Vietnam đưa China trở về phòng của y, trầm mặc mà vân vê lọn tóc nhỏ.
Thần hộ mệnh à.
Gia tộc Bách Việt nổi tiếng là một gia tộc thần hộ mệnh lớn nên lượng kiến thức mà bọn họ có được về thần hộ mệnh càng nhiều hơn.
Và bọn họ càng tin tưởng vào tiền kiếp hơn, sở hữu nhiều những nghi thức liên quan tới nhân loại hơn.
Chính vì thế bọn họ càng dễ sa ngã hơn.
Những thành viên trong gia tộc do vậy cũng thường chọn việc kết hôn cận huyết hơn là giao thoa dòng máu với những gia tộc khác hay thậm chí là nhân loại.
Bây giờ Vietnam lại có cảm tình với một nhân loại, hơn nữa còn là dạng tình cảm điên cuồng giống như đã được sắp đặt sẵn.
Cứ thế này cậu sẽ trở thành nỗi nhục của gia tộc mất.
Và một khi cậu trở thành nỗi nhục của gia tộc, cái câu chuyện thừa kế cũng sẽ biến mất hoàn toàn.
Vậy thì chỉ còn cách khiến cho China yêu cậu càng nhanh càng tốt thôi.
Bởi vì nếu cứ tiếp tục thế này cậu sẽ nổi điên rồi giam cầm y mất.
.....
Quay trở lại với căn cứ Liên Xô nhưng là ở bối cảnh khác.
"Mẹ kiếp Đông Lào! Đừng có chọc cánh của ta!!!"
Một người có làn da đỏ với đôi cánh đại bàng lớn màu nâu cánh hung đau đớn hét lên.
"Đừng có chạm vào đó! Đông Lào, không được!!!!"
Việt Minh đỡ trán nhìn Đông Lào chơi đùa với một người quen thuộc tới không thể quen hơn.
Thần hộ mệnh của USSR, Nazi.
Nazi vốn thuộc gia tộc German, sống khá xa chỗ của gia tộc An Nam nên lần đầu gặp Nazi, anh với Việt Phóng cũng bất ngờ lắm.
Nhất là khi cả hai biết được hắn là tự nguyện trở thành thần hộ mệnh của USSR.
Vì lúc nãy, khi Đông Dương đang vẽ kế hoạch tìm kiếm diện rộng thì lại phát hiện ra Nazi đang ở dạng đại bàng non, hóng hót bên ngoài nên Đông Lào bắt vào mà không thèm suy nghĩ luôn.
"Ai bảo ngươi đi nghe lén bọn ta làm chi. Nhìn dáng vẻ của Đông Lào chắc là nhiều năm rồi không được tiếp xúc với chim chóc gì nhỉ?"
Đông Lào gật đầu lia lịa.
Nhớ lần trước nó nhắc đến vụ ngài Asean gửi một con chim sẻ tới chỗ nó không?
Thật ra lần đó là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng Asean gửi các loài chim chóc tới để truyền tin vì Đông Lào sau khi nhìn thấy con chim sẻ đó không lâu, mặc kệ nó truyền tin xong hay chưa liền "Rắc"...
Con chim đó đã chết.
Chết vì bị bẻ gãy cánh.
Tính khát máu của Đông Lào cũng chả kém cạnh gì Vietnam đâu.
Nếu Vietnam là bứt đi tứ chi của mọi vật thì nó chính là bẻ gãy toàn bộ tứ chi, à không, bóp nát lấy tất cả bộ phận của mọi vật rồi giữ nó sống lâu nhất có thể.
Khuôn mặt của Đông Lào trở nên hưng phấn cực kì, nó sờ soạng khung cánh của Nazi thật lâu khiến hắn phải run rẩy, sau đó....
"Đủ rồi Đông Lào. Nếu Nazi bị thương thì Boss của anh sẽ không vui đâu."
Việt Minh chặn cánh tay đang định bẻ gãy khung xương cánh của Đông Lào lại khiến nó nhăn mặt khó chịu nhưng nhanh chóng tái mét lại.
"Nếu em không dừng lại anh sẽ bẻ tay em đấy Đông Lào."
"..."
Nó im lặng rồi lùi ra đằng sau, hôm nay chơi đùa vậy là đủ rồi, nó sẽ tìm vài con chim để tự thỏa mãn thú vui của mình sau.
Nazi sau khi được thả ra liền thu cánh lại khiến Đông Lào đang định nhung nhớ ngắm nó phải hụt hẫng.
"Xin lỗi về độ điên của em trai tôi. Chắc bây giờ Boss đang tìm ngài rồi đấy."
"Cảm... cảm ơn..."
Hắn nói rồi liền rời đi bằng đường ban công.
Vừa nãy Đông Lào đã chạm vào đúng khung xương mềm của hắn, chỉ cần nó dùng thêm lực ở đó nữa thôi thì đôi cánh của hắn nhất định sẽ gãy.
Không chỉ gãy, nó còn có thể dễ dàng bị bứt ra bất cứ lúc nào.
Cánh, hắn có thể mọc lại nhưng nỗi đau xác thịt khinh khủng ấy hắn nhất định sẽ bị ám ảnh.
Thêm lần nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)
ActionVũ trụ thứ hai - Văn án: Vietnam năm nay đã hai mươi ba cái xuân xanh mới nhận được một cái nhiệm vụ tới thế giới bên kia lần đầu tiên kết quả liền bị cái tính đi lạc của bản thân hại thảm, bất đắc dĩ trở thành thần hộ mệnh của một người tên China. ...