Chương78: Hỗn loạn

275 48 4
                                    

Weimar nhìn thiếu niên vừa xuất hiện khuôn mặt đột nhiên tái đi hẳn.

"I, Israel..."

"Sao? Nhìn thấy tôi thì sốc lắm à? Đem bạn đời của ông đây đi làm vũ khí thì thôi đi, còn dám bắt đi sát sinh."

Israel tức tối ngồi hẳn lên thân cây, mặc kệ cái người dưới thân cây đang bị đè cho bẹp dí.

"Israel?"

"Vâng, anh có gì sao Nazi?"

".... không."

Nazi nhìn cái người đang tỏ vẻ ngây thơ vô (số) tội mà rét lạnh, cúi người không dám nhìn mà giúp Ussr sơ cứu vết thương trước.

Sức mạnh của Third Reich là cực lớn, trong vòng hai trăm mét, nếu gã không cho phép thì không ai được lại gần gã.

Nhưng nó không có hiệu lực với người gã kết thành bạn đời '-')

"Em nghe Poland với West Germany kể lại từ ngài EU là hai tên khốn khiếp nào đó mang tên là Weimar và Third Reich nhà Germar bất ngờ xuyên tới thế giới này làm loạn nên đi kiểm chứng xem. Ai ngờ là thật đấy."

Third Reich nghe rõ liền giật mình một cái, chột dạ.

"Ngài UN đã triệu tập tất cả các gia tộc đi lùng sục khắp nơi hai thống lĩnh của các linh thú và linh thú biến dị. Theo như điều tra, hai người là người gặp thống lĩnh linh thú cuối cùng nhỉ? Vậy cô ta đâu rồi?"

Weimar hơi run nhắm mắt nhớ lại.

Cô ta, chắc giờ đã cao chạy xa bay rồi.

----------------

Germany vỗ vỗ đôi cánh màu bọ hung của mình, che cho East và West Germany, tránh để cả hai nhìn thấy cảnh hại mắt.

Poland dùng sức mạnh của mình, khóa chặt những linh thú trong dây xích gai.

"Ta lặp lại. Thống lĩnh của các ngươi đâu rồi?"

"Bọn khốn nạn! Có chết bọn tao cũng không nói!!"

"Ồ, vậy sao? Ta đang tự hỏi rốt cuộc thống lĩnh của ngươi có gì mà các ngươi lại sùng bái tới vậy. Chẳng phải cô ta cũng đã bỏ rơi các ngươi ở đây sao?"

"Ngươi đừng có mà xúc phạm ngài ấy, là bọn ta tự nguyện!"

Poland lạnh nhạt mình một đám linh thú, trực tiếp giết đi, chỉ để lại một cậu nhóc nhỏ.

"Nào cậu bé ngoan. Em không muốn bị giết như cha mẹ em và mọi người khác đâu nhỉ?"

"A, a..."

....

Snowl lạnh nhạt nhìn cổng xuyên không trước mắt, một thứ thật quen thuộc. Cô ta nghiêng đầu nhìn về đằng sau.

UN nhanh chóng xuất hiện cùng những binh lính của mình, nở một nụ cười nhẹ nhìn cô.

"Lâu rồi không gặp cô Snowl. Đừng suy nghĩ dại dột nữa. Tôi thừa biết tất cả những chuyện này là do cô gây ra cùng cậu ta. Tôi chỉ cần biết nguyên do thôi."

"Nguyên do?"

Snowl nhìn UN hỏi, bất ngờ gật đầu.

"Được thôi."

Nói rồi cô bất ngờ cầm con dao ngắn trên tay, khoét một đường sâu trên cổ. Ngã hoàn toàn về phía cánh cổng.

Biến mất hoàn toàn.

UN mở to mắt không tin tưởng, hét lớn.

"Mau! Mau chuẩn bị đổ bộ vào thế giới bên kia cho tôi. Nhất định phải ngăn chuyện này lại!!!"

Snowl là thống lĩnh linh thú nhất định sẽ không dễ chết như vậy, hiện tại phải ra báo động ngay lập tức bắt cô ta về.

Cả thống lĩnh linh thú biến dị nữa.

Nếu không có hai người bọn họ ở đây, vậy thì nhất định mọi thứ sẽ rất loạn.

Các linh thú nhận thấy thống lĩnh của mình đã biến mất, khắp nơi bắt đầu náo loạn nên.

"Chết tiệt, UN làm cái quái gì vậy chứ?!"

LN nhìn cảnh báo hiện lên trên màn hình chính của tổng bộ mà nghiến răng.

Chậc, quả nhiên là không nên trao quyền kiểm soát cho y quá sớm mà.

"Seato, tập hợp các liên minh và tổ chức tới đây. Chuẩn bị đàn áp các linh thú và lực lượng để bắt hai tên thống lĩnh về đây!"

"Vâng!"

Seato nhanh chóng thao tác trên màn hình kiểm soát, tắt đi thông báo khẩn.

Gửi đơn triệu tập tới cho các tổ chức, liên minh cùng những cơ quan đặc biệt.

Lát sau, Seato quay đầu nói với CIA bên cạnh.

"CIA, cậu gọi cho ICJ đi."

"Vâng."

[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ