Chương99: Phục hồi ký ức

280 48 4
                                    

Minh Kỳ là một thằng nhóc có khuôn mặt gần giống Nam Kỳ lại đâu đó ẩn hiện đúng dáng vẻ của Việt Minh khiến nhiều người lầm tưởng cậu ta là con trai của hai người bọn họ.

Lá cờ của Minh Kỳ là làn da đỏ sẫm với ngôi sao lớn tương tự Việt Minh trên mặt với ba gạch chéo màu xanh dưới ngôi sao.

Khác quái gì hình dạng của cờ Việt Minh trộn lẫn với cờ Nam Kỳ đâu!

Nhưng mà nếu đi xét nghiệm huyết thống thì Minh Kỳ lại chẳng có quan hệ gì với Việt Minh cả.

Minh Kỳ năm nay cũng được mấy trăm tuổi rồi, không còn nhỏ nữa nhưng cái dáng vẻ cấm dục, chỉ mong một ngày được cắt tóc đi tu như kia...

Ừm...

Chúng ta cần đi xét nghiệm huyết thống của thằng nhóc với Nam Kỳ không nhỉ?

Chứ tôi nghĩ là cái đứa trẻ này không thể nào là của cái tên Nam Kỳ fuck boy một thời kia được.

Mà cậu nhóc cũng khá thân với Lacam, cô nhóc vừa đến tuổi trưởng thành gần đây nên bị Laos ném hết đống công văn vào người, bản thân thì bắt luôn Cambodia đi hưởng "tuần trăng mật" muộn rồi.

China tự hỏi nếu mà con của hai người được sinh ra không biết là sẽ như thế nào nhỉ?

"Vậy anh với huynh trưởng có định sinh một đứa không?"

"À, cái đó hả."

Việt Minh bất đắc dĩ mà nở một nụ cười u ám.

"Đến giờ Taiwan vẫn chưa chịu làm chuyện đó với anh thì có con sao được. Mặc dù anh đã bảo là mình sẽ nằm dưới nhưng Taiwan cũng không đồng ý. Nhất quyết phải nhớ ra hết ký ức tiền kiếp mới cùng nhau làm."

"Vậy ký ức tiền kiếp thì quay lại kiểu gì ạ?"

"Vietnam chưa nói gì với em sao?"

Việt Minh bất ngờ nhìn China.

Cứ tưởng Vietnam đã nói chuyện đó rồi chứ.

Bởi vì nói xong thì kiểu gì người được lợi cũng là thằng nhóc ấy mà.

"Không, Vietnam không có nói cho em biết cái gì cả..."

"Ra vậy. Thế để anh giải thích cho. Nhớ kĩ nhé."

Sau đó là một hồi giảng giải của Việt Minh về tác dụng của khế ước bạn đời, kí ức tiền kiếp và một số những khả năng quan hệ.

Đến khi nghe giảng xong China chính thức biến thành một con tôm luộc, cuộn người đỏ bừng mặt không dám nhìn thẳng, đối diện Vietnam khiến cậu thắc mắc không nguôi.

Đây, để tôi kể bạn nghe này.

Khế ước bạn đời ngoài trừ dùng để tìm người, khiến đôi bên có thể có con với nhau thì còn hỗ trợ một thứ đó là phục hồi kí ức tiền kiếp.

Nhưng là phục hồi bằng cách Sinh Hoạt Vợ Chồng!

Cả hai phải làm chuyện đó với nhau mới có thể phục hồi kí ức tiền kiếp.

China từ khi biết bản thân với cậu có mối quan hệ kia thì luôn muốn phục hồi kí ức của mình nhưng y chưa từng biết là phải phục hồi như thế nào.

Ai ngờ...

Vừa nghĩ tới việc phải quan hệ với cậu, y liền muốn đào hố nhảy xuống cho rồi.

Thứ nhất là bởi vì y chưa từng làm chuyện đó bao giờ.

Thứ hai là bởi vì ngại!!!

Bỏ đi.

Dạo gần đây y cứ tránh mặt mãi làm cậu đâm ra bị trầm cảm rồi kìa.

Vietnam thở dài một hơi rồi quay qua đi chơi mấy tổ kiến quanh nhà.

Sát sinh đi cho đỡ buồn chán:)

Cậu nhìn con kiến chúa bị mình lôi ra rồi bị vây bởi vô số các con kiến thợ khác mà chán nản chọc chọc đất.

Lần trước lúc gặp Russia, China nói là thấy giống Đông Lào nhưng sau khi nghe miêu tả thì cậu nhớ đó là cái cảnh mà cậu vừa mới được bỏ cấm túc, chán quá lên ra ngoài dạo chơi.

Sau khi sát sinh xong cậu thấy hơi buồn  ngủ nên mới lấy cái bộ đầu lâu quanh đó dùng để gối đầu luôn.

Không ngờ là từ lúc đó cả hai đã gặp nhau rồi.

[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ