Thời gian dần trôi.
Quả thật sau hôm đó Long Tinh Kỳ hoài thai một lần nữa.
Ừ, nghe thì vui đấy nhưng lúc đứa nhỏ sinh ra thì méo nhé!
"Đừng có đưa nó lại gần ta!"
Long Tinh Kỳ mất kiểm soát ném mạnh chiếc gối bên cạnh mình về phía nữ hầu đang ôm đứa con trai út của y, Quẻ Ly.
"Tại sao... tại sao lại như vậy chứ..."
Y bấu chặt hai bàn tay vào ga giường, đôi mắt trở nên đỏ ngầu vì tức giận.
"Thật dơ bẩn."
Không biết là tự nói mình hay nói đứa bé kia nhưng y cứ liên tục lẩm bẩm câu ấy.
Thật dơ bẩn.
Dòng máu lai thật dơ bẩn.
"Ngươi bế thằng bé ra ngoài đi. Để ta ở đây với phu nhân được rồi."
Kingdom of France bước vào bên trong ra lệnh cho nữ hầu rồi mới bước tới gần giường.
Gã ngồi bên cạnh Long Tinh Kỳ, vừa định vươn tay ôm y thì liền bị y tránh đi.
"Đừng, sẽ... rất bẩn..."
"Không bẩn, không bao giờ bẩn."
Gã kéo y vào lòng mình, nhẹ nhàng vuốt tấm lưng nhỏ của y.
"Đừng lo, sẽ không sao đâu."
"Anh... không kinh tởm em chứ?"
Y vùi đầu vào lồng ngực của gã, run rẩy hỏi.
"Sẽ không."
Tiếng đáp lại chắc nịch vang lên nhưng trong thâm tâm của y lại chẳng thể yên lòng được.
Giống như bi kịch này của y vẫn chưa kết thúc vậy.
Nước mắt của Long Tinh Kỳ không tự chủ rơi xuống.
....
Kingdom of France dựa vào dáng vẻ của Quẻ Ly liền biết cậu là con của Edo.
Edo, chỉ là một kẻ nhỏ bé ở phương Đông mà gã từng gặp mặt qua vài lần.
Gã ngoại trừ có giúp những người khác xâm lược lãnh thổ của hắn ra thì hoàn toàn không có mối hiềm khích nào.
Vậy tại sao?...
Người ta thường nói khi bạn yêu một ai đó quá nhiều thì dù là điều phi lí đến đâu chỉ cần dính đến đối phương bạn sẽ bất chấp tin tưởng nó.
Và Kingdom of France chính là một điển hình.
Gã hỏi hắn tại sao hắn lại làm thế với Long Tinh Kỳ?
Dĩ nhiên hắn không ngu mà nọ thẳng là vì hắn cũng yêu y rồi.
Như vậy chỉ tổ khiến France Kingdom gã càng khóa chặt y bên mình thêm thôi.
Vậy nên hắn sẽ nói.
"Bởi vì y yêu ta."
Bởi vì Long Tinh Kỳ yêu hắn nên mới chấp nhận để hắn làm vậy với y.
Dĩ nhiên gã ban đầu không tin.
Gã không tin y lại yêu một kẻ như Edo.
Nhưng mà nếu lỡ đó là thật thì sao?
Như vậy không phải là gã đang giam giữ y sao?
Như vậy không phải là gã đang tước đi hạnh phúc của y sao?
Kingdom of France từng yêu mê mẩn một người và có một mối tình mặn nồng với người đó nhưng mà sau đó người đó lại bỏ gã đi với người khác.
Tình yêu rồi cũng sẽ có ngày thay đổi thôi.
Không có gì là mãi mãi cả.
"A?"
Gã đưa tay lên sờ mặt mình.
Gã khóc rồi sao?
Lần đầu tiên trong suốt mấy chục năm quen Tinh Kỳ gã khóc, khóc vì đau.
Tinh Kỳ, nếu được chọn ta thật sự chỉ cần em được hạnh phúc thôi.
Và rồi vào ngày đầy tháng của Quẻ Ly, một sự kiện đã xảy ra.
Nó in sâu vào trong trí não của y tới mức sau này khi nhắc lại bản thân y chỉ muốn chết đi!
Kingdom of France yêu cầu Long Tinh Kỳ giải trừ giấu ấn bạn đời.
Y hỏi gã tại sao, gã không trả lời.
Y sống chết nhất quyết không đồng ý giải trừ dấu ấn gã liền lấy tính mạng của mình ra đe dọa.
Cứ tưởng rằng chỉ cần giải trừ giấu ấn bạn đời thôi, y vẫn có thể ở bên cạnh gã như một thần hộ mệnh.
Tại sao?
Tại sao vậy French?
Em đã làm gì sai sao?
Em đã làm gì sai sao?!!!
Làm ơn... đừng bỏ em lại mà...
Long Tinh Kỳ run rẩy ôm lấy Kingdom of France, kẻ từng là bạn đời của mình, cảm nhận chút hơi ấm còn sót lại của gã đang dần mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)
ActionVũ trụ thứ hai - Văn án: Vietnam năm nay đã hai mươi ba cái xuân xanh mới nhận được một cái nhiệm vụ tới thế giới bên kia lần đầu tiên kết quả liền bị cái tính đi lạc của bản thân hại thảm, bất đắc dĩ trở thành thần hộ mệnh của một người tên China. ...