Chương29: Cùng Kỳ

442 89 3
                                    

"Này China, em đang đọc cái gì thế?"

Vietnam tiến lại gần ôm y từ đằng sau, nhìn vào đống sách dày cộp trước mặt y mà tò mò.

"Là pháp trận triệu hồi thần hộ mệnh."

"Để làm gì?"

"Rời khỏi đây."

"..."

China muốn rời khỏi đây?

Không phải nói nơi này là nơi y sống sao?

Có thể rời khỏi?!

Vốn dĩ China không phải mới bây giờ mới tìm hiểu về mấy cái này, chỉ là nghe nói phụ thân đi công du sắp về nên mới nhanh chóng đẩy nhanh tiến độ chứ nếu không chắc y sẽ ở đây cả đời đấy chứ chẳng đùa đâu.

Vietnam ở bên cạnh y bao lâu nay, biết rõ China đối với phụ thân của mình có vao nhiêu kính trọng.

Y yêu thích và mong ước được phụ thân mình quan tâm hơn bất kì thứ gì hết.

Hơn tất thảy.

China thấy Vietnam hơi trầm thì có chút ngơ ngác.

Sao lại tức giận rồi?

"Sao vậy?"

"Không có gì, chỉ là anh có chút hơi buồn thôi. China của anh sắp rời khỏi anh rồi."

Cậu chậm đáp lại y, giọng nói còn pha chút gì đó ảo não rồi đột nhiên cậu sáp lại.

"Hay là em hôn anh một cái đi, hôn một cái rồi anh không buồn nữa!"

"Cơ hội."

Y thở dài đáp lại rồi lẽn bẽn hôn nhẹ lên môi y.

Vẫn như bình thường mà trải qua một ngày đó.

Nhưng mà hai ngày sau thì không an bình như vậy.

.....

"Vietnam, cậu có thể nói cho tôi lí do tại sao cậu lại hack tổng bộ của chúng tôi lần nữa được không?"

UN khó khăn nói. Ngoài ngài ấy ra còn có cả ngài LN nữa.

Lần trước cậu hack vào được rồi nhưng rất nhanh liền bị chặn lại và cuối cùng là bị gọi lên đây.

Cậu nên trả lời như thế nào đây nhỉ?

"Cậu muốn tìm hiểu về thần hộ mệnh nào?"

LN bất ngờ lên tiếng khiến Vietnam ngớ người.

"Theo như tôi kiểm tra thì khác với lần trước, cậu đã có chủ ý mà tấn công nên đã tập trung vào một điểm rõ ràng. Và nó là tổng thông tin những nhân vật sở hữu thần hộ mệnh. Vậy nên tôi đang thắc mắc cậu muốn tìm hiểu về thần hộ mệnh nào hay chính xác là thần hộ mệnh của người nào?"

"China. Tôi chỉ cần biết thần hộ mệnh của em ấy là gì thôi."

LN trầm mặc nhìn dáng vẻ nhởn nhơ của Vietnam, đột nhiên lại nhớ về đoạn thông tin cổ về người khai sinh của gia tộc Bách Việt.

Một đoạn lịch sử đen tối cổ xưa của gia tộc, về một nhân vật to lớn đã reo rắc lên nỗi sợ hãi cho toàn thể các thần thú trên khắp thế giới này.

Một kẻ khát máu yêu thích việc tàn sát thần hộ mệnh.

Mặc dù không biết lí do tại sao Vietnam lại đi tìm hiểu về một kẻ ở thế giới bên kia nhưng kệ đi.

Chỉ cần không gây hại cho bọn họ nữa là được.

Còn nếu thật sự xảy ra chuyện thì gia tộc Bách Việt cũng sẽ tự mình giải quyết triệt để thôi.

.....

"Cuối cùng cũng tìm được mày rồi."

Vietnam mỉm cười nhìn thần thú Cùng Kỳ trước mắt hay có thể nói là thần hộ mệnh được chỉ định của China.

Một thần thú cấp cao hiếm đấy nhưng vẫn chưa tiến giai được bao nhiêu.

Hình như là một trong tứ hung, tương khắc với tứ linh ấy nhỉ.

Nếu ngươi chết, vậy thì China sẽ mãi mãi ở lại với ta rồi.

Em ấy sẽ không đi đâu cả.

Mãi mãi là như vậy.

....

"China, anh về rồi đây!"

"Nơi này không phải nhà anh, đừng có nói bậy."

China tức giận ném cuốn sách dày cộp lên về phía cậu liền bị bắt lấy.

"Anh China, cẩn thận."

Đông Lào lên tiếng nhắc nhở, hai tay còn vồ lấy đống vải lẫn với kim khâu trên tay y.

Lỡ bị kim châm chảy máu thì làm thế nào?!

"Hử? Hai người đang làm cái gì đấy?"

[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ