Phiên ngoại: Nghiệt chủng (24)

133 28 2
                                    

Thần thú biểu trưng là các linh thú thượng cổ đã bảo hộ cho các thành viên trong gia tộc Bách Việt từ thời khai thiên lập địa.

Vào mỗi một thế hệ, sẽ có ít nhất một thần thú được triệu gọi hay có thể nói là phục tùng một thành viên trong gia tộc.

Thông thường, kẻ có thể triệu gọi được thần thú mạnh nhất sẽ trở thành gia chủ.

Nhưng không phải kẻ nào cũng triệu gọi được thần thú.

Hiện tại, theo ghi chép của gia tộc, thế hệ của bọn họ tính đến nay chỉ có đúng hai người, thêm Quẻ Ly chính là ba.

Vietnam triệu gọi được Sơn Long.

Đông Lào triệu được Toan Nghê.

Còn Quẻ Ly... cậu ta triệu được Kỳ Lân.

Kỳ Lân là loại thực phổ biến, hầu hết các gia tộc được xếp vào người Á Đông đều thờ loài linh thú này.

Tuy Kỳ Lân có thể không mạnh như Long và Nghê nhưng dù sao cũng là một đối thủ đáng gờm về mặt tâm linh.

(Linh vật càng phổ biến thì càng yếu về mặt thể lực cùng sức mạnh nguyên thủy:v

Về thần thú của Vietnam, do vị Long thần này không phải xuất thân từ loài rồng sinh sống dưới biển khơi mà là xuất thân từ rừng núi nên độ phổ biến cũng thấp hơn cả so với vị Toan Nghê của Đông Lào

Lí do Vietnam có thể trò chuyện với cây cỏ cũng là nhờ phần lớn công của vị Long thần này

Vietnam thường gọi Long thần mà bản thân triệu được là Cầu Cơ, nghĩa là may rủi

Lục Lạc: Tính ra thì ngài Cầu Cơ là cha của tui luôn á nhưng khi tui hỏi thì ổng không nhận Ọ^O

Cầu Cơ: Một khí cụ được chế ra từ vảy ngược của ta cũng bắt ta nhận con? Nằm mơ đi!)

Quay lại với Quẻ Ly.

Mặc dù bản thân có triệu được thần thú nhưng chẳng phải cũng không được ghi chép lại hay sao?

Vì vậy, đối với cậu ta mà nói thần thú triệu ra cũng chả để làm gì, rảnh hơi đâu mà đi nghiên cứu cách sử dụng chứ.

"Thế nên anh mới bị ngài Tinh Kỳ lừa đấy."

"...." Có cần nói thẳng vậy không?

Trong tứ linh, Kỳ Lân là loài đặc thù dùng để canh giữ bảo vật, vô cùng phù hợp trở thành kẻ bảo vệ gia tộc, còn có kiêm chức năng cảnh báo nguy hiểm.

Vietnam hoàn toàn có thể tưởng tượng được ra, khuôn mặt bất lực của vị Kỳ Lân kia khi biết được người mình chọn phụng sự bị lừa tới tan nát cuộc đời đây.

"Với lại anh cũng đừng có về gia tộc nữa. Đông Dương sẽ giết anh ngay khi anh ấy phát hiện đấy."

"Anh biết..."

Quẻ Ly thở dài đáp lại.

Bị giết có sao đâu chứ.

Thà trở thành ma rồi đi ám JE của cậu còn vui hơn.

"Dù sao thì vụ lần này sự góp mặt của em cũng đâu thiếu đâu, đúng không Vietnam?"

"Em chỉ làm những gì bản thân từng hứa với ngài Tinh Kỳ thôi."

"Vậy vụ mà Đông Dương nói anh đã đến và lấy đi xác của FE là sao?"

"Ngài Tinh Kỳ muốn thu thập linh hồn sống của FE nên đã nhờ em dịch dung và lấy đi cơ thể lúc đang hấp hối của anh ta."

Đúng như lời hứa lúc đó của ngài Tinh Kỳ: "Đừng lo, không phải là China đâu. Người ta đang nhắc tới là FE cơ."

Ngài ấy chỉ lấy đi một linh hồn.

Và đó là linh hồn của France Empire, gia chủ gia tộc French, một trong hai người con trai có huyết thống gần nhất với Kingdom of France.

Lựa chọn một cách cẩn thận là vậy nhưng France Empire không phải một linh hồn phù hợp.

Vậy nên vào cái ngày đó, khi việc ghép linh hồn vào thân xác thất bại, linh hồn của France Empire đã hoàn toàn biến mất, tựa như chưa từng tồn tại.

Rồi như một lẽ dĩ nhiên, ngài Tinh Kỳ vẫn chưa hề bỏ cuộc.

Vietnam chậm rãi đem tất cả kế hoạch từ trước giờ kể cho Quẻ Ly. Hoàn toàn không chút giấu giếm.

Cậu quan sát nét mặt của Quẻ Ly, giống như đã dự đoán trước được tương lai tiếp theo mà mỉm cười.

"Vietnam." Quẻ Ly gọi lớn, giọng nói mang theo kiên định cùng chắc chắn.

"Em có thể cho anh biết linh hồn tiếp theo mà ngài Long Tinh Kỳ muốn thu thập không?"

Haha!

Vietnam đưa tay che miệng cười, đôi mắt hơi nhắm lại, tay vân vê chiếc nhẫn đen tuyền quen thuộc kia.

"Nếu em nói cho anh biết thì anh sẽ trả lại giá như thế nào?"

Quẻ Ly dĩ nhiên nhận ra ý cười trên khuôn mặt của Vietnam nhưng lần này anh chọn liều mạng.

"Không biết, em đã từng nghe về hai người con út của ngài Nguyễn chưa? Anh từng nhìn thấy hai ngài ấy đấy."

Đánh cược một phen, dù cho kết quả chỉ còn lại cái chết.

Quẻ Ly lần đầu tiên trong đời triệu gọi thần thú vì nguyện ước của bản thân, sẵn sàng lựa chọn bạo lực.

Một là giao dịch thông tin thành công.

Hai là dùng bạo lực mà ép buộc giao ra!

=====
Cmn, các bác à!!!

Hồi trưa tôi vừa mơ một giấc mơ cẩu huyết vcl=))))))))))))))))

Trong giấc mơ đó, tôi là mẫu nghi thiên hạ được hoàng đế sủng tới tận trời mây, ai dám làm loạn trước mặt tôi thì liền bị lột độ rồi cho quỳ ở trước cửa=)))))))))))

Nhưng vấn đề là... cmn, vào ngày Đông chí, tôi lại giả trai đi tòm tem với một vị tiểu thư họ Lam và tỉnh dậy vì bị bắt gian tại trận!!!!

Ôi.... Bệ hạ, hãy tha thứ cho vị phụ nhân tội lỗi này (っ◞‸◟c) *khẽ quẹt nước mắt (giả trân) rơi*

[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ