Chương76: Giả dạng

268 46 12
                                    

Quay trở về bên căn cứ Liên Xô.

Hôm nay là một ngày đẹp trời....

"RUSSIA, MÀY MAU CÚT RA ĐÂY CHO TAO!!!"

Âm thanh gào thét của Ussr vang lên khiến Nazi choàng tỉnh trên chiếc giường của mình.

Tiếng vọng khắp căn cứ luôn.

Nazi khó hiểu vừa ngồi dậy thì tiếng gõ cửa cùng âm thanh đè giọng của Russia vang lên.

"Ngài Nazi."

"Chờ chút."

Hắn vừa mở cửa ra thì một người ở bên ngoài đã chui tọt vào.

Là America.

Khỏi nói cũng biết Ussr ghét cái tên này như thế nào nhưng mà Russia lại....

Bỏ đi.

"Cứ để USA ở đây, ngươi tới chỗ Ussr đi."

"Vâng, nhờ ngài."

Russia nôn nóng nhìn America một chút rồi chạy đi luôn.

Lần trước England tới đây, America cũng qua luôn và ở tới giờ.

Và dĩ nhiên là tới tận bây giờ Ussr mới phát hiện ra cậu ta.

"Ngươi xui thật đấy nhỉ."

Nazi mặc kệ America đang ở trong phòng mình, trực tiếp cởi bộ đồ ngủ mình đang mặc ra.

Làn da đỏ không thiếu vết sẹo dường như là dư trấn từ một quãng thời gian bị hành hạ rất lâu về trước.

America không phải lần đầu nhìn thấy, cậu ta biết tại sao nó lại có nên chỉ đơn giản quay đầu đi.

"Ngươi không định nói chuyện đó cho Ussr sao?"

"Hả?"

Nazi đang thay quần áo, nhất thời không để ý được America đang nói gì.

"Ý ta là ngươi không định để cho Ussr biết về quan hệ thật của hai người sao?"

Trên thực tế, America đã sống rất lâu rồi, lâu hơn rất nhiều so với Ussr vì vậy gã cũng đã từng biết về Nazi trước đây, ở một thân phận khác cùng với UK và những anh em khác của y.

"Quan hệ thật? À, vụ bạn đời ấy hả? Không có hứng."

"Ngươi..."

"Ngươi tốt nhất là tự lo cho mình đi, đừng để Ussr phát hiện được quan hệ của ngươi với Russia. Lúc ấy không chỉ ngươi chết mà Russia cũng bị liên lụy đấy."

America nhìn dáng vẻ ương bướng không chịu nói của hắn cũng chỉ bĩu môi một cái rồi thôi.

Quan hệ của cậu ta với Russia có gì đâu chứ.

Chỉ là bạn tình mà thôi, với lại Ussr không phải biết việc đó rồi sao.

"Ussr rất coi trọng việc trong gia đình. Trừ khi ngươi với Russia muốn tiến tới hôn nhân trọn đời với nhau. Nếu không đừng nghĩ tới việc mối quan hệ của hai ngươi được yên ổn."

"Hôn nhân? Không có hứng. Nếu kết hôn, ai mà biết được lão già Ussr của ngươi sẽ yêu cầu ta cái gì. Ta mới không ngu."

"Vậy ngươi nghĩ Russia không thiệt à?"

"Không thiệt!"

America hậm hực đáp lại Nazi.

Được rồi, hắn cũng không phải thể loại chấp nhất những việc trẻ con thế nà...

Bất ngờ, cơ thể của Nazi chấn động cực mạnh, đồng tử co lại ngay lập tức như vừa nhận được tin tức gì khủng khiếp lắm, nhanh chóng bung cánh nhảy ra khỏi cửa sổ trong phòng.

....

Khoảng mười lăm phút trước, tại chỗ Ussr.

Y kéo lên hai đứa nhóc Russia với Belarus qua một bên, vừa định chuẩn bị ném chúng xuống hồ băng thì liền bị Nazi ngăn lại.

Hử?

Không phải nói giờ này hắn vẫn ngủ sao?

Chắc là do lúc nãy y thét to quá, khiến hắn tỉnh giấc rồi.

"Ussr, đã lâu không gặp."

Nazi bất ngờ nói như vậy với Ussr, nở một nụ cười khinh bỉ cùng giễu cợt rồi đưa tay tới định chạm tới khuôn mặt y.

Fuk!

"Mày đell phải Nazi!"

Ussr thả hai đứa nhóc của mình ra, nhanh chóng gạt tay tên khốn giả dạng kia ra, sau đó liền nắm lấy vai gã quật xuống!

Cơ thể gã vừa bị quật xuống thì đột ngột biến thành hàng ngàn những chiếc lông vũ cùng màu với lông vũ của Nazi.

Đặc biệt hơn nữa chính là chúng đang dính máu!

Mũi Ussr giống hệt mũi của loài gấu, nó thính tới mức chỉ cần ngửi qua liền nhận ra thứ máu đọng trên đó là của Nazi!

Không hề sai biệt một chút nào!!!

"Cha! Cẩn thận!!!"

Ussr nghe thấy tiếng hai đứa nhóc nhà mình hét lên thì ngay lập tức quay đầu lại.

Đập vào mắt y là khuôn mặt phóng đại của một kẻ lạ mặt nhưng lại mang đôi mắt màu đỏ rực giống hệt Nazi.

Hắn nhăn mày một cái, xì một tiếng khinh thường rồi nhân lúc y đang lơ đãng liền động thủ!

Ussr nghiến răng chịu đau.

Tên khốn đó...

Weimar mặt lạnh băng nhẹ nhàng đâm một nhát kiếm xuyên qua ngực Ussr, từ từ rút ra.

"Thật dơ bẩn."

Hắn vừa nói, vừa lau vết máu của y bị bắn lên người mình.

[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ