Trước khi tới nơi tập kết, Asean còn đặc biệt dặn dò Đông Lào để ý tới Laos, tuyệt đối không được để cậu ta lại gần Cambodia.
Nhưng mà thưa ngài, nó cũng là một trong những nạn nhân kinh hoàng của cậu ta đấy!
Cái đcm ngài!
....
Nơi tập kết là ở sân sau của tổng bộ, nó gần sát với chỗ kho vũ khí.
"Chúng ta là người đến sớm nhất à?"
Timor-Lest nhìn xung quanh không có ai thì thắc mắc.
Chẳng lẽ bọn họ tới đầu tiên thật?!
"Không phải đâu, chắc bọn họ đang đi lựa đồ trong kho thôi. Nhiệm vụ lần này chúng ta được phép sử dụng và mang theo đồ của tổng bộ mà. Nhưng giới hạn là hai cái thôi."
Indonesia đập sấp giấy lên trên đỉnh đầu của Timor-Lest.
"Em lại quên không đọc kĩ tờ giao nhiệm vụ rồi đúng không?"
"Có sao đâu. Anh đi cùng với em mà."
"Đừng có xao nhãng như vậy?!"
Timor-Lest mặc kệ Indonesia đang lải nhải bên tai, chạy qua khoác vai tới Cambodia.
"Này Cam, cậu thấy món vũ khí nào hợp với tôi nhất? Là vũ khí tầm xa hay cận chiến? Hàng nóng hay lạnh?"
"A, tôi..."
Cambodia lúng túng không biết đáp thế nào.
Đây là lần đầu tiên cậu ta tiếp xúc với Timor-Lest, không biết nên trả lời thế nào.
Timor-Lest mỉm cười nhìn dáng vẻ lúng túng của Cambodia rồi liếc mắt nhìn dáng vẻ phẫn nộ đằng xa của cậu bạn Laos nổi tiếng chơi độc nhà mình.
"Bỏ cậu ấy ra đi Timor-Lest, Cambodia đang không thoải mái đấy."
Brunei kéo Cambodia ra khỏi Timor-Lest, nhân tiện nhìn qua bên Đông Lào đang cố gắng xoa dịu tâm tình của Laos.
"Bình tĩnh đã Laos, chắc bọn họ chỉ đùa thôi mà."
"Đùa cc nhà mày! Cút ra để tao giết nó!!!"
Laos nhìn cả một màn kéo co kia đã hết chịu nổi, muốn tiến lên đấm cho cái đám kia chết một lượt cho sạch hết rồi.
Đồ của ông đây, cho dù có bị hỏng bọn mày cũng đừng hòng đụng vào!!!
"Ê này, không phải chứ..."
Nhìn dáng vẻ nhẫn nhịn không nổi kia của Laos, Đông Lào thâm tâm liền kêu không xong, tái xanh mặt.
Trên thực tế, dù bản thân Đông Lào có mạnh tới đâu thì vẫn phải nép vế trước hai loại sức mạnh.
Đó là độc và điều khiển sinh vật sống.
Sức mạnh điều khiển độc có thể gây tê liệt khả năng kiểm soát hành động và không gian, gây ra hiện tượng bão hòa và không thể sử dụng sức mạnh một thời gian. Đồng thời, nếu người sử dụng pháp trận bị ảnh hưởng bởi độc thì máu của họ cũng sẽ bị ảnh hưởng, từ đó sẽ rất khó khăn cho việc sử dụng pháp trận sau này.
Còn sức mạnh điều khiển sinh vật sống thì...
Theo một cách nói nào đó thì không gian cũng giống như một sinh vật sống vậy.
Chúng có tư tưởng, tình cảm và nếu như nó là một không gian cao cấp thì có thể tự giao tiếp với bạn khi bạn cần luôn.
Vậy nên nếu đối diện với một người mang sức mạnh điều khiển sinh vật thì nó có khả năng cao cũng sẽ mất kiểm soát.
Kết cục của những người mang sức mạnh không gian mà đối chọi với người mang sức mạnh độc hoặc điều khiển sinh vật sống không khác gì lấy trứng chọi đá cả.
Và bản thân Laos chính là người mang cả hai loại sức mạnh đó!!!
Laos tuồn sức mạnh của mình ra ngoài, sát khí nồng đậm khiến Đông Lào chết cứng không thể nhúc nhích.
Chết tiệt!
Cậu ta sử dụng sức mạnh điều khiển sinh vật rồi đấy!
"Này Maroc, tôi tìm cậu nãy giờ hơi bị lâu rồi... đấy..."
Một thiếu niên da xanh với ngôi sao trắng giữa mặt bất ngờ kéo Đông Lào về phía mình nhưng sau khi nhìn thấy khuôn mặt của cậu thì im bặt.
"Xin lỗi, tôi vô ý quá. Tôi nhầm cậu với cộng sự của tôi."
"À, ừ."
Đông Lào sơ suất chỉnh lại cổ áo của mình.
May là nhờ thiếu niên này làm phân tán sự chú ý của Laos nếu không thì không biết có chuyện gì không.
Laos khó chịu nhìn thiếu niên vừa xuất hiện, kìm nén lại lửa giận của mình, tự nhủ sẽ xử lí chuyện này sau vậy.
"Vậy cậu là ai? Sân sau của tổng bộ không phải nơi để chơi đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)
AksiVũ trụ thứ hai - Văn án: Vietnam năm nay đã hai mươi ba cái xuân xanh mới nhận được một cái nhiệm vụ tới thế giới bên kia lần đầu tiên kết quả liền bị cái tính đi lạc của bản thân hại thảm, bất đắc dĩ trở thành thần hộ mệnh của một người tên China. ...