Trải qua một năm tiếp theo, mối quan hệ giữa Vietnam với China không thay đổi mấy.
Nhưng cũng tạm thời coi như có khăng khít hơn đi.
Vietnam cũng không còn cục súc như hồi chưa gặp lại China nữa, tính cách ấy lại được đổi qua cho Đông Lào rồi.
Đông Lào đối với China đơn giản là tình anh em thanh thuần thôi nên Vietnam cũng chẳng muốn ghen làm gì cho mệt.
Mai sau khi nào tìm được bạn đời Đông Lào khác thay đổi thôi.
Và vì một cái lí do gì đó mà Belarus cứ nhất quyết bám North Korea cho bằng được khiến South Korea khó xử cực kì.
Rõ ràng cậu ta mới là người yêu chính thức của NK mà!!!
Hay dạo gần đây Ussr mới phát hiện ra một đứa con trai khác của mình là Estonia có một thần hộ mệnh là người ở thế giới bên kia.
Mà từ từ... cái dấu ấn bạn đời kia là cái quần gì vậy hả?!!!
....
Cuộc sống sinh hoạt vẫn bình thường.
Vietnam và China vẫn ngủ chung với nhau thôi nhưng dạo gần đây y có hơi... lạ thì phải.
Vào buổi tối đầu hè, China không hiểu rõ vì sao lại đột nhiên đòi tắm chung với cậu.
Cơ thể của y vẫn mềm mại khiến cậu phải yêu thích xoa nắn như vậy.
Tính ra cũng khá lâu rồi cả hai mới tắm với nhau.
Nhớ lần đầu tiên cậu với y tắm chung là cái hồi mới gặp, y tưởng cậu là Đông Lào nên tỏ ra vô cùng thân thiết, hơn nữa còn kéo cậu vào tắm cùng mình.
Nghĩ lại nếu người lúc đó không phải cậu thì Vietnam thề nhất định sẽ đem kẻ dám tắm chung với y ngoài cậu ra giết chết!
Kể cả đó là Đông Lào!
"Vietnam."
"A, sao vậy?"
Bị y gọi cậu mới tạm hoàn hồn mà đáp lại thì đột nhiên thấy y cầm lấy tay mình rồi đưa xuống chạm vào bụng y.
"Em đau bụng sao?"
"Không phải."
China đỏ bừng mặt, môi mấy máy một chút mới nói ra thành lời.
"Em nghe nói dấu hình cây của chính ta vẫn chưa nở."
"A, chuyện đó có gì sao?"
Chuyện dấu hình cây chưa nở thì đương nhiên cậu biết nhưng có chuyện gì sao?
"Em muốn... nhìn thấy nó nở."
"...."
Vietnam trầm mặc nhìn China, đôi mắt màu vàng nắng đột nhiên trở nên u tối lạ thường mà siết eo y lại gần mình.
"Em có biết điều ấy có nghĩa là gì không China? Ta không chắc em sẽ chấp nhận nó sau khi biết được tại sao dấu ấn bạn đời lại nở đâu."
"Em... em đương nhiên là biết tại sao lại nở rồi..."
Càng nói về sau China càng nói bé lại khiến Vietnam nghe chữ được chữ không, biểu cảm trở nên khó nhịn vô cùng.
"Bỏ đi, em tắm trước đi. Anh sẽ vào tắm lại sau."
Cuối cùng cậu cũng rời vòng eo của China ra, dự định bước ra khỏi phòng tắm thì đột nhiên bị y ôm giữ lại từ đằng sau.
"Em biết chuyện đó có ý nghĩa gì mà! Em đã nghe phụ thân và mọi người kể về kiếp trước của chúng ta nhưng em vẫn muốn chúng ta có thể như hiện tại ở bên cạnh nhau. Và hơn hết với thân phận là bạn đời của anh mà tới tận bây giờ dấu hình cây của chúng ta vẫn chưa nở, em thật sự... rất bối rối...."
Rồi từng tiếng nấc nhỏ vang lên khiến Vietnam không thể không quay đầu ôm lấy y mà lau đi những giọt nước mắt kia, cậu khẽ kéo khuôn mặt y lại mà hôn lên.
China phối hợp để cậu càn quấy lấy khoang miệng mình, đôi mắt sũng nước như muốn khơi gọi lấy từng chút dục vọng nguyên thủy của cậu.
Một lúc sau cả hai mới rời ra, y nhân cơ hội đó thì thầm vào tai cậu.
"Vietnam, em có thể kết dấu lại với anh được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)
AcciónVũ trụ thứ hai - Văn án: Vietnam năm nay đã hai mươi ba cái xuân xanh mới nhận được một cái nhiệm vụ tới thế giới bên kia lần đầu tiên kết quả liền bị cái tính đi lạc của bản thân hại thảm, bất đắc dĩ trở thành thần hộ mệnh của một người tên China. ...