Phiên ngoại: Nghiệt chủng (15)

153 31 0
                                    

Japan sau khi tắm rửa xong cũng đỡ thấy khó chịu hơn nhưng cảm giác ngứa ngáy kia vẫn âm ỉ khó nhịn như vậy.

Anh ngồi dưới mái hiên ngắm trăng, đầu tựa vào thành cột, khuôn mặt vẫn còn hơi nhiễm một mảnh sắc dục trầm luyến.

"Ita... mau đến đi mà..."

Bên này, JE cũng vừa hay cho người đem bức thư tín gửi qua lãnh thổ Đế quốc Ý.

Trên thực tế, JE cũng không rõ người mà Japan thích là ai.

Taiwan?

Có thể lắm, vì Japan đã thích cậu nhóc đó từ nhỏ mà nhưng Taiwan đã sớm khuất rồi.

Italy?

Chuyện này căn bản không có khả năng.

Số lần Japan từ chối lời tỏ tình của Italy đâu có ít gì.

Thế nhưng mà, nếu như đối tượng của Japan là Taiwan vậy thì chỉ có thể cưỡng chế đem Japan giao phối với vị tiểu thư kia thôi.

Nói chung là, đợi đến tuần sau đã.

Thằng nhóc Italy đó thân với Japan như vậy nhất định sẽ biết con trai hắn thích ai thôi.

Giờ nghĩ lại, trường hợp của Japan còn dung túng được chứ trường hợp của hắn thì không thể thế được nhể.

Hồi JE bắt đầu thay lông thì VE mới có tám tuổi, chưa tính tới việc cả hai loạn luân với nhau thì cmn đây chính xác là ấu d*m có được không?!!

Vậy tính ra thì phụ thân hắn cũng không phải dạng tàn nhẫn với con ruột của mình nhể.

Đến cả VE ngày ngày ủ mưu giết mình mà ổng còn chiều tới mức cận vệ của ổng không dám làm bị thương dù chỉ một vết xước nhỏ cơ mà.

(Tính ra ổng là người cha yêu con nhất trong mấy ông Top của vũ trụ này luôn á=))))
Nhưng mà hai đứa con trai, đứa nào cũng bất hiếu bỏ mịa)

Lại nói, quá khứ tốt nhất nên bỏ qua sau đầu, hiện tại mới cần để tâm nhất.

Dù sao thì VE cũng chấp nhận hắn rồi, cậu cũng là người rất biết giữ lời hứa.

Mong rằng ngày cậu trở về sẽ tới thật nhanh.

Hắn nhớ cậu rồi.

....

Ngày mà bức thư đến tay Italy là vào khoảng ba ngày sau. Ngay khi đọc hết bức thư ấy y đã ngay lập tức cho người chuẩn bị để tới lãnh thổ Đế quốc Nhật Bản và đồng thời cũng viết một tờ giấy thông báo tới cho cha mình.

"Italy, con hiểu thứ được viết bên trong tờ giấy này là gì không?"

Italy Empire tức giận nhìn cậu con trai duy nhất của mình, thật sự muốn bổ não cậu ra xem rốt cuộc bên trong thứ chết tiệt đó của cậu chưa thứ gì mà dám viết ra thứ này.

Italy ngược lại không mấy quan tâm, tiếp tục thu dọn đồ đạc rồi ném cho cha mình một câu xanh rờn.

"Cha, đó là một tờ thông báo. Cha biết đọc mà đúng chứ?"

"Ta biết! Nhưng đó không phải vấn đề ở đây! Vấn đề là cái nội dung bên trong tờ giấy chết tiệt này!"

Lời của Italy Empire vừa dứt, những nhân quân cảnh vệ đã vào tư thế sẵn sàng, hoàn toàn không để cho Italy chút kẽ hở nào để rời đi.

"Italy, con là con trai duy nhất của ta, điều đó đồng nghĩa với việc con là người thừa kế duy nhất của gia tộc chúng ta cũng như toàn vẹn lãnh thổ Đế quốc Ý. Con không được phép ly khai khỏi gia tộc!"

Nghe rõ, khuôn mặt của Italy cũng theo đó nhăn lại.

"Vậy thì Japan thì sao? Cậu ấy không phải cũng là đứa con duy nhất của ngài JE sao? Vậy tại sao khi cậu ấy nói muốn ly khai khỏi gia tộc thì chẳng có ai phản đối chứ?!"

"Japan?"

Italy Empire lặp lại, ánh mắt hiện lên vẻ chế giễu cùng cảm giác nực cười.

"Italy, Japan không phải là đứa con duy nhất của JE, càng không phải người thừa kế duy nhất của gia tộc đó. Cậu ta còn có một đứa em trai song sinh đang sống ẩn mình tại lãnh thổ Hoa Hạ dưới sự che chở của Manchuria nữa cơ."

Khác với các con người, nhân miêu trên thực tế khi mang thai đều sẽ có mang từ hai cá thể non trở lên và sinh con ở thai kì thứ bảy, vì vậy ngay từ đầu chuyện Japan là con một nghe đã bất khả thi rồi.

Italy Empire là người cùng thời với Japan Empire, hơn nữa còn có quan hệ thân thiết nên cư nhiên sẽ biết nhiều về hắn hơn chút.

Năm đó, sau khi nữ nhân miêu kia hạ sinh thành công Japan và cậu em trai kia thì đã bị JE cho người hạ độc giết. Sau đó, để tránh việc huynh đệ tàn sát nhau để giành chức gia chủ như hồi của bản thân, JE đã gửi một đứa trẻ qua nơi thân tín để bọn họ nuôi dạy, còn lại Japan, trưởng nam, sẽ do hắn nuôi dạy.

Theo nguyên tắc trừ khi Japan không có đủ tố chất để lãnh đạo gia tộc thì đứa trẻ kia sẽ không nhất thiết phải xuất hiện.

Về tên của cậu em trai kia à....

Cứ gọi là Neko Japan đi.

[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ