì nữa liền nhào tới ôm lấy Long Tinh Kỳ.
"Cha, con cảm ơn cha!"
Long Tinh Kỳ vì cái ôm đột ngột kia, cả cơ thể có chút run muốn đẩy cậu ra nhưng đành phải kiềm lại.
Nhẫn thôi Long Tinh Kỳ à, kế hoạch của mày sắp hoàn thành rồi mà.
Nghĩ tới đây y cũng chẳng bài xích nổi nữa, hai tay cũng theo đó ôm lấy cậu.
"Ừm."
----------------
Sau khi tạm biệt cha Tinh Kỳ, Quẻ Ly liền chạy tới chỗ Đông Dương.
"Anh! Em có tin vui đây!!!"
Đông Dương thấy cậu em trai nhà mình vừa tới liền đã ôm chặt lấy mình đành bất đắc dĩ vỗ vỗ lưng cậu.
"Biết rồi, đừng có ôm chặt quá. Anh nghẹn chết mất."
"Vâng!"
Quẻ Ly vui vẻ đáp lại, sau khi thả ra liền đã lấy ra lọ thuốc mà cha Tinh Kỳ đưa cho.
"Cái này là thuốc em vừa mới chế đấy. Có thể giúp anh và FE kí dấu bạn đời."
Đông Dương nghe rõ, khuôn mặt liền đỏ bừng.
"Ai bảo em anh muốn kí dấu với FE chứ?!"
"Haha."
Quẻ Ly vui vẻ cười lớn.
Nếu không phải cha Tinh Kỳ bảo việc y chế ra cái này phải giấu kín thì chắc bây giờ cậu đã kéo anh Đông Dương về dập đầu cảm ơn cha rồi.
Mà loại thuốc này có hai lọ, cậu cũng uống một lọ rồi, lọ này để cho anh Đông Dương là vừa đủ.
Tối nay ở lại xem công hiệu đã rồi cậu sẽ phóng về với JE luôn, không thể để hắn chờ được.
Thật ngóng chờ tới tối nay.
.....
Khuya, France Empire cuối cùng cũng hoàn thành công việc của ngày hôm nay rồi.
Do công việc từ hồi hắn nằm liệt giường tụ lại nên có chút lâu, giờ về tắm rửa rồi đi ngủ thôi, Đông Dương chắc cũng ngủ rồi.
Chỉ là không ngờ, vừa mở cửa phòng chính mình, hắn liền nhận ra Đông Dương vẫn chưa ngủ mà ngồi chờ mình trên giường.
"Indochine, em vẫn chưa ngủ sao?"
Hắn vừa mở lời, nhận ra Đông Dương cũng đang nhìn mình thì định tiến lại.
Chỉ là vừa tiến được hai bước, Đông Dương đã vụt tới chỗ hắn, cảm giác đau đớn nơi vùng bụng cũng nhói lên.
"Ư..."
France Empire đẩy Đông Dương ra, ánh mắt hiện lên sự không tin tưởng rồi lại nhìn xuống bụng mình, cơn đau do bị dao đâm ngay lập tức khiến hắn thanh tỉnh.
Indochine... đâm hắn rồi.
"Indochine, có chuyện gì v... Gah!"
Một vết đâm nữa ở lồng ngực, ngay sát tim.
Đôi mắt của Đông Dương hiện lên ánh đỏ của máu, khuôn mặt tức giận nhìn hắn.
"Edo, tên khốn nhà ngươi hóa ra chưa chết sao?"
Edo?
Indochine đang nhìn nhầm hắn với kẻ tên Edo sao?
=====
Ngược, ngược, ngược!!Ngược hết OTP chính lẫn phụ!
Phiên ngoại mày kết BE cả đám nhá(≧∇≦)/
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)
AksiVũ trụ thứ hai - Văn án: Vietnam năm nay đã hai mươi ba cái xuân xanh mới nhận được một cái nhiệm vụ tới thế giới bên kia lần đầu tiên kết quả liền bị cái tính đi lạc của bản thân hại thảm, bất đắc dĩ trở thành thần hộ mệnh của một người tên China. ...