Chương25: Thế thân

514 95 0
                                    

Vẫn như cũ, Vietnam lại lên tổng bộ uống trà tám truyện nhưng lần này là với ngài UN.

Gieo gió có ngày gặp quan to đúng không sai:))))

"Vậy cậu có thể trình bày lí do tại sao cậu lại hack hệ thống của tổng bộ được không?"

"Vì rảnh."

"..."

Sống mấy chục năm trên đời UN vẫn luôn tự thừa nhận bản thân đã gặp đủ loại người, đã nghe qua vô số chiến tích khiến người người cúi đầu vì độ điên của gia tộc Bách Việt nhưng mà...

Trăm nghe không bằng một thấy
Trăm thấy không bằng một thử.

Y quả nhiên vẫn nên lặng lẽ tự mình bổ não thôi.

"Vậy chắc cậu đã nghe từ Việt Minh rồi, việc xây tường lửa tôi muốn cậu hợp tác giúp chúng tôi một chút."

"Được thôi, vậy yêu cầu của ngài UN đây là gì?"

"Một bức tường đến cậu cũng không hack được."

"..."

Tự dựng được mà không phá được?

Đùa khỉ gì vậy???

Nói thế chẳng khác nào nói cậu tạo thuốc độc rồi đừng tạo thuốc giải cả.

"Ngài đùa tôi à."

"Dĩ nhiên tôi biết nó vô lí. Cậu chỉ cần thiết lập cái mà cậu cho rằng phức tạp nhất là được. Phần còn lại tôi sẽ tự xử lí."

"... được, nhưng tôi đoán nó sẽ mất kha khá thời gian đấy."

"Không thành vấn đề."

UN đáp chắc nịch.

Thật ra đống thông tin mà Vietnam hack kia vốn là thông tin tuyệt mật về các gia tộc khai sinh ra thế giới, kể cả những nhân vật trong lịch sử đen từ xa xưa lẫn những người quyền cao chức trọng, một thời đứng trên đỉnh cao nhân sinh đều có hết.

May mắn là Vietnam không hứng thú lắm nên cậu không có đọc được đống thông tin đó chứ nếu không cậu điên chắc lại càng thêm điên quá.

Bên phía bên kia Đông Lào cư nhiên lại bị kéo đi tới nhà chính, khuôn mặt cực kì uất ức.

Nó không muốn học.

Nó muốn đi chơi với anh China của nó cơ!!!

"Đông Lào, đứng thẳng người lên. Không được niệm sai!"

Đông Lào cắn răng chịu con đau thất khiếu do lập trận, tiếp tục thi hành những trận pháp kia.

Thật ra tất cả các loại trận pháp, quy luật không gian nó đều học thuộc rồi chỉ là khả năng thực hành của nó thật sự không thực tế.

Thân là người hỗ trợ cho người thừa kế hoàn hảo như anh Vietnam, nó căn bản nếu chỉ như thế đã không làm được thật sự không xứng đáng.

Hôm nay nó đành phải thất hứa một lần với anh China rồi.

Niệm hết một đường trận pháp, máu bắt đầu rỉ ra từ mũi, tai, hốc mắt, đỉnh đầu và cả khoang miệng nó cũng ngập tràn mùi vị tanh nhàn nhạt của máu.

Ngài Nguyễn nhìn tà áo trắng ngài vừa cho nó thay đầu pháp trận giờ đã nhuốm lấy màu đỏ máu của nó rồi chuyển sang màu đen ngòm liền mỉm cười.

Tất cả pháp trận đều được tạo ra từ máu.

Vậy nên những người chuyên về pháp trận đều không sống được lâu, có sống cũng phải là người cực kì khỏe mạnh mới được.

Mặc dù Vietnam rất khỏe mạnh nhưng suy cho cùng cậu cũng là người thừa kế, nếu bị di chứng điều gì đó sau khi lập trận nhất định sẽ gây tổn thất nặng nề cho gia tộc.

Vậy nên Đông Lào đã trở thành vật thế thân cho Vietnam, sẵn sàng lập trận bất cứ khi nào.

Cho dù sau này nó có bị di chứng gì đó cũng không tổn hại mấy.

Gia tộc Bách Việt phát triển với sự tiêu cực và nội chiến xuyên suốt cả một quá trình lâu dài.

Vì vậy thứ bọn họ cần là một người thế thân thật sự chứ chưa chắc đã là gia đình.

Bởi vì đôi khi gia đình cũng chỉ là một cái cớ và bản thân Đông Lào cùng tất cả những người khác trong gia tộc đều biết điều đó.

[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ