Chương73: Mối quan hệ giữa chúng ta

309 51 4
                                    

Sau khi ăn sáng xong Việt Minh mặc một bộ thoải mái mà Nam Kỳ chuẩn bị cho.

Nó hơi giống kiểu áo mà ngài Nguyễn hay mặc nhỉ?

"Ngươi mặc lên cũng đẹp đấy chứ."

"Ờ, ta biết chúng ta là họ hàng nhưng không ngờ văn hóa cũng hơi giống nhau đấy."

"Thì tất nhiên."

"Ta đi tìm Khmer rồi chúng ta cùng đi."

"Khmer? Là cái tên phía Tây Nam của ta ấy hả?"

"Ừm, đó là cộng sự của ta trong nhiệm vụ gần đây."

"Ra vậy."

Nam Kỳ nghe rõ thì xoa xoa cằm nghĩ nghĩ một chút, đột nhiên nở một nụ cười khoái chí.

"Cười cái gì đấy?"

"Không có gì~"

....

Khmer ngồi chờ cả đêm cũng không thấy Việt Minh trở về, bức bối định tới bên kia đòi người.

"Khmer!"

"Cậu về rồi!"

Khmer Rouge nhìn thấy Việt Minh trở về thì vô cùng vui vẻ chạy tới, ôm chầm lấy anh.

May quá, anh cuối cùng cũng về rồi.

"Khmer, cậu ôm chặt quá."

"A, xin lỗi. Tại cậu đi tận một đêm không về nên..."

"Cậu ngồi đợi tớ à?"

"Ừm."

Việt Minh đưa tay lên sờ mắt của Khmer, thâm quâng hết mắt rồi.

"Lần sau đừng thế nữa. Không ngủ sẽ không không tốt cho sức khỏe đâu."

"Ừm, tớ nhớ rồi."

Vừa dứt lời, Khmer Rouge liền nhận thấy có người đến gần, ngay lập tức ngẩng đầu lên.

Tên khốn đó làm gì ở đây chứ?!

Mà khoan đã, hình như bộ đồ Việt Minh đang mặc...

"Ngươi đã làm gì Việt Minh hả?"

Nam Kỳ nhìn kẻ đang gằn giọng trước mặt mình mà lắc đầu, mỉm cười nham hiểm.

"Ngươi đoán xem?"

"Ngươi..."

"Được rồi Khmer. Đây là Nam Kỳ, bọn tớ quen nhau trước khi tớ gia nhập phe của Boss rồi. Hai người là hàng xóm nên chắc biết rồi ha."

"Trước khi gia nhập?! Tại sao cậu không nói cho tớ biết?!!"

"Quan hệ giữa bọn ta ngươi có quyền biết sao?"

Nam Kỳ mỉm cười nói, tay kéo Việt Minh về phía mình rồi hôn nhẹ lên cổ anh.

"Ngươi..."

"Nam Kỳ, đừng có nghịch."

Việt Minh hơi nhăn mặt đối với hành động của Nam Kỳ nhưng không hề đẩy hắn ra.

Khmer Rouge nhìn một màn này, cơ thể muốn nổi gân lên lại phải đè nén xuống.

Tên khốn Nam Kỳ đó....

Phải giết!

....

Nam Kỳ cùng Việt Minh và Khmer Rouge trở về căn cứ Liên Xô.

Vừa về tới nơi Việt Minh đã nhanh chân chạy đi tìm Mongolia rồi đập nhau với tên đó một trận.

Thằng công quân mới sai, người nằm dưới không bao giờ sai!!!

Khmer Rouge cực kì khó chịu với Nam Kỳ, không ít lần muốn thẳng mặt đuổi hắn đi mà không được.

Chỉ cần hắn vẫn còn ở căn cứ.

Ngày ấy cậu sẽ phải nhìn người thương thâm mật với người khác ngày ấy.

Ban đầu cậu đã từng huyễn hoặc bản thân rằng chẳng qua anh với hắn chỉ thân thiết hơn bạn bè chút thôi nhưng những nụ hôn bất chợt và cái sự thân thiết kia khiến cậu thật sự không chịu được nữa rồi!!!

Taiwan sau khi biết chuyện chỉ tới xác nhận một chút rồi trở về.

Vài tháng sau, Nam Kỳ buộc phải trở về lãnh thổ.

Hàng mấy chục năm lên làm hiện thân, lần đầu tiên trong lãnh thổ Nam Kỳ xảy ra bạo loạn.

Và vụ bạo loạn lần ấy tới tận mấy chục năm sau, ngay cả khi Nam Kỳ đã chết, cũng chả ai biết tại sao.

Sau đó, không biết vì cái gì Khmer Rouge lại nổi điên lên tấn công biên giới lãnh thổ của hắn khiến hàng triệu người thiệt mạng.

Việt Minh gần như đã không ngần ngại mà lên án Khmer Rouge, giúp đỡ Nam Kỳ.

Trận chiến kết thúc bằng việc Khmer Rouge bị lật đổ, Nam Kỳ đã nắm quyền kiểm soát một thời gian trước khi bị France Empire tấn công.

Trên thực tế, câu chuyện về Việt Minh và Nam Kỳ khi lan truyền tới tai của Đông Dương ở phía bên kia bán cầu đã trở thành:

Nam Kỳ phản bội Việt Minh rồi giết và chiếm đóng lãnh thổ của một cộng sự mà Việt Minh yêu quý!

Đông Dương lúc ấy tức giận tới mức không hề suy xét tính đúng sai của sự thật, trực tiếp yêu cầu France Empire lật đổ Nam Kỳ.

Việt Minh lúc ấy do phải chứng kiến một cộng sự của mình ngã xuống trước mắt nên hoàn toàn nhốt mình trong phòng.

Dù biết việc Khmer Rouge nhất định sẽ bị lật đổ vào một ngày không xa nhưng anh vẫn cứ lưu tâm mãi trong lòng.

Cứ như vậy biến thành sự sợ hãi, không dám gần ai quá mức.

Rồi tới lúc mà Việt Minh biết được chuyện France Empire đem quên đi chiếm đóng Nam Kỳ cũng chính là lúc, chính bản thân anh nhìn thấy thêm một người mình yêu quý nữa....

.... chết đi.

[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ