Kingdom of France ngẩn người.
"Nhưng mà em đang ốm mà. Hơn nữa..."
"Em ổn mà French. Chỉ là... em cần anh..."
Em muốn anh... giúp em.
Tẩy rửa nó.
Y thấy gã không động liền tự mình động trước, nghiêng ngả một cái liền ngã ra sau!
Kingdom of France giật mình chạy nhanh tới đỡ y. Cả hai triệt để cùng nhau ngã ra giường.
Long Tinh Kỳ nhân cơ hội đó hôn lên môi gã một cái, mùi vị hơi ngọt của trà quyện với cái đắng của thuốc lan ra trong miệng y mỗi lần động tới.
"Tinh Kỳ, chuyện này không vui đâu."
Gã rời môi của cả hai ra, ôn nhu vỗ về y nhưng mọi chuyện lại không dễ dàng như vậy!!!
Hai tay y nắm lấy bàn tay đang xoa má mình của gã, ánh mắt hiện lên vẻ khao khát mà hôn lên lòng bàn tay ấy.
Sau đó y còn không thèm yên phận cởi phần dưới của mình ra trưng bày trước mặt gã mà mời gọi.
"Tinh Kỳ, em thật sự..."
Được rồi, gã thừa biết gã vừa nhìn đã "chào cờ" luôn rồi. Hơn nữa còn bất lực để giờ y đè gã ra định cưỡi ấy chứ.
Nhưng mà y đang bệnh, gã không thể nào tự nhiên đi hành bạn đời của mình như vậy được!
"Ngoan, xuống đi. Khi nào em khỏi bệnh chúng ta sẽ làm sau."
"Không!"
"...."
Y vừa nói "không" với gã?
Y vừa lớn tiếng với gã?!
Y vừa làm trái lời gã?!!!
Kingdom of France trầm mặc lật lại tư thế của cả hai người trong tích tắc.
"Ah!"
Long Tinh Kỳ đau đớn kêu lên một tiếng, cổ bị gã dùng tay siết chặt rồi khi vừa được thả ra lại phải cảm nhận cơn đau lìa xác thịt ngay cần cổ của mình.
Ấn ký bạn đời của y đỏ lên trong tích tắc, hóa thành những sợi dây đen dài lơ lửng cuốn lấy dấu ấn trên cổ của gã.
Y vốn dĩ là thần hộ mệnh của gã, gã lại là một kẻ chẳng bao giờ chịu tin tưởng ai quá lâu.
Vậy nên trước khi kí dấu bạn đời y đã phải thề.
Thề sẽ không bao giờ nói "không" với gã.
Sẽ không bao giờ lớn tiếng hay làm trái ý gã.
Kingdom of France rất yêu y, vẫn luôn sợ sẽ làm tổn thương y nhưng nguyên tắc là nguyên tắc.
Gã cực kì ghét những kẻ dám vi phạm nguyên tắc mà mình đặt ra.
Cho dù đó là người mà gã yêu đi chăng nữa cũng không thể làm khác.
"Em muốn có con mà đúng không? Được, hôm nay ta nhất định sẽ làm chết em!"
Gã lột phần dưới của mình ra, nghiến răng nhìn dáng vẻ mơ hồ trong cơn sốt của y.
Không một bước dạo đầu, liền trực tiếp đỉnh vào!
Long Tinh Kỳ đau đớn rít lên một tiếng, hai chân run rẩy, cả người đều mềm nhũn nằm liệt ra.
Thật đau... nhưng mà y sẽ sạch sẽ hơn nhiều.
....
Ở một nhà nghỉ tại ngoài rìa thành phố Paris xinh đẹp, một người đàn ông ngồi dậy.
Nhìn dáng vẻ sảng khoái ấy chắc hẳn hắn đã rất thỏa mãn đi.
Nhưng mà khi nhìn sang bên cạnh, tâm tình của hắn liền lạnh xuống.
Người tình của hắn vậy mà lại chạy trước rồi.
Vốn dĩ hắn định chịu trách nghiệm với y mà.
Hắn tên là Edo, một trong những kẻ thù của Kingdom of France.
Nhưng mà biết sao được hắn lại rơi vào lưới tình của bạn đời gã.
Long Tinh Kỳ đối với gã cực kì sâu sắc, chắc chắn sẽ không bao giờ quay lưng lại với gã.
Vậy nên Edo hắn mới ra một quyết định táo bạo.
Dụ y tới đây và khiến y phát sinh quan hệ với hắn!
Sau đó chỉ cần để cho Kingdom of France phát hiện ra thì hắn có thể đường đường chính chính theo đuổi y rồi.
Một kế hoạch quá hoàn hảo!
Thế những hắn chắc chắn đến cuối cùng cũng sẽ không ngờ tới y chính vì thế mà càng ghê tởm hắn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)
ActionVũ trụ thứ hai - Văn án: Vietnam năm nay đã hai mươi ba cái xuân xanh mới nhận được một cái nhiệm vụ tới thế giới bên kia lần đầu tiên kết quả liền bị cái tính đi lạc của bản thân hại thảm, bất đắc dĩ trở thành thần hộ mệnh của một người tên China. ...