Chương83: Dục vọng

489 58 0
                                    

Vietnam sau đó bị giam tại căn hầm đặc biệt của tổng bộ, China thì được Đông Lào đưa về thế giới bên kia.

"Ta tự hỏi kết quả của trò chơi này là gì?"

LN nhìn dáng vẻ thờ ơ, lạnh nhạt của Vietnam qua song sắt, bất ngờ hỏi.

"Kết quả? Chỉ là một cái kết khiến mọi người đều đau khổ mà thôi."

"Cậu cũng sẽ đau khổ sao?"

"Dĩ nhiên. Đâu thể có người vui vẻ được chứ. Một trò chơi chưa bao giờ có một mở đầu đẹp thì sao có thể có một cái kết đẹp đây?"

"Ta hiểu rồi."

LN sau khi nghe rõ câu trả lời liền biết bọn họ đã dự đoán sai.

Nó không rơi vào những cái xác xuất nào mà bọn họ đưa ra cả.

Vietnam chính là tự mình buông xuôi, trò chơi được nhượng quyền chủ trì cho kẻ khác.

Mà kẻ khác này bọn họ vẫn chưa hề tìm thấy.

Không để cậu đợi lâu, ngay khi LN rời đi thì ICJ cũng bước tới.

"Cậu đã nói dối."

"Hì, tôi nói dối ngài được sao ICJ. Tôi nói rồi, kế hoạch này của tất cả chúng ta vẫn luôn hoàn hảo. Đau khổ có sao đâu, không phải chúng ta cũng rất thỏa mãn rồi sao?"

"Kế hoạch ban đầu không phải như vậy! Cậu đã nói dối tôi!"

ICJ điên tiết hét lớn, càng tức giận hơn khi không nghe tiếng đáp trả của cậu nữa.

Bốn năm trước, vào cái thời điểm mà Vietnam vừa mới kí ấn bạn đời với China xong, cậu đã tiến hành lập ra một kế hoạch với một số người khác nhưng một cách phòng tránh trường hợp tồi tệ nhất xảy ra với cậu và y.

Trong đó, Snowl mang trọng trách khơi nguồn và thúc đẩy mối quan hệ cạnh tranh giữa các linh thú và linh thú biến dị, tạo ra xung đột giữa hai bên.

ICJ mang trọng trách điều hòa các nguồn lực tội phạm, cai quản những linh thú biến dị nguy hiểm.

Con thỏ đã thoát ra khỏi cánh cổng và gây ra vụ tàn sát một ngôi làng tại vùng ngoại ô lãnh thổ Britain cũng chính là một trong những linh thú biến dị nguy hiểm mà ICJ quản lí.

Nhưng bọn họ không phải tự nhiên lại làm việc không công như vậy.

Lý do ICJ hỗ trợ Vietnam tạo ra sự kiện chấn động này rất đơn giản: Khiến cho cha PCIJ trở thành của hắn.

Nhưng giờ đây, sự kiện đã sắp tới hồi kết, hắn sắp phải từ bỏ cha mình rồi.

Hắn rời đi, bước chân gấp gáp tiến về phòng theo dõi.

Hắn cần cha mình!

"Cha...."

"Em lại gầy hơn hồi trước rồi đấy PCIJ."

"Em không có mà."

PCIJ để yên cho LN xoa đầu mình, khuôn mặt hơi ửng hồng mà cười ngốc.

ICJ sững người nhìn một màn này, đột nhiên nhớ lại.

Đúng rồi nhỉ.

Vốn dĩ ban đầu cha đâu có thuộc về hắn đâu.

Là hắn vọng tưởng, chỉ vì tham vọng nhất thời của mình mà đồng ý hợp tác với Vietnam.

Kế hoạch vẫn luôn đi theo đường lối y như ban đầu nó được vạch ra.

Tất cả bọn họ đều sẽ phải ruồng bỏ dục vọng của mình một ngày nào đó thôi.

Cha, chắc cha đang chờ tới cái ngày đó đúng không?

Cái ngày mà cha sẽ mãi mãi không còn phải chịu đựng con nữa.

ICJ chậm rãi rời khỏi phòng theo dõi, lững thững bước đi như một người vô hồn.

"ICJ, ngài làm sao thế?!"

"PCA, xin lỗi vì đã để cô đỡ tôi nhé. Tôi... không sao...."

"ICJ! Ngài ICJ!!!"

.....

China được Đông Lào đưa trở về trong trạng thái bất tỉnh.

Y ngủ hết hai ngày sau đó mới dần tỉnh lại.

Cuba trong suốt thời gian đó luôn sát sao và kiểm soát tình trạng sức khỏe của y.

"Cuba, ta có thể tự do đi lại được chưa vậy?"

".... thích ra ngoài đến thế à?"

Cuba hằn học hỏi đốp chát lại.

"Cơ thể do di chứng từ dấu ấn cộng sinh nên sẽ trì trệ hơn rất nhiều. Vùng đầu bị tổn thương nghiêm trọng. Tâm lí của ngươi cũng bất ổn đấy biết không?!"

"Haha..."

"Đừng có cười! Ta thật không hiểu vì cái gì mà Vietnam với Đông Lào cứ lao đầu vào chỗ chết vì ngươi như vậy. Hơn nữa để ta nói nhé. Vietnam và Đông Lào, ta khuyên ngươi nên chọn một trong hai bọn họ thôi, đừng có chơi kiểu bắt cá hai tay."

China vừa nghe, đôi môi cong lên một nụ cười nhẹ.

Lí do Cuba nói câu này y cũng hiểu.

Nhưng mà tiếc quá.

Y chả có hứng thú chọn ai cả.

Một khi dấu ấn bạn đời được xóa bỏ sẽ chính là lúc y sẽ được tự do.

Rồi sau đó y sẽ đi tới một nơi mới.

Không có bọn họ.

Sẽ mãi mãi không gặp nữa.

Cuba nhìn dáng vẻ mỉm cười thanh tịnh của China, môi hơi mím lại.

Mặc dù bên ngoài không có biểu hiện gì nhưng từng câu nói lại thể hiện rõ.

Y đang bị chứng trầm cảm nặng.

[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ