[....]
Bảng xanh hiện lên một dòng dấu chấm lửng bất lực.
Cái tên chủ nhân này toàn thích hố không gian không.
[Điều này nằm ngoài phạm vi thông tin của không gian số hiệu 0509
Yêu cầu chủ nhân không lặp lại câu hỏi]
Đông Lào bĩu môi nhìn bảng xanh trước mặt.
Thật ra ban đầu Đông Lào cũng không biết rằng không gian của mình cũng có thể giao tiếp kiểu này.
Chẳng qua là do một lần đang tập trận pháp, nó đuối quá nên trốn vào trong đây.
Kết quả liền được cái không gian này tiếp chuyện rồi truyền máu cho.
Hơn nữa lúc ấy nó mới biết không gian này có từ thời kì ngài Xích Quỷ và vốn là do ngài ấy thu phục.
Sau này 0509 được truyền lại sẽ tự chọn chủ nhân tùy theo sự tương thích gần nhất, mà đôi khi mệt quá cũng chẳng buồn chọn luôn ấy.
Ban đầu 0509 định chọn Vietnam làm chủ nhân nhưng vì cậu mang sức mạnh quá lớn cộng độ tương thích thấp nên thôi luôn.
Về sau thấy Đông Lào yếu đuối nhưng độ tương thích cao lên mới chọn.
Ơ khoan, vậy có nghĩa là nó yếu ấy hả?
Ừ thì yếu thật mà.
Hồi chưa bị Vietnam tẩy não thì chỉ số sức mạnh của Đông Lào chính là một con bài chết trong gia tộc đấy.
Có cũng như không.
"Mà thôi, nếu ngươi đã không giúp thì ta tự tìm hiểu. Nhưng mà cái tên đó lúc nào cũng canh trừng khắp nơi như vậy thì sao tiếp cận được America để moi thông tin về CSA được đây."
[Tôi nghĩ ngài nên trở về Liên Xô đi thì hơn]
"Hả? Tại sao?"
[Tí nữa ngài sẽ hiểu mà]
Đông Lào khó hiểu dùng không gian đi về chỗ căn cứ Liên Xô.
Vừa mới bước ra khỏi không gian liền bị đâm sầm vào tường.
Đệt!
Ngươi chơi ta!
"Đi đứng chả cẩn thận gì cả. Đưa tay cho tôi."
"Ư, cảm ơn."
Đông Lào lấy tay xoa xoa khuôn mặt vừa bị đâm sầm vào tường của mình, tay còn lại bắt lấy cánh tay của người kia để đứng lên.
Vừa mới đứng dậy Đông Lào đã giật mình.
"Japan?!"
"Ừm, là ta. Có chuyện gì sao?"
"Không... nhưng tại sao ngươi lại ở đây?!"
"Đây là trụ sở ở Anh. Ta tới đây cùng Italy nên ở đây cũng dễ hiểu mà."
"Trụ sở ở Anh?! Ta tưởng đây là căn cứ Liên Xô."
Japan nhìn nó một lượt, lấy tay cốc đầu nó một cái rồi quay đầu rời đi.
"Tên ngốc."
Đông Lào bị cốc đầu cũng không oán hận, chạy theo Japan.
"Vậy Italy đâu. Sao có mình ngươi ở đây?"
"Italy đang bận lo liệu với sắp xếp một số việc với ngài France rồi. Mấy trăm năm qua thật sự trải qua rất nhiều chuyện."
"À, ừm..."
Nó ậm ừ vài tiếng cho qua, đột nhiên nhớ ra cái người đang bị cấm túc tại nhà chính của gia tộc.
Mấy trăm năm qua đã trải qua khá nhiều sự kiện đấy.
Trong đó bao gồm sự việc vào cái năm mà Taiwan cùng China mất và một vài năm sau năm sau đó.
Ngài France Empire đã bị Indochine tự tay giết chết hiện nay vẫn không rõ nguyên do.
Quẻ Ly ngược lại thì mất tích tới nay vẫn chưa tìm thấy được.
Kế hoạch năm đó được điều tra rồi lộ ra ngoài Vietnam và Snowl ra thì có hai nhân vật nữa đứng đầu trong việc vạch kế hoạch.
Một trong hai người ấy là ngài ICJ đã bị kỉ luật, còn người còn lại thì vẫn chưa rõ là ai.
Khi bị tra hỏi thì cả ba người đều không hề tiết lộ được một chút thông tin nào.
Nhìn dáng vẻ của Vietnam thì cậu có biết nhưng khi sử dụng máy kiểm tra nói dối thì không hề xuất hiện dị trạng.
Sự kiện gần đây nhất là Snowl đột ngột bị giết, thân thể bị cắt thành từng mảnh, từng mảnh rợn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)
AçãoVũ trụ thứ hai - Văn án: Vietnam năm nay đã hai mươi ba cái xuân xanh mới nhận được một cái nhiệm vụ tới thế giới bên kia lần đầu tiên kết quả liền bị cái tính đi lạc của bản thân hại thảm, bất đắc dĩ trở thành thần hộ mệnh của một người tên China. ...