Seathybia là người đứng đầu trong số các linh thú biến dị.
Cô vốn dĩ là một linh thú biến dị cấp thánh, được coi là người mạnh nhất nên vốn dĩ không nên bị lép vế trước một khí cụ hiệu lệnh như vậy.
Cũng sẽ không mất nhiều thời gian như vậy chỉ để giết Đông Lào, một con bệnh "Máu đen".
Chỉ là khi xuyên qua thế giới này sức mạnh của cô liền bị biến chất.
"Seathybia, cô có định trở về bên kia không? Tôi chuẩn bị về bên ấy."
Đông Lào ngỏ lời.
England chuyển lời cho nó khá lâu rồi nhưng tới giờ nó mới chuẩn bị về bên kia.
Có vẻ có vài thứ không ổn đang xảy ra.
"Tôi... vẫn chưa tìm được Foxlen."
Sau khi bị dịch chuyển tới đây cô và Foxlen đã lạc mất nhau.
Cô rất lo.
Lo Foxlen sẽ quên mất cô.
"Foxlen? Tôi thấy cô nhắc tới người đó rất nhiều lần rồi. Đó là ai vậy?"
"Foxlen là tên thân mật mà tôi dùng để gọi em ấy. Bạn đời của tôi, Foxland."
Seathybia thấy Đông Lào không nói gì thì liền mỉm cười ngặt nghẽo.
"Khi nào tìm được em ấy, tôi sẽ cùng em ấy trở về sau. À không, không về cũng được. Chỉ cần em ấy thôi."
"Cô có vẻ yêu người đó rất nhiều nhỉ?"
"Dĩ nhiên, em ấy là duy nhất của tôi mà."
Là người duy nhất ở bên cạnh tôi khi tôi chẳng là gì cả.
....
Đông Lào trở về thế giới bên kia một mình.
Tới đón nó là một người vô cùng quen thuộc đấy.
"Lâu rồi không gặp Đông Lào."
"Lâu rồi không gặp Laos. "
Laos nhìn nó, nở một nụ cười mà nó coi là man rợn.
"Lần này cậu hợp tác với tôi đấy. Cùng giúp đỡ nhau nhé. Giờ chúng ta đi gặp ngài Asean nào."
"Ờm...."
Nó chậm chạp đáp lại, cố gắng giữ khoảng cách với Lào.
"Cậu vẫn có vẻ khá sợ tôi nhỉ? Có sao đâu, tôi cũng không có ăn tươi nuốt sống cậu."
"Tôi biết."
Cậu không ăn tôi nhưng cậu nhất định sẽ vặt lông có được không!!!
Trong số những kí ức kinh khủng nhất của tuổi thơ Đông Lào chính là cái khoảng khác nó bị Lào dùng những con rắn chúa cậu ta nuôi cuốn chặt lấy không động đậy được, sau đó thì bị đổ cái thứ chất nhầy gớm ghiếc vào người.
Nó đã bị cậu ta lột đồ xuống quấy rối không thương tiếc đấy!!!!
May mắn cho nó là bây giờ Laos không còn thích thú với nó nữa rồi, thay vào đó là một người nào đó tên Cambodia thì phải.
Chết mịa mày đi Cam:D
"Vậy nhiệm vụ lần này là gì?"
"Không biết nhưng tôi nghe nói là liên quan tới các linh thú biến dị gần đây."
"Vậy sao."
Laos nở một nụ cười nhẹ, đôi mắt màu xanh thẳm của đại dương buổi đêm hiện lên vẻ cháy khát.
Lát sau, tại tổng bộ.
"Xin chào ngài Đông Lào và ngài Laos. Ngài Asean và mọi người đang đợi. Xin hãy đi theo tôi."
Một cô gái nhẹ nhàng cúi chào cả hai, theo đúng thủ tục dẫn cả hai tới phòng tập hợp.
Bên trong phòng gần như đầy đủ hầu hết tất cả mọi người rồi.
"Tới hết rồi nhỉ? Mọi người chắc biết đội của mình rồi đúng không?"
Asean cầm đống giấy tờ bước vào phòng, phát cho mỗi người một sấp giấy.
"Thailand và Myanma một đội. Indonesia và Timor-Lest một đội. Brunei và và Cambodia một đội. Còn lại là Đông Lào và Laos một đội. Nhiệm vụ đã được phổ biến trong sấp giấy tôi đưa cho mọi người."
Công việc lần này khá nguy hiểm nên phải giao cho đội bọn họ, những người mang khả năng chiến đấu tốt nhất.
Đặc biệt là Đông Lào.
"Ngoại trừ chúng ta còn có một số người bên đội của ngài AU nữa. Tí nữa chúng ta sẽ tập hợp với bọn họ. Mọi người sẽ tập hợp với các nhóm khác của ngài AU. Đừng có nghĩ tới việc thay đổi cộng sự đấy Laos."
Asean đặc biệt chỉ điểm.
Lần trước phát nhiệm vụ trên diện rộng một cái tên nhóc Laos lại nhân cơ hội đó tự ý phân mình cùng một nhóm với Cambodia làm cậu ta tới giờ vẫn còn bị ám ảnh kìa!
"Vâng, tôi biết rồi."
Laos vui vẻ nhún vai tiếp nhận.
Không sao, cậu vẫn còn nhiều trò để chơi lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)
AksiVũ trụ thứ hai - Văn án: Vietnam năm nay đã hai mươi ba cái xuân xanh mới nhận được một cái nhiệm vụ tới thế giới bên kia lần đầu tiên kết quả liền bị cái tính đi lạc của bản thân hại thảm, bất đắc dĩ trở thành thần hộ mệnh của một người tên China. ...