Long Tinh Kỳ nghe tới danh tự kia, mi tâm nhăn lại vì khó chịu.
Y không thích người khác gọi bạn đời của mình như vậy.
Mà bỏ đi, dù sao đối tượng cũng là Vietnam, cậu sẽ không bao giờ thấy hứng thú với cái gì ngoài China đâu.
"Ta tới để lấy thứ đó. Con vẫn còn nhớ nó chứ?"
"Thứ đó?"
Vietnam hỏi lại, giống như đang cố gắng nhớ xem bản thân đang giữ thứ gì.
Trong thoáng chốc, sắc mặt của Vietnam liền trầm xuống, ghét bỏ gọi.
"Reng reng, Lục Lạc nhỏ."
Âm thanh reng reng vang lên rồi Lục Lạc liền xuất hiện giữa không trung, con rồng nhỏ nhẹ nhàng đáp xuống vai cậu, miệng ngậm một chiếc nhẫn màu đen tuyền.
Lục Lạc đưa chiếc nhẫn cho cậu.
Vietnam vừa nhận được chiếc nhẫn, một cánh cổng không gian đã hiện ra ngay bên cạnh cậu.
"Mời ngài."
Long Tinh Kỳ nhận lời mời, nhanh chóng tiến vào bên trong cánh cổng.
Cả hai đi tới trung tâm của không gian đen, cứ như vậy liền bắt gặp bảng hệ thống của 1010.
[Chủ nhân, ngài Long Tinh Kỳ, lâu rồi không gặp]
"Lâu rồi không gặp 1010."
Long Tinh Kỳ vui vẻ đáp lại, bước chân cũng dần nhanh hơn.
Chỉ trong phút chốc, trước mặt y đã xuất hiện một căn phòng trắng với chiếc bình thủy sinh đang sáng đèn.
Bên trong chiếc bình thủy sinh ấy là French của y.
"French, em tới thăm anh nè."
Y cười vui vẻ, ríu rít bên cạnh French của mình.
Năm đó, khi Vietnam đang tìm cách nghĩ đường lui cho mình nếu bị Đại Nam phát hiện ra bản thân yêu người ngoại tộc thì đã đến tìm y, nhờ y làm gián điệp.
Và đổi lại chính là việc phục sinh French.
Dĩ nhiên, chuyện hồi sinh một ai đó là điều bất khả thi, vậy nên ban đầu Long Tinh Kỳ cũng chả tin cho tới khi nhìn thấy thứ được chứa đựng bên trong không gian 1010.
Vốn dĩ, nếu không phải ngài Long Tinh Kỳ là người duy nhất Vietnam có thể lợi dụng trong gia tộc thì chắc chắn cậu sẽ không đồng ý chuyện phục sinh này đâu.
Bởi vì cậu không thể dự đoán được tương lai của điều này.
Sự phục sinh hoàn toàn là chuyện nghịch đạo.
Long Tinh Kỳ nói một hồi xong mới nhìn qua Vietnam, y nở một nụ cười tàn bạo.
"Vậy chúng ta cũng nên thực hiện bước tiếp theo thôi nhỉ? Ta đã nhắm được một linh hồn tốt rồi."
"Linh hồn tốt? Ngài muốn nói tới ai?"
Mi tâm của Vietnam nhăn lại, có chút lo lắng.
Long Tinh Kỳ thấy vậy liền tiến lại gần, ôn nhu xoa đầu cậu như muốn làm dịu đi tâm trạng của cậu lúc này.
"Đừng lo, không phải là China đâu. Người ta đang nhắc tới là ** cơ."
Vietnam nghe rõ, ánh mắt hiện lên sự không tin tưởng cùng giao động kịch liệt.
"Ngài... thật sự là hậu duệ của gia tộc Bách Việt ta nhỉ?"
"Haha, còn phải nói sao? Nếu không phải năm đó ngài Trần nhất quyết để bản thân bị thiêu sống chắc con đã thấy một phiên bản khác rùng rợn hơn của ta rồi."
Người thuộc gia tộc Bách Việt, đặc biệt là người thuộc dòng chính đối với bạn đời của mình mà nói... chính là điên cuồng và ám ảnh.
----------------
Quẻ Ly theo Đông Dương về gia tộc French theo lời cha dặn.
Dù sao thì cậu cũng được sinh ra ở gia tộc này, vốn dĩ nên phục vụ cho gia tộc này từ sớm mới phải.
"Anh."
"Hử?"
Đông Dương bị Quẻ Ly gọi với lại, khó hiểu nghiêng đầu.
"Anh với anh France Empire sao rồi?"
"Haha, FE không dễ buông tha cho anh đâu nên.... có chút khó khăn. Nhưng mà bọn anh cũng đâu kết dấu bạn đời với nhau được nên sẽ ổn thôi."
"Không kí được? Sao lại không kí được?"
"Bởi vì bọn anh có chung một cha mà, đều là trực hệ với nhau nên không thể kí dấu bạn đời được."
Mặc dù ấn kí bạn đời có nhiều công dụng nhưng trên thực tế không phải đối tượng nào cũng kết được.
"Anh lấy ví dụ thế này nhé. Ngài Đại Nam và ngài Tây Sơn kí dấu bạn đời với nhau, sinh ra Việt Minh và Vietnam. Có nghĩa là Việt Minh và Vietnam có cùng cha, cùng mẹ nên suy ra hai người họ không thể kí dấu bạn đời với nhau. Tuy nhiên con của Việt Minh và Vietnam thì lại có thể kết dấu bạn đời với nhau được."
"Nhưng không phải Việt Phóng với VNCH vẫn kí được với nhau đấy thôi."
"Nói về vấn đề đó thì VNCH và Việt Phóng lại là chuyện khác."
Đông Dương thở dài một hơi, mãi sau mới nói tiếp.
"VNCH vốn không phải con ruột của ngài Đại Nam và ngài Tây Sơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)
ActionVũ trụ thứ hai - Văn án: Vietnam năm nay đã hai mươi ba cái xuân xanh mới nhận được một cái nhiệm vụ tới thế giới bên kia lần đầu tiên kết quả liền bị cái tính đi lạc của bản thân hại thảm, bất đắc dĩ trở thành thần hộ mệnh của một người tên China. ...