Vietnam nghe rõ, trên môi liền kéo lên một loại nụ cười kì lạ.
Long Tinh Kỳ lúc này cũng đột nhiên bừng tỉnh, đứng phắt dậy ngay lập tức khiến chiếc ghế y đang ngồi cũng đổ "ruỳnh" một tiếng lớn.
"Vietnam, ngươi rốt cuộc đã làm cái gì?!"
Nước mắt của y không ngừng được, dù cho cố gắng lau đi bao nhiêu đi nữa.
Và hơn hết... y chưa bao giờ có ý định dừng kế hoạch này lại!
Bất chợt, Long Tinh Kỳ liền chú ý đến loại trà trên bàn.
Là trà hoa cúc...
Trong giây lát, Long Tinh Kỳ đã đập vỡ chiếc bình trà bằng sứ, đem thứ bên trong bình trà nắm lấy, nước cùng mảnh sứ cũng bắn tung tóe khắp nơi khiến Vietnam đang ngồi đối diện cũng bị dính vài thứ gây khó chịu.
Loài hoa được ngâm bên trong là loài hoa cúc vàng đã được phơi khô ngâm chung với một số loại thảo dược khác.
"Đây là... thuốc nói thật?..."
Bình trà này vốn là do y chuẩn bị và ngâm từ mấy ngày trước để làm đặc vị, hương trà nhất định sẽ lưu lại rất lâu trong bình nên y đã không nhận ra, vả lại loại thuốc này còn có mùi gần giống với bình trà của y.
Nhưng vấn đề là nếu như đây thật sự là thuốc nói thật thì tại sao y lại khóc và nói ra thứ trái với ý định của mình kia chứ?!
Chỉ là rất nhanh sau đó Long Tinh Kỳ liền đã nhận ra sự khác biệt.
Bông hoa cúc vàng kia dường như rất giống với đống hoa cúc mà y dùng để chế ra thứ thuốc lần trước y đưa cho đứa nghiệt chủng kia.
Là hoa biểu trưng mọc ra trên cái cây của Quẻ Ly!
"Thằng nhóc đó lẽ nào..." vẫn chưa chết?...
Không, rõ ràng lúc đó y đã kiểm tra cơ thể của nó. Nhịp tim cũng không còn nữa rồi thì sao có thể còn sống được.
"Ngài Long Tinh Kỳ à, trên thế giới này có một số thứ ta không thể chứng minh rằng nó tồn tại nhưng trên thực tế nó vẫn tồn tại không phải sao?"
Vietnam im lặng từ nãy đến giờ cuối cùng cũng lên tiếng, âm giọng vang lên còn có chút giễu cợt không rõ.
"Thật ra kế hoạch này của bốn người chúng ta khi được vạch ra tuy chỉ mất có đúng hai tuần nhưng lại rất trơn tru. Chỉ là ngài hình như vẫn chưa kiểu được bản chất của kế hoạch này thì phải."
"Ý ngươi là gì?"
"Đầu tiên, tôi là người lập ra kế hoạch và tụ họp ngài và hai người kia lại mà đúng không? Nhưng ngài nhìn xem, dục vọng của tôi, người bạn đời mà tôi đã liều mạng tìm cách để gặp lại đã tự tay kết liễu tính mạng của mình trước mặt tôi. Ngài nói tôi có thể không đau khổ sao? Hay như Snowl, bị chính người mình yêu từ thuở bé giết. Và cả ICJ, bị chính người cha nuôi của bản thân phản bội tình cảm? Ngài nói xem, tại sao chúng tôi phải để ngài vui vẻ một mình chứ?"
Sau đó Vietnam chậm rãi đem toàn bộ quá trình của tất cả thuật lại.
Kế hoạch này, đến lúc kết thúc rồi.
Bốn năm còn có thể tính toán, đến năm thứ năm liền đã lệch đi không ít rồi.
"Tối hôm qua anh Quẻ Ly đã đến gặp tôi để nói chuyện về việc ngài đã tàn nhẫn tới mức nào và hỏi tôi về cái chết của FE. Tôi đã trả lời tất cả câu hỏi của anh ấy và cũng như tố giác việc ngài lợi dụng anh ấy suốt mười năm qua như thế nào."
Vào ngày đầu tiên gặp mặt, Long Tinh Kỳ đã nấu cho Quẻ Ly một nồi cháo bí đỏ và việc bị dị ứng với bí đỏ của cậu ta, y biết hết nên mới làm.
Năm thứ hai sau khi gặp lại, Long Tinh Kỳ nói dối Quẻ Ly về JE, khiến hai bên bất hòa.
Năm thứ sáu sau khi gặp lại, Quẻ Ly một lần nữa nghe lời cha mình, gián tiếp gây nên vụ bạo loạn tại lãnh thổ Nam Kỳ và cũng từ vụ bạo loạn đó mà Taiwan đã có thể nhân cơ hội tạo ra một loại tin đồn, khiến lãnh thổ Đế quốc Pháp và lãnh thổ Nam Kỳ từ đồng minh kinh tế thành kẻ thù.
Mọi thứ tiếp theo không cần nói cũng biết đi.
Long Tinh Kỳ nhìn Vietnam với con mắt hận thù, tức giận dùng sức đập vỡ chiếc bàn đá trước mặt.
"Ta nói không dừng kế hoạch là không dừng kế hoạch! Ta nhất định phải hồi sinh được French! Linh hồn của FE không tương thích cũng không sao, chúng ta còn có Đông Dương mà! Thằng bé là con trai của ta, chỉ cần ta nói một câu nhất định sẽ dễ dàng lấy được linh hồn của thằng bé thôi. Nếu như không thể thì chỉ cần trực tiếp giết là được."
Khuôn mặt của Long Tinh Kỳ đã hoàn toàn biến thành dáng vẻ cuồng loạn, ý thức cũng sắp không giữ nổi bình tĩnh nữa rồi.
Nhưng không sao cả.
Chỉ cần có thể hồi sinh được French của y, cái giá nào cũng đều đáng.
=====
Bạn nói Vietnam điên?
Vâng, ở đây có người điên hơn rồi nè=)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)
ActionVũ trụ thứ hai - Văn án: Vietnam năm nay đã hai mươi ba cái xuân xanh mới nhận được một cái nhiệm vụ tới thế giới bên kia lần đầu tiên kết quả liền bị cái tính đi lạc của bản thân hại thảm, bất đắc dĩ trở thành thần hộ mệnh của một người tên China. ...