Nhóm Vietnam rất nhanh liền đã tới trung tâm khu rừng thần thú, đi theo sau bọn họ còn có Sơn Long, Thủy Long, Toan Nghê cùng Hồ Ly và Giao Long.
(Hồ Ly của Nam Hoa
Giao Long của Minh Kỳ)
Đông Dương nhìn đám người tập hợp lại để đánh hội đồng bản thân liền cười lớn một tiếng, hai tay vẫn còn đang ôm lấy Nam Hoa.
Minh Kỳ nhìn Nam Hoa bị ôm chặt đến run rẩy cũng không dám mà lồng ngực liền co thắt lại đau đớn, ánh mắt nhìn về phía Đông Dương càng thêm oán hận cùng khinh bỉ.
Nhưng Vietnam ngược lại sau khi thấy chậu cây trong lòng Nam Hoa liền khó hiểu liếc qua Đông Lào, kế tiếp liền nhận được cái lắc đầu của nó.
Cái cây đó khẳng định là giả nhưng Nam Hoa tại sao...
Ầy, nếu không hiểu được ý của con trai mình chắc Vietnam cũng chẳng thể được Nam Hoa gọi một tiếng cha nữa mất.
Cậu chắc chắn hiện tại trong lòng Nam Hoa đang cười mỉa nhìn mình đây mà.
Thứ con cái hỗn hào!
Mà thôi, cứ đi cứu người cái đã.
"Đông Lào, mấy đứa, có thể cho ta mượn thần thú được không?"
"Được, không thành vấn đề." Đông Lào trực tiếp trả lời.
Hai đứa nhóc thế hệ mới thấy thế cũng đành gật đầu đồng ý.
Vietnam nhận được sự đồng ý, ngay lập tức gọi một tiếng.
"Lục Lạc."
《Vâng, thưa chủ nhân》
Lục Lạc nhanh chóng trả lời, cơ thể cũng tùy ý biến hóa thành một cây thương trên tay Vietnam.
Nhưng chưa để mọi người kịp trầm trồ, Vietnam liền ngay lập tức hét lớn hiệu lệnh.
"Cầu Cơ và Dương Kiến trực tiếp giữ chân Phượng Hoàng! Hồ Ly và Toan Nghê phụ trách hậu phương, Giao Long ngay lập tức kích hoạt hiệu ứng đầm lầy! Đông Lào cùng Việt Phóng mau theo sát! Mấy đứa nhóc cùng Việt Hòa nhờ anh, Việt Minh!"
"Đã rõ!"
Tất cả đồng thanh hét một tiếng lớn, sau đó nhanh như cắt, Cầu Cơ cùng Dương Kiến liền đã xuất hiện trước mặt Phượng Hoàng, đem nó đánh lui một đoạn, kêu ré lên một tiếng "Kéc" dài.
Chỉ là Đông Dương không để yên như vậy, trước khi Giao Long có thể kích hoạt được hiệu ứng đầm lầy, đem nơi trung tâm này biến thành đầm lầy bọn họ thân thuộc nhất thì gã liền sử dụng khí cụ, cất lên một âm hưởng sáo dài khiến Giao Long vì nó mà các giác quan không hiểu thấu liền bị phong bế.
Hồ Ly cùng Toan Nghê may mắn hơn nên không bị dính phải, chỉ là tai cũng chảy cả máu rồi nhưng ít nhất là chưa thủng hẳn màng nhĩ.
Cầu Cơ cùng Dương Kiến ngược lại nhờ việc đang chiến đấu trên cao nên không bị dính chưởng nhưng ngay khi cả đám cảm nhận tiếng sáo ngừng lại rồi thì Vietnam đột ngột hét lên một tiếng cảnh báo.
"Tất cả, nhảy lên cao mau lên!"
Vietnam hét lên cảnh báo nhưng đồng thời cũng rút dây động rừng, động tác của Đông Dương ngay lập tức liền được tăng tốc, một đám cây leo mọc ra từ trên đất với tốc độ thần tốc, kéo lê bọn họ tới mức áp sát với nền đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)
AcciónVũ trụ thứ hai - Văn án: Vietnam năm nay đã hai mươi ba cái xuân xanh mới nhận được một cái nhiệm vụ tới thế giới bên kia lần đầu tiên kết quả liền bị cái tính đi lạc của bản thân hại thảm, bất đắc dĩ trở thành thần hộ mệnh của một người tên China. ...