Thiếu niên kia thấy Laos hỏi mình liền vui vẻ trả lời.
"Tôi tên Somalia, một thành viên nhận nhiệm vụ của nhóm ngài AU. Chắc mọi người là bên nhóm ngài Asean nhỉ?"
"À ra vậy. Vậy thì xin tự giới thiệu, tôi là Laos, còn cậu ta là Đông Lào."
"Laos, Đông Lào? Hai người là anh em à mà tên giống nhau vậy?!"
"Là hàng xóm thôi."
Đông Lào ai oán nói lại.
Nói thật là nó từ khi sinh ra tới giờ chưa từng muốn làm hàng xóm với cái con người khủng bố này đâu!!!
"À mà lúc nãy cậu bảo nhầm tôi với ai đó thì phải. Cậu đang tìm ai sao?"
"Ừm."
Somalia gật đầu nhìn Đông Lào.
"Tôi đang tìm Maroc. Cậu ấy là cộng sự của tôi. Cậu nhìn giống cậu ấy lắm đấy."
"Ai giống tôi cơ?"
Bất ngờ, một thiếu niên nhỏ tầm mười ba, mười bốn tuổi xuất hiện. Dáng người nhỏ nhắn bay lơ lửng ôm lấy vai Somalia.
Cậu ta có làn da đỏ và ngôi sao đen vẽ cánh ở giữa mặt.
"Đúng là giống thật mà."
Lại một cậu trai nữa xuất hiện cảm thán nhìn cả Đông Lào và thiếu niên da đỏ sao đen kia.
"Công nhận lâu thật đấy nhỉ Việt Minh."
"...."
"Sao vậy? Quên tôi rồi à? Tôi Angola đây mà."
"Angola, cậu ấy là Đông Lào, không phải Việt Minh."
Somalia lên tiếng nhắc nhở.
"Cái gì?!! Cậu thật sự không phải?!"
Angola không tin tưởng hỏi lại.
"Nhưng cậu ra thật sự rất giống Việt Minh mà."
"Việt Minh là anh trai của tôi."
Đông Lào giơ tay phát biểu, thu hút đồng loạt mọi ánh nhìn.
Ơ đờ phắc...
Angola ba chấm nhìn Đông Lào.
Giờ nhìn lại đúng thật là rất khác.
Đôi mắt của Việt Minh là màu xanh lục cơ chứ không phải đỏ ngọc như này, ngôi sao cũng có phần to hơn giống sao tinh vân.
"... đúng là không phải thật."
"Lúc mới nhìn thấy Đông Lào tôi cũng nghĩ vậy nhưng mà do Việt Minh không để ý tới tôi nên tôi nghĩ chắc không phải."
Somalia cảm thán, tiện thể còn lôi cậu nhóc Maroc đang ôm vai mình xuống.
"Hai người biết anh Việt Minh?"
Đông Lào hỏi lại.
"Dĩ nhiên rồi. Ở nhóm chúng tôi nhận khá ít nhiệm vụ liên quan tới thế giới bên kia nên chúng tôi nhớ khá rõ từng nhiệm vụ một, trong đó nhiệm vụ được nhận nhiều nhất là về phe của ngài Ussr. Ngài ấy rất tốt luôn đó."
"Chuẩn. Với lại công nhận Việt Minh mạnh ghê luôn á. Việt Phóng thì gia nhập khá muộn nên tôi chỉ biết mặt chứ không biết sức mạnh của cậu ta như thế nào. Tiếc ghê."
Angola vừa nghe tới ngài Ussr và phe Liên Xô liền thao thao bất tuyệt.
Khoảng thời gian gia nhập phe của ngài ấy thật sự rất vui luôn.
Ngài luôn tạo cơ hội cho mọi người được thoải mái nhất có thể.
"À đúng rồi. Còn nhiều người gia nhập phe Liên Xô bên chúng tôi lắm đó. Cậu muốn gặp không, tôi đoán mọi người sẽ thích thú lắm cho xem."
"À, chuyện đó tôi nghĩ là để sau khi chúng ta hoàn thành nhiệm vụ đi thì hơn."
"Hể...."
Angola ủ rũ đáp lại.
Thôi vậy, để lần sau có nhiều thời gian hơn đi!
"Đông Lào! Ngài AU với ngài Asean tới rồi kìa! Chuẩn bị nhanh thôi."
Myanmar gọi lớn về phía Đông Lào. Mọi người ở hai nhóm đã tập hợp hết rồi.
Nhóm của ngài AU cử ra bốn đội hai người như bên của ngài Asean, cũng cơ bản vì tương quan đồng đội hai bên.
Sau đó mọi người phân nhóm với nhau.
Kì lạ là nhóm của Đông Lào lại phân trúng với nhóm của Angola.
"Yahu! Đây nhất định là nhân duyên trời định rồi. Cậu nói đúng không Đông Lào, Laos, Congo!!!"
Congo khó chịu bịt tai mình lại, quay đi, miệng lẩm bẩm.
"Phiền chết mất."
Mà nói thẳng ra thì Congo ở đâu là Congo Republic, em trai của People's Republic of the Congo.
Thế nên Congo chính là ghét nhất mấy cái vụ nói về phe Liên Xô thế này!
=====
Maroc🇲🇦
Việt Nam🇻🇳
Cờ của Việt Nam mọi người phải chú ý tìm từ dưới lên nha.
Tôi thấy có nhiều người nhầm cờ của Maroc thành cờ của Việt Nam vl.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)
ActionVũ trụ thứ hai - Văn án: Vietnam năm nay đã hai mươi ba cái xuân xanh mới nhận được một cái nhiệm vụ tới thế giới bên kia lần đầu tiên kết quả liền bị cái tính đi lạc của bản thân hại thảm, bất đắc dĩ trở thành thần hộ mệnh của một người tên China. ...