Chương101: Đắm chìm (H)

1K 80 9
                                    

China thở dốc cảm nhận từng đốt ngón tay của Vietnam chạm tới bên trong nơi tư mật của mình, tùy ý khám phá.

Từng ngón tay đâm rút rồi lại khuếch trương vách động, đôi khi lại đùa bỡn chạm qua điểm mẫn cảm phía bên trong kia.

China ôm chặt lấy vai của Vietnam, hơi thở tình dục cùng âm thanh rên rỉ mời gọi cứ không ngừng rơi vào tai của cậu khiến phân thân bên dưới dần trở nẻn căng trướng, khó nhịn.

Đợi đến khi China hoàn toàn thích ứng được với bốn ngón tay của mình Vietnam mới rút ra, ôm y lên mà chỉnh lấy tư thế, khẽ hôn lên trán y.

"Nếu đau nhớ bảo anh đấy nhé."

"Ưm..."

China rên lên một chút, khẽ gật đầu nhắm mắt lại, run run cảm nhận xuống phía bên dưới đang bị cọ xát với thứ tính khí kia của cậu.

Vừa nãy y nhìn qua nó rồi.

Lớn chết mất!

Phần đầu vừa vào nội bích đã co rút mà siết chặt lại, đau đớn dội lên khiến China rít lạnh một hơi dài nhưng không hề kêu đau hay bảo cậu dừng lại.

Vietnam vì bị siết đau mà cũng nhăn mày nhưng quan trọng là y kìa, y cũng đau chứ.

"China, thả lỏng một chút nào. Nếu không sẽ rất đau."

Cậu ôn nhu hôn lên dấu ấn bạn đời đang dần nở trên bụng y.

China vì bị hôn đúng chỗ nhạy cảm, giật lấy một cái rồi nhũn ra như một con sứa.

"Ưm... Vietnam, đừng hôn chỗ đó... Ah!"

Cơ thể y vừa thả lỏng một chút Vietnam liền động hông, đem phân thân của mình cắm lên hết một lượt.

Cơn đau khiến cơ thể y lần nữa siết chặt.

Mặc dù đã chuẩn bị trước nhưng thật sự vẫn rất đau a...

Nhưng mà đã đi đến bước này thì có rút cũng không kịp nữa rồi.

Vietnam tiến từ bụng y, một tay vân vê vân vê hạt đậu nhỏ trước ngực, cái còn lại khẽ liếm lên rồi gặm cắn khiến China phải rướn người lên khó chịu.

"Không, Vietnam... không phải chỗ đó... Yah! Đừng tự nhiên di chuyển vậy chứ!!"

Không kịp để China nói hết cậu liền động thân, phân thân ma sát với nội bích mang theo âm thanh đỏ mặt khi da thịt cả hai chạm vào nhau.

Dấu ấn bạn đời trên bụng hai người nở ra biến hóa thành từng nhánh cây hoa mà đan vào nhau, tạo ra những dấu vết như xăm lên.

Chúng còn không ngừng lại mà di chuyển bó chặt lấy thân thể cả hai khiến Vietnam và China không còn cách nào khác mà phải áp sát vào nhau.

Hai cơ thể không ngừng ma sát khiến nhiệt độ cũng nóng lên bất thường, China run run người muốn bắn lại uất ức nhịn lại cắn mạnh lên vai của cậu.

Vietnam mặc kệ bị y cắn đau, liên tục động hông tới nỗi nơi giao hợp của cả hai rỉ nước ra, âm thanh dâm mỹ lại vang lên rõ ràng hơn.

Không rõ là do bị dục vọng lấn át hay bị y mê hoặc mà khuôn mặt cậu đều đỏ ửng một mảng, vô cùng gợi tình tựa như một dụ công khiến y cũng bị kích thích.

Gần một canh giờ sau cậu khẽ rít một cái, đôi tay nắm lấy eo y siết chặt lại rồi một cơn co giật ở phân thân phía dưới truyền tới.

Lúc này thứ dấu ấn chết dẫm kia mới thả lỏng cho cả hai ra, China vì bị kiềm quá lâu mà trực tiếp bắn cùng lúc với cậu.

Cảm giác dịch thủy đang ẩn hiện bên trong mình khiến China đỏ mặt, xấu hổ lấy tay che đi.

Ưm...

Xấu hổ chết mất.

Vietnam kéo hai tay đang che mặt của y ra, nhìn khuôn mặt đỏ au vương sắc dục kia mà cười cợt nhả, kéo môi cả hai vào gần nhau mà giao triền thêm một lần nữa.

China phối hợp hôn theo nhưng cái cảm giác mệt mỏi sau một trận hoan ái thì vẫn còn đó khiến y vừa hôn được không lâu liền hết khí khiến cậu phải tiếc nuối thả ra nhìn y dần dần chìm vào giấc ngủ.

[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ